HOW TO GET "PARK SAE-ROY" STYLE #ฉันน่ะรักเถ้าแก่แทบคลั่ง

ทำความรู้จักกับหนุ่มหัวเกาลัดผ่าน 5 สไตล์ที่มีกลิ่นอายความเป็น Streetwear
06.03.2020
32866
Shares
หลังจากสหายผู้กองจบไปได้ไม่นาน หลายคนคงกำลังมองหาซีรีส์เรื่องใหม่เพื่อมาช่วยให้ชีวิตสามารถ Move On ต่อไปได้ และก็คงมีหลายคนที่ลองผิดลองถูกกันไปหลายๆ เรื่องแล้ว แต่ก็ยังคงติดอยู่ที่เดิมกับสหายผู้กอง และในครั้งนี้เรามีอีกหนึ่งซีรีส์อย่าง Itaewon Class ที่ต้องบอกเลยว่า “สนุกมากตั้งแต่ EP. แรก” มาแนะนำ และที่สำคัญยังเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ Mix & Match เสื้อผ้าในสไตล์ Streetwear ได้ดีงามมาก จนหลังดูจบแต่ละ EP. ต้องมาตามหาว่าจะซื้อไอเท็มนี้ได้ที่ไหน
 

 
ซีรีส์ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่รักในศักดิ์ศรีของตัวเอง และไม่ยอมก้มหัวให้ใคร ซึ่งนั่นถือเป็นจุดพลิกพลันครั้งใหญ่ที่ทำให้ชีวิตเค้าเปลี่ยนไปตลอดกาล แถมยังต้องกลับมาแก้แค้นด้วยเกมธุรกิจที่โอกาสในการเอาชนะแทบจะเป็นศูนย์

 

หลังจากคราวที่แล้ว เราได้พาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “JO YISEO Style” กันมาแล้ว คราวนี้ขอพามาทำความรู้จักกับเถ้าแก่ “PARK SAE-ROY” หรือหนุ่มหัวเกาลัด ผ่าน 5 สไตล์การแต่งตัวที่บ่งบอกถึงตัวตนของเค้ากันบ้าง

 

#Chestnut-Shaped Haircut

ถ้าถามถึงทรงผมยอดนิยมในช่วงนี้ เราขอยกให้ Chestnut-Shaped Haircut หรือทรงหัวเกาลัดตามแบบฉบับ Park Sae-Roy  จากซีรีส์ Itaewon Class ขึ้นแท่นอันดับสองของ Netflix เพราะบรรดาหนุ่มๆ ต่างพากันเข้าร้านตัดผมโดยมีทรงผมของ Park Sae-Roy เป็น Reference ให้ช่างตัดผมกัน จนนักแสดงอย่าง Park Seo-Joon ต้องออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการดูแลรักษาทรงผมทรงนี้ ว่าควรคิดให้ดีๆ ก่อน เพราะว่ามันเป็นทรงผมที่ต้องดูแลเอาใจใส่ เพราะจะต้องเล็มผมทุกๆ 4 วัน เพื่อให้ยังคงเป็นทรงผมหัวเกาลัดตามต้นฉบับการ์ตูนจาก Webtoon 
 

  .......................................... 

#Hoodie

เอาเป็นว่าแทบทุกชุดของเถ้าแก่พัคแซรอยจะต้องมีไอเท็มอย่าง Hoodie อยู่ด้วยเสมอในโทนสีดำ เทา และขาว จนเหมือนเป็น Key Item ประจำตัวที่บ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ที่พร้อมวิ่งไปข้างหน้าอย่างสู้ไม่ถอยของเค้าในสไตล์ Sportswear เลยทีเดียว
 








  ..........................................

#Ankle Shoes

ถ้าสังเกตกันให้ดีจะเห็นว่า เรื่องนี้จะมีซีนที่ซูมรองเท้า แล้วไล่ดีเทลจากข้างล่างขึ้นมาข้างบนอยู่พอสมควร รวมไปถึงซีนที่ต้องวิ่ง วิ่ง วิ่ง แล้วก็วิ่ง จนมาสะดุดตากับบรรดารองเท้าของ Park Sae-Roy และที่โดดเด่นที่สุดคือ รองเท้าบู๊ทข้อสูงอย่าง YEEZEE Season 3 Military Boots ทั้งสี Rock และ Onyx ซึ่งทั้งสองคู่นี้ถือเป็นไอเท็มที่เจ้าหัวเกาลัดสวมใส่บ่อยที่สุด และนอกจากนี้ยังมี Converse Repro 70 Hi สีดำที่มาช่วยเสริมทัพสไตล์ Streetwear ให้แข็งแรงยิ่งขึ้นด้วย

 








  ..........................................

#Father’s Watch

ตอนแรกๆ ก็แอบสงสัยว่าทำไมเถ้าแก่พัคเค้าดูเวลาอยู่บ่อยๆ แต่พอดูไปเรื่อยๆ ก็จะเก็ตว่า อ๋อ นาฬิกาเรือนนี้เป็นของที่ระลึกไว้ดูต่างหน้าพ่อนี่เอง และเจ้านาฬิกา Montblanc Star Legacy Full Calendar เรือนนี้ก็มีราคาน่ารักๆ ให้กระพริบตาปริบๆ ตาม อยู่ที่ประมาณ 147,200 บาทเองงงง...
 




   ..........................................

#Oversized Jacket

และมาถึงไอเท็มสุดท้ายที่บ่งบอกถึงความเป็นเถ้าแก่ Park Sae-Roy ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Oversized Jacket ในสไตล์ Hip-Hop ที่มีทั้ง Corduroy Shirt, Denim Trucker Jacket, Baseball Jacket, Bomber Jacket, Puffer Jacket โดยเน้นความใหญ่ และโคร่งไว้ก่อน 















  ..........................................
 
#CheezeLooker #LookerRecommended #parkseojoon #itaewonclass #parksaeroy #netflix