#SHOPVISIT เช็คอินโลเคชั่นใหม่ "ZPORT @ ZPELL" แหล่งรวมไอเทมแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬาครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ตอนเหนือ!!!

ว่ากันว่า...เสื้อเท่ๆ พร๊อพดีๆ จะทำให้กีฬาน่าเล่นขึ้นอีกเท่าตัว!
20.10.2020
3506
Shares
เรียกได้ว่าเป็นงานที่พวกเรา #CheezeLooker กดเซฟว่าจะต้องรีบไปเช็คอิน เพราะครั้งนี้ "FUTURE PARK" เล่นใหญ่ เติมเต็มไลฟ์สไตล์สปอร์ตด้วยการปรับพื้นที่โซน "ZPELL" ให้เป็นแหล่งรวมไอเทมแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬาครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ตอนเหนือ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร เพื่อเอาใจสายสปอร์ต สายเฮ้ลธ์ตี้ ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทุกเพศทุกวัย ภายใต้ชื่อ "ZPORT @ ZPELL" (สปอร์ต แอท สเปลล์)


ทุกคนจะได้เจอกับพิกัดสปอร์ตแบรนด์ที่ครบครันทุกเรื่องกีฬากว่า 25 แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น adidas และ adidas Originals, Asics, The North Face, Element 72, Mizuno, REV RUNNR, Under Armour, Fila, Vans, Champion, Palladium, V.A.C., Rip Curl, NYLA, Converse, ARI Football Concept Store, Ari Running Concept Store และ Onitsuka Tiger เป็นต้น!


 



พร้อมด้วย Sport Category Store ไม่ว่าจะเป็น SPORTSWORLD ศูนย์รวมสินค้าเสื้อผ้ารองเท้าและอุปกรณ์กีฬา มีบริการครบวงจร, Ski 365 สถานที่ออกกำลังกายแนวใหม่และที่ฝึกสกีในร่ม,  FITFAC Muay Thai  สถาบันการออกกำลังกายที่ประยุกต์ระหว่าง 'มวยไทย' และ 'วิทยาศาสตร์การกีฬา' เข้าไว้ด้วยกัน, Froggy’s สวนสนุกธีมพาร์คที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ชั้น 3 ของ ZPELL @ FUTURE PARK








ล่าสุดกับการเปิดตัวร้านจักรยาน "Velo Supersports" สาขาที่ 6  ซึ่งเป็นโมโนสโตร์ร้านแรกในประเทศไทย เอาใจนักปั่นด้วยคอนเซ็ปต์ครบจบที่เดียว ตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ภายในร้านด้วยความหลากหลายของประเภทจักรยานทั้ง Road Bike, Mountain Bike, City Bike ตั้งแต่ระดับ Beginner จนถึง Pro Tour ตลอดจนเสื้อผ้า, ชุดจักรยาน, อะไหล่ และบริการดูแลจักรยานจากทีมงานคุณภาพที่รักจักรยานไม่แพ้เจ้าของ รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถดร็อปจักรยานไว้บริเวณประตูทางเข้า ZPORT @ ZPELL ฝั่ง Central โดยไม่ต้องเข้าลานจอดรถ



 





บอกเลยว่า ที่นี่ตอบโจทย์ความสะดวกในการช้อปปิ้งไอเทมเสื้อผ้า สนีกเกอร์ และ Gadget เจ๋งๆ ที่จะมาช่วยเติมสีสันให้การ Mix & Match ของเราได้เป็นอย่างดี เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อินกับลุคสปอร์ตกันทั้งนั้น แถมยังเหมาะสุดๆ กับการหาประสบการณ์ใหม่ให้กับการออกกำลังกาย เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบทุกอารมณ์!









นอกจากนี้ เค้ายังได้จัดพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร ให้ตัวจริงสายสปอร์ตได้ทดลองเล่นอุปกรณ์กีฬาหลากหลาย เช่น โรลเลอร์ สเก็ต, ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, พร้อมรองเท้ากีฬาบนพื้นเรียบ พื้นยาง หรือสนามหญ้าเทียม ที่บริเวณ G Floor, Central Zone - ZPELL @ FUTURE PARK พร้อมโปรโมชั่นฉลองปรับโฉมใหม่จาก ZPORT @ ZPELL และร้านค้าสปอร์ต 25 แบรนด์ดัง ด้วยโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสินค้า10-80%  ตั้งแต่วันนี้ – 4 พฤศจิกายน 2563 ที่ ZPELL @ FUTURE PARK


เอาเป็นว่า ใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย หรืออยากหาพร๊อพเท่ๆ มาเติมสีสันให้การแต่งตัว...มาเลย รับรองไม่ผิดหวัง! แล้วอย่าลืมติดตามอัปเดตดีๆ กันต่อได้ที่ www.futurepark.co.th และ Facebook: zpellatfuturepark

 
#CheezeLooker #ShopVisit #Recommended #ZPORT@ZPELL #FuturePark