"NIKE AIR FORCE 1 PIXEL" ไลฟ์สไตล์สนีกเกอร์รูปแบบใหม่ที่สร้างโดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิง!

เจอกันกี่ที ก็ทำให้ใจเต้นถี่ได้ทุกครั้ง...
01.12.2020
4677
Shares
สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริง เสียงจริง ใส่จริง ของ "Nike Air Force 1" ก็น่าจะรู้ดีว่าเค้าถูกเปิดตัวในปี 1982 และเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นแรกของเทคโนโลยี Nike Air ที่ปฏิวัติเกมกีฬา พร้อมทั้งดึงดูดสายตาผู้คนทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว...








มาจนถึงวันนี้ "Nike Air Force 1" ก็ยังคงเจริญรอยตามความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยระบบลดแรงกระแทกที่นุ่มนวลและสปริงตัวได้ดีแบบเดิม จนได้เปลี่ยนโฉมหน้าประวัติศาสตร์ของวงการสนีกเกอร์อย่างสิ้นเชิง เรียกได้ว่าเป็นรุ่น Iconic ที่สายสตรีทต้องมีติดบ้านคนละหลายๆ คู่! 

.
.
.

ล่าสุด Nike อยากชวนผู้หญิงทุกคนเอาชนะความกังขา กล้าประกาศตัวตน ด้วย "Nike Air Force 1 Pixel" สนีกเกอร์สไตล์นอกคอร์ท ปรับหน้าตาใหม่ที่สร้างขึ้นโดยผู้หญิง เพื่อผู้หญิงในยุคนี้!!!


ด้านบนทำมาจากวัสดุหนังที่โดดเด่นด้วยลายเส้นสะอาดตาและเท็กซ์เจอร์เรียบหรู ทำให้ได้ลุคสดใหม่ Mix & Match กับอะไรก็เข้าท่า เข้าที เหมาะเจาะไปซะทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นวันเบาๆ หรือจะเป็นวันที่ต้องการความเนี้ยบแต่ไม่อยากดูเคร่งเครียด คู่นี้ก็ตัดเลี่ยนได้ดี ส่วนพื้นชั้นนอกและพื้นชั้นกลาง แหวกแนวด้วยรายละเอียดแบบ Pixel ขนาดใหญ่เพื่อความล้ำ ในขณะเดียวกันโลโก้สไตล์ใหม่และดีไซน์ Swoosh เป็นการออกแบบที่แสดงถึงความใจกล้า ไม่หวั่นเกรง เพราะเราไม่ได้อยู่ในเกม แต่กำลังนำเกมนะ...จำไว้!







ว่าแต่...มีอะไรใหม่ๆ ดีๆ ในสนีกเกอร์คู่นี้บ้าง?

#1 ส่วนหุ้มชั้นนอกสุดเฉียบคม พร้อมดีไซน์ตัดเว้ารูปแบบใหม่ของ Swoosh ช่วยเพิ่มมิติ ในขณะเดียวกันก็สร้างกิมมิคใหม่ๆ ให้กับ DNA สไตล์บาสเก็ตบอล 

#2 รอบพื้นรองเท้าชั้นกลางของ Air Force 1 มีการขยายขนาดบางจุดให้มีลักษณะเป็น Pixel เพื่อยกฐานให้สูงขึ้น 

#3 พื้นรองเท้าแบบใหม่ ผสมผสานโฟมเข้ากับปุ่มยางในจุดที่สึกหรอง่าย เพื่อลดแรงกระแทก มีน้ำหนักเบา แต่ทนทานเกินต้าน!

#4 รูร้อยเชือกและส่วนที่ยึดติดส้นมาในดีไซน์ใหม่ เพิ่มลุคที่ดูสดใหม่กว่าเดิม

#5 โลโก้ลูกบาศก์แบบใหม่ที่ลิ้นรองเท้า ส้น และจี้ร้อยเชือกรองเท้า เพิ่มเรื่องราวบทใหม่ให้กับประวัติศาสตร์ของ Air Force 1 

#6 ส่วนบนเพิ่มความเรียวสวย ไม่เทอะทะ แถมยังดูหรูหรา จากความเรียบลื่นของวัสดุหนัง ในขณะเดียวกัน โครงสร้างแบบซ่อนตะเข็บของเค้า ก็สร้างลุคเพรียวดูสะอาดตา จนอยากหยิบมาใส่ทุกวัน!






ชอบกันแล้วก็อย่าช้า ตอนนี้ "Nike Air Force 1 Pixel" วางจำหน่ายให้ทุกคนได้จับจองแล้ว ในราคา 3,800 บาท ทางเว็บไซต์ Nike.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!  

Special Thanks:
news.nike.com, nicekicks.com, blog.klekt.com, natterjacks.com


#CheezeLooker #News #Sneakers #NIKE #NikeAirForce1Pixel