บอกลา 2020 ด้วย 10 เทศกาลดนตรีที่จะพาทุกคนหนีความวุ่นวายไปผ่อนคลายที่ต่างจังหวัด!

เหนื่อยมาทั้งปี ความวุ่นวายจ๋า ขออนุญาตหนีไปปลดปล่อยตัวเองก่อนน้าา
20.10.2020
8831
Shares
ปี 2020 สำหรับใครหลายๆ คนคงเป็นปีที่ถือว่าหนักหนาสาหัสทีเดียว ไอ้เจ้า COVID-19 ทำให้ทั้งคอนเสิร์ตและเฟสติวัลหลายงานต้องถูกยกเลิก
แต่อย่าเศร้าไป! #CheezeLooker ขอนำเสนอ 10 งานดนตรี ที่จะมาช่วยบูสพลังงานส่งท้ายปี จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย!
.
.
.

GLAMPING FESTIVAL

23-24.10.2020 @ True Arena Hua Hin จ.ประจวบคีรีขันธ์
ส่งท้ายปลายปีกับเทศกาลดนตรีริมหาดบางแสน เทศกาลดนตรีที่จะพาทุกคนย้อนยุคไปกับศิลปินชื่อดังรุ่นเก๋าอย่าง “พี่เจ เจตริน” หรือจะ “พี่บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” และนักร้องชื่อดังอีกมายมาย ยังไม่พอนะ เพราะยังมีทอล์กโชว์จาก “เสือร้องไห้” และ “พี่ป๋อมแป๋ม” แห่ง “ทอล์ก-กะ-เทย” อีก นอกจากนี้เค้ายังมีทั้งปาร์ตี้ มีที่ให้ช้อปปิ้ง แล้วก็ยังมีหนังให้ดูด้วย เรียกได้ว่าครบวงจรเลยทีเดียวเชียว!





.
.
.

FAMOUS FOLK FESTIVAL

06-08.11.2020 @ อ.หล่มสัก​ จ.เพชรบูรณ์
อีกหนึ่งเทศกาล​ดนตรี​ที่มีโลเคชั่นน่าสนใจ เพราะจัดกันบนเกาะกลางน้ำ! ผู้ชมจะถูกโอบล้อมไปกับดวงดาว ต้นไม้ สายน้ำ ภูเขา ก็มีความโรแมนติกอยู่น้าา





.
.
.

CHIANG YAI FEST

21-22.11.2020 @ The Royal Golf Club จ.เชียงใหม่
กลับมาเป็นปีที่สองแล้วกับเชียงใหญ่เฟส เทศกาลดนตรีที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ยังคงอัดแน่นไปด้วยศิลปินคุณภาพมากมาย จำนวนผู้เข้าร่วมงานก็เยอะไม่แพ้กัน ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวแต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แต่งตัวแบบจัดเต็ม เตรียมเสื้อผ้าไว้ Layering กันได้เลย!





.
.
.

E-SAN MUSIC FESTIVAL

27-29.11.2020 @ หาดสวรรค์ จ.ขอนแก่น
อีสานเขียว...อีกหนึ่งตำนานเทศกาลดนตรีแห่งภาคอีสาน ปีนี้ยังคงจัดกันอยู่ที่หาดสวรรค์ เรื่องความชิลล์ไม่ต้องพูดถึง นอกจากดนตรีแล้วยังมีการแสดง ศิลปะ และเพื่อนใหม่ให้ร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันอีกมากมาย
 


.
.
.

TIGERCAMP

28.11.2020 @ สนาม MAC มวกเหล็ก จ.สระบุรี
สายแคมป์ห้ามพลาดกับงานวันปล่อยเสือเด็ดขาด เพราะงานนี้เล่นจัดกันกลางป่าทีเดียวเชียว นอกจากจะได้ไปกางเต็นท์ชิลล์ๆ แล้ว ยังมีวงดนตรีมากมายให้เลือกชมกันอีก ทั้งพี่ปู พงษ์สิทธิ์, พี่เล็ก Greasy Cafe, T-Bone และอีกนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่ามากันทุกแนวเลยอะ!

.
.
.

