8 ตัวท๊อปยูทูบเบอร์จัดหนักสำหรับคนรักบิวตี้

ร่วมค้นหาอินสไปเรชั่นให้กับวัน #หน้าแน่น !!!
19.11.2020
1528
Shares

 
ทำบุญสวยชาติหน้า แต่งหน้าสวยตอนนี้!!!
การแต่งหน้า ศิลปะอีกหนึ่งแขนงที่เกิดจากความพิถีพิถัน การเลือกสรร (สีสัน) จินตนาการและความกล้า ที่มาพร้อมกับความชำนาญ หลายคนใช้เทคนิคการแต่งหน้าในการปกปิดจุดบกพร่องให้เกิดความมั่นใจ สร้างมิติ สร้างอาชีพและสร้างรายได้  SPEACIAL FEATURE จาก #CHZ #ONLINE07 ครั้งนี้ขอรวบรวม 8 ตัวท๊อปยูทูบเบอร์ที่จะมาช่วยสร้างอินสไปเรชั่นแต่งแต้มสีสันให้ชีวิตได้จากการแต่งหน้า 
*ขอบอกก่อนว่า 8 คนนี้เราไม่ได้จับอันดับแต่อย่างใด แต่รวมรวมไว้ให้ FOLLOW กัน


 



NIKKIE DE JAGER

YOUTUBE CHANNEL: NIKKIETU TORIALS

INSTAGRAM: NIKKIETUTORIALS
ความเหนือคือเธอได้รับคัดเลือกเป็น GLOBAL ARTISTRY ADVISOR คนแรกของ MARC JACOBS BEAUTY และเหนือกว่าอีกขึ้นด้วยการออกมาเปิดเผยสิ่งที่ปกปิดมานานว่าเธอเป็นผู้หญิงข้ามเพศ จากความรักสวยรักงานตั้งแต่เด็ก ทำให้นิกกี้มีพลังสร้างสรรค์สูง โด่งดังจากการแต่งหน้าแนว TRANFORMATION (แต่งหน้าแบบเปลี่ยนคนนึงกลายเป็นอีกคน) อีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของนิกกี้ที่น่าสนใจก่อนผันตัวมาเป็นสายบิวตี้ คือเกิดจากความประทับใจในตัว LAUREN CONRAD จากซีรีย์ THE HILLS ใน  MTV ในช่วงที่ตัวเองป่วยนั่นเอง

.
.




MANNY MUA

YOUTUBE CHANNEL: MANNY MUA

INSTAGRAM: MANNYMUA733
ชื่อจริง MANNY GUTIERREZ บิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายคนแรกของ MAYBELLINE ถือเป็นการพลิกวงการบิวตี้แบบคาดไม่ถึง ถึงหนวดจะเฟิ้มแต่...สวย... บวกกับความฮา พร้อมเทคนิคการแต่งหน้าชนิดที่เรียกได้ว่าผู้หญิงมีอาย รวมถึงงานคอลแลบกับแบรนด์บิวตี้ต่างๆ อีกมากมาย ตามด่วน!!!

.
.
.







BRETMAN ROCK

YOUTUBE CHANNEL: BRETMANROCK

INSTAGRAM: BRETMANROCK
บิวตี้บล็อกเกอร์จากฮาวายเชื้อสายฟิลิปปินส์ - อเมริกัน เป็นอีกหนึ่งคนที่ถือว่ามีพรสวรรค์ในการแต่งหน้าตั้งแต่เด็กๆ ที่เริ่มทำคลิปรีวิวตั้งแต่ปี 2015 เป็นอีกหนึ่ง ยูทูเบอร์สายตลกที่ได้รับการยอมรับตั้งแต่แฟนๆ ไปจนถึงดารา เซเลป นอกจากจะเป็นยูทูเบอร์แล้ว BRETMAN ยังมีอาชีพแต่งหน้า และถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ที่ เรียกได้ว่า ’อายุน้อยร้อยล้าน’ จากสายความสวยความงามได้แบบสบายๆ

.
.




