EXCLUSIVE COLLECTION ฝีมือคนไทยร่วมกับแบรนด์ SWATCH ที่นำเอางานศิลป์แห่งห้วงเวลามาไว้ที่ข้อมือคุณ

เมื่อสองเวลามาบรรจบ ก่อเกิดเป็นงานศิลป์แห่งโลกยุคใหม่
06.06.2022
2532
Shares
  

นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Swatch ในการสร้างสรรค์งานนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใครพร้อมให้ทุกคนก้าวเข้าสู่อีกมิติที่ดูแตกต่าง ในงาน La Biennale Arte 2022 ที่ถูกจัดขึ้น ณ เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี โดยมีศิลปินที่ได้รับการคัดเลือกในนาม Swatch Face 2022 อาทิเช่น ศิลปินชาวบราซิล-สวิส Marcelot, ศิลปินชาวเกาหลี Hoyoon Shin, ศิลปินชาวจีน XueFei TangShu และ Landi รวมไปถึงศิลปินชาวไทยเพียงคนเดียวอย่าง นาวิน ลาวัลย์ชัยกุล



 

     นาวิน ลาวัลย์ชัยกุล ได้นำเสนอมุมมองที่หลากหลายของผู้คนในเวนิส ที่จะทำให้ใครหลายคนเข้าถึงงานศิลปะผ่านนาฬิกาทั้ง 2 รุ่นอย่าง Black Milk By Swatch และ White Dream By Swatch

.
   Black Milk By Swatch ในโมเดล NEW GENT ขนาด 41 มม. ที่ถูกออกแบบมาในโทนสีดำด้านทั้งตัวเรือนและสายรัด หน้าปัดเป็นแบบสะท้อนแสงสีดำพร้อมเข็มแบบ Swatch Glow สีขาวเสริม ดีเทลหน้าต่างแสดงวัน วันที่บริเวณตำแหน่ง 3 นาฬิกาให้สไตล์ที่ดูเท่สุขุม พร้อมความรู้สึกแบบ Luxury ในราคา 2,950 บาท  






.
.
.
   White Dream By Swatch ในโมเดล GENT ขนาด 34 มม. โดยตัวเรือนและสายรัดสีขาว มาในสไตล์ละมุนชวนฝัน ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกสไตล์ ทั้งเท่ก็ได้ สวยหรูก็ดีในราคาจับต้องถึงเพียง 2,600 บาท




   สามารถไปเริ่มตำสินค้าสุดเอคคลูซีฟกันได้แล้วใน Official Online Store “swatch.com” จัดส่งฟรีทั่วประเทศพร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรี
 
#CheezeLooker #MixandMatch #Art #Swatch_TH
#SwatchLovesArt #LaBiennaleDiVenezia