LONG LAY FESTIVAL

5-6.12.2020 @ Diamond Beach ชะอำ จ.เพชรบุรี
ลงเลปีนี้จัดกันปลายปี แบบว่าเอาความทุกข์มาทิ้งลงทะเลกันไปเลย งานนี้อยากทำอะไรก็จะได้ทำ จะอาบแดดฟังเพลงไปด้วย หรือจะลงไปเล่นเซิร์ฟก็ย่อมได้ รับรองว่ามางานนี้จะไม่มีเวลาให้อยู่เฉยๆ แน่นอน เพราะกิจกรรมมันเยอะเหลือเกินพี่จ๋าา
ป.ล. เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก...อย่าลืมกดบัตร Sunset ในราคาพิเศษ 1,200 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท) ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม เท่านั้น Click Here! >> www.theconcert.com


.
.
.

OVERCOAT

6.12.2020 @ เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
ชื่องานก็บอกใบ้ไว้แล้วว่าจะต้องหนาวขนาดไหน! แค่พูดว่าเขาค้อขนก็ลุกแล้วอะ นี่ยังไม่พูดถึงศิลปินที่ยกโขยงกันมาแสดงที่งานนะเนี่ย ชวนเพื่อน ชวนแฟน หรือจะครอบครัว เก็บกระเป๋าแพ็คเสื้อกันหนาวกับ Beanie Hat น่ารักๆ ไปใส่กันเป็นกลุ่มก็น่ารักไปอีกแบบนะ




.
.
.

BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL

12-13.12.2020 @ The Ocean เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
ตำนานแห่งวงการเฟสติวัลเมืองไทย ปีนี้ก็กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ที่ใหญ่ขึ้นทุกปี ไลน์อัพก็จะหนักจัดเต็มแบบเบิ้มๆ ทั้งศิลปินหน้าเก่าหน้าใหม่ แล้วไหนจะยังมีงานแสดงอี๊กกก จบงานไปต้องเตรียมจองคิวนวดขาแน่นอนแม่!
  




.
.
.

FOLK KHANG WAT

24.10.2020 @ อ.บางบาล จ.อยุธยา
อีกหนึ่งงานดีจากเมืองกรุงศรีอยุธยา เทศกาลดนตรีโฟล์คข้างวัดนี้จะพาเราไปนั่งชิลล์กับบรรยากาศริมบึงใหญ่พร้อมด้วยบทเพลงอะคูสติกซึ่งจะพาผู้ฟังล่องลอยไปตามเสียงบรรเลง
ป.ล. หนึ่งพันคนแรกที่ไปถึงงานเค้ามีแจก ‘ถุงปุ๋ยรองนั่ง’ ฟรีด้วยนะ! จะเริดอะไรปานน้านน!!!






.
.
.

HONGIANMUSIC FESTIVAL

26.12.2020 @ บ้านไร่มดตัวโต จ.ศรีสะเกษ
ส่งท้ายปีกันด้วย Hongian Music Festival 5 หรือ ‘ฮงเอียน’ เทศกาลดนตรีที่รวมวงดนตรีนอกกระแสจากทั่วประเทศมาไว้ที่ศรีสะเกษ เราจะได้รับชมดนตรีสดกันอย่างใกล้ชิด เหมือนไปนั่งฟังเพื่อนเล่นดนตรีเลยทีเดียว ปีนี้มีวงดนตรีหน้าใหม่ไปเพิ่มตั้ง 12 วงเชียว ผู้จัดเขาเคลมไว้ว่ารายชื่อศิลปินมีแต่จะเพิ่ม ไม่มีลดด้วยนะ ปัง!
 


เลือกยากเลยล่ะสิ งานนั้นก็ดีงานนี้ก็โดน ไลน์อัพกับกิจกรรมจัดหนักจัดเต็มกันทุกงานเลย เอาเป็นว่าอยากเสพบรรยากาศแบบไหนก็ไปที่นั่นแล้วกันเนอะ สุดท้ายนี้ขับขี่ปลอดภัย อย่าลืมเช็คสภาพรถก่อนออกต่างจังหวัดด้วยล่ะ ที่สำคัญ การ์ดอย่าตก พกหน้ากาก และเจลล้างมือเสมอ เป็นห่วงนะ!
.
.
.
#CheezeLooker #Entertainment #WheretoGo #Festival