JACLYN HILL

YOUTUBE CHANNEL: JACLYNHILL

INSTAGRAM: JACLYN HILL
สาวแซ่บชาวอเมริกันที่ร่วมงานกับคนดังมากมาย ด้วยความรู้และเทคนิคเกี่ยวกับการแต่งหน้าระดับโปร รวมถึงสาระความรู้และเกร็ดเล็กน้อย ที่ฟังง่าย ใครชอบงานหรือการแต่งหน้าแนวเซ็กซี่แต่มีดีเทล ตามไปให้ไว! เพราะถ้าช้า จะอดเหมือน HIGHLIGHTER รุ่นลิมิเต็ด ที่ JACLYN ร่วมมือกับ BECCA แบรนด์บิวตี้ชื่อดังทำลายสถิติกลายเป็นตำนาน (ที่ยังมีลมหายใจ) เป็นสินค้าที่ขายหมดไวที่สุดภายในร้าน SEPHORA ที่อเมริกา

.
.




CASSANDRA BANKSON

YOUTUBE CHANNEL: CASSANDRABANKSON

INSTAGRAM: CASSANDRA BANKSON
จากหน้าสิวเป็นหน้าสวย แบบนี้จะไม่ให้ดังเปรี้ยงปร้างได้ยังไง นางเเบบสาวชาวอเมริกา ที่โด่งดังจากวิดีโอ MAKEUP IS MAGIC เปลี่ยนหน้าสิวให้กลายเป็นหน้าใสด้วยการแต่งหน้าได้อย่างแนบเนียบ สาวไหนที่มีความกังวลเรื่องผิวหน้าลองติดตามเธอได้ การันตีจากการได้รับความไว้วางใจจากแมกกาซีนดังมากมาย

.
.
.



MAKEUUPBYJACK

YOUTUBE CHANNEL: MAKEUUPBYJACK

INSTAGRAM: MAKEUUPBYJACK
อายุน้อยร้อยเมคอัพที่แท้จริง เจ้าของ MEME ที่โด่งดัง ‘YOU WALK IN TO YOUR SON DOING THIS, WYD?’ ถ้าเดินมาเจอลูกชายทำแบบนี้อยู่ (แต่งหน้า) คุณจะทำยังไง? นั่นแหละ เเจ็ค บิวตี้บล็อกเกอร์อายุน้อยเเต่สกิลการแต่งหน้าแน่นจนผู้ใหญ่หลายคนต้องยอม ใครอยากเรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าจัดหนักทุกขั้นตอน... ฉ่ำมากพูดเลย

.
.




PATRICKSTARRR

YOUTUBE CHANNEL: PATRICKSTARRR

INSTAGRAM: PATRICKSTARRR
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังเชื้อสายฟิลิปปินส์ – อเมริกัน นอกจากเทคนิคที่แพรวพราว อินสไปเรชั่นที่ยิบยกมาทั้งที่ใกล้ตัวและกำลังเป็นเทรนด์ นอกจากนี้ PATRICKSTARRR ยังเคยได้รับรางวัลด้านความงามจากงาน STREAMY AWARDS ปี 2017เละยังเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องสำอางแบบ VEGAN MAKEUP ซึ่งเป็นเครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมหรือสารสกัดจากสัตว์นั่นเอง

.
.




JORDAN LIBERTY

WEBSITE: JORDANLIBERTY

INSTAGRAM: JORDANLIBERTY
เห็นหนวดเฟิ้มแบบนี้ แต่พี่เขาเป็นเมคอัพอาร์ตติสมือดีชาวอเมริกัน ความพิเศษคือการให้คำแนะนำได้ทุกเพศ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย นอกจากฝีมือด้านการแต่งหน้า เขาเองยังเป็นช่างภาพ และเป็นคนให้คำแนะนำเรื่องแฟชั่นการแต่งกาย ช่วงปี 2013  ในงานแสดงสินค้านานาชาติของเหล่าเมคอัพอาร์ตติสในนิวยอร์ค ‘FAKE IT FALSE EYELASHES’ ขนตาปลอมของเขาที่ไปร่วมเปืดตัวที่นั่นขายหมดเกลี้ยง!!! 
.
.
.
#BEAUTY #BEAUTYYOUTUBER #BEAUTYBLOGGER
#SPECIALFEATURE #CHZ #ONLINE07