ใจสั่นรับปลายปี เมื่อ "NIKE" เปิดตัวรองเท้าตระกูล "BLAZER COLLECTION" ให้แฟนตัวจริงได้จับจอง!

คู่นั้นก็ดี คู่นี้ก็เหมาะ...
12.11.2020
3489
Shares
ใครกำลังตามหารองเท้าคู่ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกแอคทิวิตี้ในชีวิต (ในแบบที่ยังคงความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจนอยู่) เราขอแนะนำรองเท้า "Nike" ตระกูล "Blazer Collection" ซึ่งจัดได้ว่าเป็นรองเท้าที่มีสไตล์คลีนๆ เท่ๆ เรียบง่าย แต่ไม่น่าเบื่อ แถมยังมีความคลาสสิคเต็มๆ!


ในวันที่ต้องไปทำงาน ออกอีเว้นต์ เดินเล่นห้าง ลามไปถึงการเล่นบาส หรือเล่นสเก็ตบอร์ด "Nike Blazer" ก็สามารถเป็นตัวคอมพลีทลุคให้เราสนุกกับการแต่งตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะจับคู่กับโทนสีเรียบหรือสีสดใส ใส่ชุดโปรดแบบจัดเต็ม หรือมาในแบบมินิมอลเบาๆ ก็เอาอยู่ ไม่เชื่อลองดู...







"Nike Blazer Mid '77 Infinite" 

เป็นรองเท้าบาสเกตบอลสไตล์ดั้งเดิมที่ต่อมาเปลี่ยนเป็นรองเท้าแฟชั่นสไตล์สตรีท วัสดุยางบริเวณปลายเท้า ส้นเท้า และด้านข้างเท้านั้น ทนทานต่อการสวมใส่และรองรับการใช้งานทุกๆวัน รูปทรง Swoosh ของ Nike ที่เป็นทรงเพรียว และมีการบิดให้ดูมีทรงโค้งนั้นเป็นลูกเล่นที่ทำให้รองเท้าดูทันสมัยมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะสมกับทุกๆ กิจกรรมสมดั่งชื่อ "Infinite" รองเท้ารุ่นนี้มีแถบยางกันโคลนที่เสริมความแข็งแรงยิ่งขึ้น รูปทรง Swoosh ของ Nike ขนาดใหญ่ที่ผลิตจากยาง รวมไปถึงสีสันที่สะดุดตา จึงเป็นรองเท้าที่ทั้งทนทานและมีสไตล์สำหรับทุกๆ วัน  




"Nike Blazer Mid '77 Vintage" 

นำเสนอรูปลักษณ์ของรองเท้าบาสเกตบอลจาก Nike ในอดีต มีจุดเด่นที่การใช้ส่วนกลางพื้นรองเท้าที่ผลิตด้วยกระบวนการแบบวินเทจ จนเหมือนกับว่าเราได้เก็บรักษารองเท้าบาสเกตบอลสไตล์คลาสสิคของ Nike เป็นอย่างดีมาตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา...ไม่ว่าจะใส่เดินแบบชิลล์ๆ หรือทำกิจกรรมต่างๆ อย่างสุดพลัง รองเท้า Nike ตระกูล Blazer ก็พร้อมจะลุยไปกับเราในทุกๆ สถานการณ์ 





"Nike Blazer Mid '77 Infinite" เปิดมาในราคาสวยๆ 4,200 บาท ส่วน "Nike Blazer Mid '77 Vintage" มาในราคาเบาๆ 3,600 บาท วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ Nike.com และที่ช้อปของ Nike บางสาขา

...ยังไงดี? ราคาน่ารักขนาดนี้ ต้องมีสักคู่แล้ววววว!




#CheezeLooker #News #Footwear #Sneakers #NIKE #BlazerCollection