ขบถอย่างมีศิลปะ/ เรียบง่ายแต่ชัดเจน! "ORIGINAL GREYHOUND" สตรีทแวร์ไลน์ใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ "GREYHOUND"

10.11.2020
4147
Shares
ORIGINAL GREYHOUND IS NOT GREYHOUND ORIGINAL, BUT ORIGINAL GREYHOUND IS STILL GREYHOUND ORIGINAL.


งานเปิดตัวน้องใหม่ล่าสุดจากบ้าน Greyhound ที่ใช้ชื่อว่า "Original Greyhound" หรือ "OG" มาพร้อมคอนเซ็ปต์ชัดเจน เน้นไปที่โลโก้และความเป็นสตรีทแวร์ในปัจจุบัน ที่อิงกับคัลเจอร์ของดนตรีในรูปแบบที่เข้าถึงง่าย Younger Feel - Power of Youth และยังคงมีคำว่า Artistic Label หรือการขบถอย่างมีศิลปะอยู่!


 




สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงเสียงจริงของแบรนด์ ก็น่าจะรู้กันดีว่า Greyhound ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1980 ด้วยเสื้อผ้าสตรีทแวร์ ในบรรยากาศตอนนั้นที่คนยังแยกความบูติคและสตรีทออกจากกัน แต่ Greyhound อาจจะเป็นแบรนด์ไทยเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ผสมสองสิ่งนี้เข้าด้วยกัน จนเป็นเสื้อผ้าแบบ Greyhound จนมาถึงวันนี้ที่สตรีทแวร์กลายเป็นเสื้อที่เหล่าดีไซเนอร์หลายแบรนด์ลงสนามแข่งกัน เพราะทุกคนต้องการกลับมาหาความเรียบง่ายและการสมใส่จริงมากขึ้น

 










ซึ่ง Greyhound ก็กำลังเขย่าโครงสร้างของแบรนด์ขึ้นใหม่ด้วยการสร้าง New Line Extension ขึ้นมา ในชื่อว่า "Original Greyhound" ที่มีคอนเซ็ปต์ชัดเจน เน้นไปที่โลโก้และสตรีทแวร์ในแบบของปัจจุบัน ที่อิงกับคัลเจอร์ของดนตรีในรูปแบบที่เข้าถึงง่าย แต่ยังคงมีความขบถอยู่ จะเห็นว่าโลโก้ Original Greyhound ใช้ Greyhound กลับหัวกับคำว่า Original เพื่อแสดงให้เห็นว่ามันเป็นอีกมุมหรืออีกด้านของแบรนด์แม่ แต่ยังคงเป็นสตรีทสไตล์ในแบบของแบรนด์อยู่ ที่ไม่ได้เป็นไปตาม Norm






ไม่ว่าจะเป็น Hoodie, Sweatshirt, T-shirt, Oversized อย่างพวกกางเกงขาใหญ่ ทุกชิ้นเป็นชิ้นที่ง่ายต่อการแต่งตัวแต่สร้างเอกลักษณ์ให้ทันทีด้วย ลักษณะการวางโลโก้และจังหวะกราฟิก ที่ทำลายโครงสร้างเดิมๆ ของการวาง เช่นเสื้อ Polo ตำแหน่งโลโก้ก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ตรงหน้าอก ตัวหนังสือก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเส้นตรง คำว่า "Original" หรือคำว่า "OG" ที่ถูกใช้ในคัลเจอร์ต่างๆ ก็เป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่ถูกนำมาใช้เป็นกราฟิกหลักของคอลเลคชั่นด้วย อย่างการเติม D(OG) ให้อ่านคล้ายคำว่า DOG หรือออกเสียงเป็นเหมือน The OG (The Original) ก็ได้เช่นกัน...





พบกับ "Original Greyhound" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Exclusive Pop-Up บริเวณ G Floor, Siam Center 


#CheezeLooker #Recommended #originalgreyhoundbygreyhoundoriginal #originalgreyhound #ogxsiamcenter