SIZZLER ปล่อยคอลเลคชั่น "SIZZLER x SUNTUR" พร้อมชวนชิมเมนูพิเศษต้อนรับ "FESTIVE SEASON"

ฤดูกินฟินข้ามปีมาถึงแล้วววว!
08.12.2020
2356
Shares
เห็นปุ๊บ หิวปั๊บ เมื่อ Sizzler เปิดตัวเทศกาล "Festive Season ฤดูกินฟินข้ามปี" ที่มาพร้อมหลากหลายเมนูน้องใหม่มากมายสร้างสีสันให้กับเหล่าลูกค้าที่มาฉลองที่ Sizzler ในช่วงส่งท้ายปีเก่า...


เราจะได้เจอกับเมนูน่ากิน หน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็น 'Grilled Grouper Steak with Salmon Salad, Prawn Cake & Salmon Sauce' ให้เราสุขภาพดีไปกับสเต๊กปลาเก๋ากรอบหนังฉ่ำเนื้อ ต่อด้วยเมนู 'Surf & Turf with Mashed Truffle & Black Pepper Sauce' เนื้อสตริปลอยด์หนานุ่มเต็มคำนำเข้าจากออสเตรเลียมาพร้อมกุ้งเนื้อแน่น ปิดท้ายด้วยเมนู 'Crispy Pancetta Pork with Mashed Truffle & Black Pepper Sauce' หมูกรอบสไตล์อิตาเลียนเนื้อเน้นๆ เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิลหอมนุ่ม






นอกจากนี้ยังมี Premium Platter for Three ที่รวมเอาหลากหลายความอร่อยมาไว้ในจานเดียว ทั้งขาหมูทอดกรอบชิ้นโต แซลมอน กุ้งสกิวเวอร์ 3 ไม้ สลัดโคลสลอว์หวานกรอบ และอีกหนึ่งนางเอกของแพลตเตอร์คือ ทรัฟเฟิลฟรายส์หอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมหลากหลายซอสชูความอร่อย แถมฟรีสลัดบาร์สำหรับ 3 คน ในราคา 999 บาท และเมนู Premium Platter for Two ที่มีทั้งซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิวหวานหอมฉ่ำซอสและไก่ย่างสไปซี่ เสิร์ฟพร้อมมันอบร้อนๆ แถมฟรีสลัดบาร์สำหรับ 2 คนในราคา 699 บาท พร้อมเปิดตัว Festive Cookies Set อีกหนึ่งไอเท็มน่าชิมมาให้เลือกอร่อยถึง 3 รสชาติ (Double Chocolate, Caramel Macadamia และ Cranberries White Chocolate Chip) 




และความพิเศษต่อยอดจากหลากหลายเมนูความอร่อยในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้คือ Festive Limited Edition Collection ที่ Sizzler ได้ดึงเอาศิลปินระดับโลกอย่าง SUNTUR (ซันเต๋อ - ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล) มาช่วยเนรมิตหลากหลายไอเท็มในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองเอาใจสาย Minimalism ไม่ว่าจะเป็น Double Wall Tumbler - Sizzler x SUNTUR Festive Premium Collection, Notebook - Sizzler x SUNTUR Festive Premium Collection ที่มีมาให้เลือกถึง 4 แบบให้เลือกสะสม และ Sanitizer Spray — Sizzler x SUNTUR Festive Premium Collection สเปรย์แอลกอฮอล์ขนาดพกพา มี 3 แบบให้เลือกสะสม 








ซึ่ง 'ซันเต๋อ' ได้รับแรงบันดาลใจจากการดึงเอาคาแรคเตอร์ของ 'Sizzler to go' มาถ่ายทอดออกมาเป็นภาพ City Boy, Sports Girl และ Party Girl ที่มีความทันสมัย กระฉับกระเฉง ตอบโจทย์เหล่าคนเมืองที่ต้องหมั่นดูแลสุขภาพและเลือกสรรอาหารคุณภาพในชั่วโมงเร่งด่วน พร้อมถือตัวโปรดักต์ของ 'Sizzler to go' ไปไหนมาไหนด้วย พร้อมเพิ่มพลังความอร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งรายละเอียดของลายเส้นที่ใช้ในงานนี้จะมีลักษณะลายเส้นที่เรียบง่าย ทำให้เข้าถึงทุกเพศทุกวัย เปรียบเสมือนแบรนด์ของ Sizzler เอง ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย และเลือกใช้สีสันที่สื่อถึงช่วง Festive ชวนให้ทุกคนหวนคิดถึงช่วงเวลาดีๆ ทุกครั้งที่หยิบมาใช้





ที่แน่ๆ เมนูใหม่ทั้งหมดนี้ จะเปิดให้ทุกคนมาฉลองกันได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2563 – 24 มกราคม 2564 และ Sizzler x SUNTUR Festive Premium Collection และ Festive Cookies Set จะเปิดให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกันตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2563 – 24 มกราคม 2564 นี้เท่านั้น!


#CheezeLooker #News #FoodandDrinks #ซิซซ์เล่อร์ #SizzlerXSuntur #FestiveSeason #ฤดูฟินกินข้ามปี #Sizzler #คริสต์มาส #Christmas #Suntur #ซันเต๋อ #SizzlerToGo #ซิซซ์เล่อร์ทูโก #SizzlerXmas2020 #SizzlerHappyNewYear2021