Vivienne Westwood x Eastpak “SAVE OUR OCEANS”

การร่วมมือกันครั้งแรกเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกับคอลเลคชั่นที่ทุกไอเทมล้วนผลิตจากขวดพลาสติกซึ่งเป็นมลพิษต่อทะเล
05.11.2020
2362
Shares

คอลเลคชั่นเพื่อความยั่งยืนในครั้งนี้ ได้พลิกโฉมดีไซน์คลาสสิกของ Eastpak ด้วยจิตวิญญาของความเป็นนักแอคทิวิสต์และดีไซน์เนอร์ชาวอังกฤษอย่าง Vivienne Westwood

การร่วมมือกันในครั้งนี้ได้รวบรวมเอาสองแบรนด์ที่ยืนหยัดในการสร้างผลงานการออกแบบที่มีการคัดสรรวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตด้วยความรับผิดชอบ คอลเลคชั่นที่ประกอบด้วยกระเป๋าห้าแบบ ห้าสไตล์ ที่เคร่งครัดกับการใช้พลาสติก PET รีไซเคิลเพื่อผลิตผ้า ไลน์นิ่งด้านใน การเย็บ ซองห่อ เชือก หรือแม้แต่โลโก้ ขณะเดียวกันก็มีการนำซิป การตัดเย็บ และวัสดุฮาร์ดแวร์ที่ล้วนใช้งานได้ยาวนานมาใช้ เพื่อรับประกันคุณภาพของกระเป๋าแต่ละใบ สไตล์คลาสสิกจาก Eastpak ได้รับการคัดเลือกและนำมาสร้างสรรค์ใหม่ให้ใช้งานได้จริง คล่องตัว ไปด้วยประโยชน์ใช้สอย โดยมีสายรัดรีไซเคิลสีดำ ตัวล็อคโลหะที่สามารถปรับได้เพื่อการใช้งานที่ทนทานยิ่งขึ้น

การออกแบบแต่ละชิ้นได้นำเอาลายพิมพ์รูปสัตว์โลกใต้ท้องทะเล ซึ่งเป็นที่พบเห็นครั้งแรกในคอลเลคชั่น Propaganda ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 05/06 ของ Westwood ที่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดทะเลในศตวรรษที่ 19 โดยนำเสนอบนพื้นหลังสีดำล้วน พร้อมด้วยสโลแกน “SAVE OUR OCEANS” ที่พิมพ์ซิลค์สกรีนแบบรักษาสิ่งแวดล้อม
.
.
.


.
.
.

เตรียมพบกับคอลเลคชั่นลิมิเต็ด Vivienne Westwood x Eastpak เร็ว ๆ นี้

ที่ Vivienne Westwood ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และชั้น 1 เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์

RELATED NEWS