LOVE TAROT READING แอบค้นหัวใจ…เขารู้สึกยังไงกับเรา?

เปิดใจเธอมันยากนัก งั้นก็เปิดไพ่ไปก่อนละกัน…
22.02.2022
9450
Shares



บางครั้งการตกหลุมรักใครสักคนก็ใช้เวลาน้อยนิดเพียงไม่กี่เสี้ยววินาที แต่การคิดถึงเขาหลังจากนั้นคือภาระอันใหญ่หลวง จะนอน นั่ง กินข้าวก็คิดถึงเขาไม่พัก ใจมันเพ้ออออ ไปไกลถึงไหนต่อไหน งั้นวันนี้เรามาลองให้ชะตาฟ้ากำหนดด้วยการอ่านไพ่ ศาสตร์ยอดฮิตของคณะมูเตลูอย่างเรา มาดูซิ้ว่าตอนนี้เขาคิดยังไงกับเราบ้าง?

*** LOVE TAROT READING แอบค้นหัวใจในครั้งนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่เคยพูดคุย หรือทำความรู้จักกับเขาคนนั้นมาบ้างแล้วเท่านั้นนะ

ตั้งสมาธิ ทำใจนิ่งๆ นึกถึงหน้าเขา เลือกไพ่มา 1 ใบ แล้วอ่านคำทำนายด้านล่างได้เลย
.
.
.


.
.
.
.
.
.
.

มาดูกัน...

SUN - ดูเหมือนว่าคนที่เลือกไพ่นี้จะมีความรู้สึกให้เขามากพอสมควรเลยนะ แต่ใครที่เลือก SUN บอกเลยว่าต้องทำใจหน่อย เพราะคนนั้นของเราเนี่ยเป็นคนอีโก้สูง เล่นตัวมาก ปากแข็ง บางทีเขาอาจจะรู้ตัวแล้วด้วยซ้ำนะ ว่าเราชอบ แต่ยังทำเป็นไม่รู้ ไม่สนใจ เพราะความที่มั่นใจในตัวเองมากๆ จึงไม่อยากรู้สึกแพ้ถ้าต้องแสดงอาการอะไรออกมาก่อน เวลาอยากพูดอยากคุยก็เป็นเราซะส่วนใหญ่ที่ต้องทักไปเสมอ เหนื่อยหน่อยแหละ สู้! 

 

MOON - เอาหล่ะ เธอเจอคนร้อนแรงเข้าแล้วววว ถามว่าเขารู้สึกยังไงกับเรา เขารู้สึกดีมากนะ ถูกใจเลยแหละ แต่ระวังไว้หน่อยก็ดี เพราะรู้สึกว่าคนที่เราชอบคนนี้เขาค่อนข้างที่จะเสน่ห์แรงเหลือร้าย ถ้าเป็นผู้ชายก็จะมีรูปร่างดี ผิวดี ส่วนถ้าเป็นผู้หญิงก็จะมีดวงตาน่าค้นหา พูดเก่ง คุยเก่ง ความมีเสน่ห์ของเขาตรงนี้นี่แหละที่ต้องระวัง แอบจับตาดูไว้ให้ดีนะ จะจับเสือทั้งที ใจต้องนิ่ง!

 

STAR - คนที่เราชอบคนนี้เหมือนจะยังมีเรื่องฝังใจอะไรบางอย่าง และการที่มีเราเข้ามาในชีวิตมันทำให้บางครั้งเขาก็คิดเล็กๆ ว่าเราคือความสุขที่ตามหา คือความหวังใหม่ของเขา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาก็ยังไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองนัก อาจจะเป็นเพราะกลัว หรือเพราะเวลาเรียนรู้กันมันยังน้อยไป ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะ สำหรับคนเลือกกองนี้ ใช้หัวใจทำความเข้าใจหัวใจดีๆ หล่ะ

 

HEART - ดูแล้วว่าคนนั้นเขามีใจให้เรานะ ชอบมากเลยแหละ ชอบจนไม่กล้าจีบ พูดแบบนี้เลยดีกว่า ใจลึกๆ เขากลัวว่าคุณจะมีตัวเลือกอื่น หรือมีคนคุยอยู่แล้ว ลองโพสต์โปรโมทเบาๆ เปิดประตูใจแง้มๆ ให้เขาหาทางเข้าเจอง่ายๆ สิ อาจจะเกมพลิกก็ได้นะ!   



#CHZLucky #CheezeLooker #Horoscope #Tarot #LoveReading