"KANGOL" แบรนด์สามัญประจำบ้านที่สายแฟชั่นต้องมี!!!

Must-Have Item!
21.10.2020
23846
Shares


หลายคนคงคุ้นเคยกับหมวกที่มีโลโก้รูปจิงโจ้สะดุดตาอย่างแบรนด์ “Kangol” ที่ถ้าใครเป็นสายแฟชั่นหรือฮิปฮอป บอกได้เลยว่าเป็นไอเท็มที่ต้องมีทุกบ้าน! วันนี้ #CheezeLooker จะพาไปทำความรู้จักกับแบรนด์ Kangol ว่ามีที่มาที่ไปยังไง ทำไมถึงได้ครองใจวัยรุ่นทั่วโลกได้มานานขนาดนี้
 
 
“Kangol” เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 1938 โดยเริ่มต้นด้วยหมวกเบเร่ต์ผ้าขนสัตว์เป็นบล็อคแรก ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานหมวกของแบรนด์ Kangol ก็ได้มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่เกิดขึ้นเมื่อศิลปิน Hip Hop ชื่อดัง อย่าง LL Cool J, Run-DMC, Rick Ross, Eminem ที่ได้ใส่หมวกแบรนด์นี้ใน MV



 
หรือจะเป็นดารานักแสดงในแวดวงฮอลลีวูดอย่าง Wesley Snipes ที่ใส่หมวกนี้ในภาพยนตร์เรื่องดัง New Jack City ทำให้ยอดขายของหมวกทำรายได้สูงมาก และกลายมาเป็นไอเท็มประจำบ้านที่ทุกคนต้องมี! จะฮิตขนาดไหนนั้น #CheezeLooker ได้รวมภาพมาให้แล้ว เลื่อนลงไปส่องพร้อมกัน!!!
.
.
.


@lalalalisa_m
.
.
.


@bigking0720
.
.
.

@_klaudiaw

.
.
.

@kevin830105

.
.
.

@linn.lima 
.
.
.


@propeltheculture
.
.
.


@sxxhx_
.
.
.


@olibrom
.
.
.

@iddjosh
.
.
.


@duvan.and.henao
.
.
.


@michaelmonten
.
.
.

หลักฐานปัจจุบันที่แสดงให้เห็นว่าแบรนด์นี้ทำยังไงก็ไม่ Out ไปสักที คงเห็นได้จากภาพยนตร์ ซีรี่ส์ดังๆ หลายเรื่อง ที่นักแสดงได้มีการใส่หมวกของ Kangol อยู่บ่อยครั้ง อย่าง Emily in Paris  ตัวนักแสดงหลักจาก Lily Collins ก็มีการใส่หมวก Kangol เช่นกัน!


.
.
.

Special Thanks:

www.refinery29.comwww.highsnobiety.comwww.spotern.com



Story by Rinlanee E.

 

#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Style #Kangol #Fashion #hat