ส่งท้ายปีแบบคิวท์ๆ ด้วยนาฬิกาคอลเลคชั่น "CITY OF LIFE" และ "SHINE BRIGHT" จาก "FLIK FLAK"

เด็กๆ ต้องกด Love ให้แน่นอน!
09.12.2020
2443
Shares
สวย เท่ เก๋ คิ้วท์ ในแบบที่ใส่แล้วไม่อยากจะถอดกันเลยทีเดียว สำหรับ Flik Flak (ฟลิก แฟล็ก) นาฬิกาขวัญใจเด็กๆ จากสวิส ที่บอกเลยว่าถึงจะเป็นนาฬิกาสำหรับเด็ก แต่ดีไซน์ออกมาได้น่ารักและสดใส แถมยังมีคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ตอบโจทย์น้องๆ หนูๆ ให้เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้เรื่องเวลา และเสริมสร้างจินตนาการได้อีก!


เริ่มกันที่คอลเลคชั่นสำหรับโลกของไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่าง CITY OF LIFE ที่ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินและวาดฝันไปพร้อมๆ กับนาฬิกาทั้งหมดกว่า 17 ดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสุดโปรด กีฬาที่ชื่นชอบ สัตว์เลี้ยงแสนรัก วิถีชีวิตในเมือง คอลเลคชั่นนี้ก็รวมเอาไว้อย่างครบครัน ที่เปรียบเหมือนตัวแทนความสนุกสนานและมีชีวิตชีวาของชีวิตในเมืองก็ได้ถูกถ่ายทอดลงบนนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ แต่สิ่งสำคัญก็ยังคงมีเข็ม Flik และ Flak ที่ช่วยทำให้การดูเวลาเป็นเรื่องง่ายและสนุกยิ่งขึ้น













นาฬิกาในคอลเลคชั่น CITY OF LIFE ก็มีให้เลือกอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายรถดับเพลิงกับรุ่น FIRETRUCK ใครที่ชอบการเตะฟุตบอลก็มีรุ่น KICK IT สุนัขจิ้งจอกสเก็ตบอร์ดก็มีอย่างรุ่น SK8FOX ถ้าชื่นชอบรถแข่งก็ต้องรุ่น 3 2 1 GO! หรือใครชอบปั่นจักรยาน รุ่น BIKEWAY ก็ตอบโจทย์เลยทีเดียว หรือคนที่ชื่นชอบกีฬาเบสบอล ก็ต้องห้ามพลาดกับรุ่น HOME RUN บอกเลยว่ายังมีอีกมากมายให้เด็กๆ ได้เลือกดีไซน์ที่ชอบตามสไตล์ของตัวเอง













คอลเลคชั่นที่จะพาเด็กๆ อยู่ในห้วงแห่งความสุข และพร้อมที่จะเผยความน่ารักสดใสในทุกๆ วันไปกับ SHINE BRIGHT คอลเลคชั่นที่น่าหลงใหลราวกับต้องมนต์สะกด โดยทั้ง 4 รุ่นจะประดับไปด้วยคริสตัลจาก Swarovski® บอกเลยว่าสวยมากแถมยังระยิบระยับ โดดเด่นสุดๆ ดีไซน์แรกกับรุ่น OVER THE RAINBOW หน้าปัดพิมพ์ลายสายรุ้ง สีสดใสเหมือนยูนิคอร์นในเทพนิยาย ถัดมาเป็นเจ้าหญิงหิมะกับ FROZILICIOUS ที่ได้ไอเดียมาจากเกล็ดหิมะตัวเรือนสีฟ้าสดใสสมวัย ต่อด้วยนาฬิกาสีชมพูขวัญใจคุณหนูๆ สายหวานกับ MILLEFEUX ที่ประดับด้วยคริสตัลวิบวับๆ บนสายรัดข้อมือแบบผ้าสีชมพู และปิดท้ายคอลเลคชั่นด้วยรุ่น LILAXUS นาฬิกาสีม่วงพาสเทลสุดคิ้วท์ที่มีสายเป็นกลิตเตอร์สดใส และยังสามารถหมุนกรอบหน้าปัดได้ถึง 360 องศาอีกด้วย













บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาของขวัญหรือนาฬิกาน่ารักๆ ให้กับเด็กๆ ต้องห้ามพลาดกับสองคอลเลคชั่นนี้จาก Flik Flak เพราะนอกจากดีไซน์ที่หลากหลายแล้ว ก็สามารถมั่นใจในคุณภาพได้เลย ด้วยนาฬิกาที่ผลิตจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทนทานต่อการกระแทก แถมสามารถกันน้ำสูงสุดถึง 30 เมตร ปลอดภัยด้วยวัสดุที่เป็น BPA-free ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายสำหรับเด็กๆ และสายนาฬิกายังสามารถซักได้ง่ายๆ เพียงแค่ใส่ลงในถุงเท้าก่อนซักเครื่อง เพื่อให้เด็กๆ ได้สนุกสนานอย่างเต็มที่


Flik Flak คอลเลคชั่น CITY OF LIFE วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 1,200 บาทเท่านั้น ส่วนคอลเลคชั่น SHINE BRIGHT วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,850 บาท ให้เด็กๆ สนุกไปกับการเรียนรู้เรื่องเวลาไปกับ Flik Flak ได้แล้ววันนี้ที่ Swatch Store ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.com/th_th/flikflak รวมถึง Flik Flak Official Store บน Lazada และ Shopee จัดส่งฟรีทั่วประเทศ และรับฟรีสมุดระบายสีทุกออเดอร์




#CheezeLooker #News #flikflakfamily #flikflakth