JOCKEY® "SPORT MICROFIBER ACTIVE" BE STRONG, BE BOLD!

อันเดอร์แวร์ที่เกิดมาเพื่อสายแอคทีฟอย่างแท้จริง!!!
23.05.2022
5047
Shares
เคยได้ยินบ่อยๆ ว่า "การออกกำลังกายคือการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง"

ก็ถ้ามันจะง่ายขนาดนี้ คนเราคงลุกมาเข้ายิม วิ่งลู่ เดินทนในสวนสาธารณะกันทั้งเมืองแล้ว แต่ด้วยอุปสรรคในใจที่มีชื่อว่า ขี้เกียจ กับ ข้ออ้าง มันช่างมีอิทธิพล เพราะฉะนั้น มีแค่กำลังใจหรือแรงบันดาลใจอาจยังไม่พอ เราขอ Add-on ไอเท็มใหม่ที่จะเป็นตัวช่วยเสริมแรงผลักดันให้สามารถก้าวข้ามอุปสรรคเหล่านี้ให้ได้แบบง่ายๆ แค่เพียงสวมใส่มัน!!! 


ล่าสุด "Jockey" แบรนด์อันเดอร์แวร์สัญชาติอเมริกัน ผู้นำเรื่องชุดชั้นในของผู้ชายที่ยังคงยืนหนึ่งในเมืองไทยมาถึงปัจจุบัน ปล่อยอันเดอร์แวร์คอลเลคชั่นใหม่ "Sport Microfiber Active" เอาใจสายแอคทีฟ สายฟิตเนสเลิฟเวอร์ สายเฮลธ์ตี้ที่อยู่นิ่งๆ ไม่เป็น เพราะไม่ว่าคุณจะเหงื่อเยอะจากการออกกำลังกายแค่ไหน ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ สวมใส่เมื่อไหร่ก็รู้สึกสบาย กระชับ รองรับได้อย่างนุ่มนวล ด้วยความที่เป็นอันเดอร์แวร์ซึ่งถูกออกแบบและถักทอขึ้นด้วยเส้นใยไมโครไฟเบอร์ที่มีความละเอียดสูง มาพร้อมคุณสมบัติเด่นๆ อย่าง Cool Mesh เย็นสบาย ระบายอากาศดีเยี่ยม, Moisture Management แห้งไว ไม่อับชื้น และ Odor Control ยับยั้งการเกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ให้เราเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมั่นใจ ชัดเจน แบบ 100% กันไปเลย! 
.
.
.







.
.
.

#CheezeLooker Recommended!


แฟนตัวจริงของ "Jockey" สามารถตามเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น "Sport Microfiber Active" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ "Jockey" แผนกชั้นในชาย ห้างสรรพสินค้าทั่วนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ ผ่านช่องทางต่างๆ ตามนี้... 

LINE Chat & Shop >> https://lin.ee/xS7C6ME


Central Online >> https://bit.ly/3g65ZBr

Shopee >> https://bit.ly/3Fcom1l


Lazada >> https://bit.ly/3FarlYs

#CheezeLooker #Recommended #Jockey #JockeyThailand #Jockeyที่สุดของความสบาย