10 BEST CAMPING CHAIRS เพิ่มอ๊อพชั่นให้ทุกแคมป์มีแต่ความคูล

รวมเก้าอี้ที่สาย Outdoor ต้องมีไว้ครอบครอง
21.11.2023
19703
Shares


การได้ออกไปตั้งแคมป์ในวันหยุดกับเพื่อนๆ ได้ไปสัมผัสธรรมชาติ ต้นไม้เขียวขจี และอากาศที่บริสุทธิ์ การตื่นมาพร้อมกับแสงแดดยามเช้า หรือล้อมวงนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินเป็นประสบการณ์ความสุขที่ดีไม่น้อย แต่จะออกไปแคมป์ปิ้งทั้งทีอุปกรณ์ก็ต้องพร้อม! วันนี้ #CheezeLooker จะมาแนะนำ 10 Best Camping Chairs ที่ไม่ว่า จะเข้าป่า ขึ้นเขา หรือชมทะเล ก็พร้อมตอบโจทย์กิจกรรมแคมป์ปิ้งได้ครบ
.
.
.
#1
Coleman Lay Chair Denim
เก้าอี้แคมป์จาก Coleman ที่ใช้วัสดุหลักเป็นผ้า Denim ให้ฟีลนั่งแบบเท่ๆ และสบายเพราะมีฟังก์ชันปรับเอนหลังได้ 3 ระดับ ดีไซน์เรียบง่ายโดยมีสีน้ำตาลจากที่พักแขนและเฟรมอลูมิเนียมมาตัดกับสีฟ้าของ Denim ไซซ์กะทัดรัดพกพกง่ายพร้อมรับน้ำหนักได้ถึง 80 กิโลกรัม






.
.
.

#2
Tommy Bahama Live The Island Life Removable Backpack Beach Chair
จัดกระเป๋าแล้วไปนั่งชิลล์อยู่ริมทะเลกับเก้าอี้ชายหาดจาก Tommy สีแดงแรงสู้แดด ด้วยพนักพิงจากผ้าโพลีเอสเตอร์ โครงเป็นอลูมิเนียม พร้อมใส่ฟังก์ชันมารอบตัวด้านข้างมีกระเป๋าพร้อมที่วางเครื่องดื่ม พลิกด้านหลังจะเจอกระเป๋าเป้พับซ่อนอยู่ด้านหลังและเหยียดขากันได้ยาวๆ เพราะเบาะปรับเอนได้ถึง 4 ตำแหน่ง





.
.
.
#3
Swivel Chair
เก้าอี้แคมป์รุ่นใหม่จาก Output Life ออกแบบมาให้หมุนได้ 360 องศา จุดเด่นคือความคล่องตัวไม่ว่าจะลุก นั่ง พลิกไปทำอาหารหรือหันไปคุยกับเพื่อนรอบข้างก็หมุนได้อย่างอิสระ ตัวเบาะใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ 600D มีให้เลือกสองสีคือสีเขียวและสีเบจ แม้จะมาในไซส์พกพา แต่ด้วยเฟรมเหล็กที่ดีไซน์ปลายขาให้กางออก 4 ด้านทำให้รองรับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม





.
.
.
#4
Whole Earth Clam Chair
เก้าอี้สีดำทรงกลมจาก Whole Earth ฃออกแบบมาให้กับใครที่ต้องการใช้เวลานั่งชิลล์อ่านหนังสือพักผ่อนสบายๆ อยู่ในสวนหลังบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีสไตล์เหมือนเปลือกหอยสีดำทำให้เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านวางตรงไหนก็เข้ากัน แต่ถ้าใครอยากพกไปแคมป์ปิ้ง Clam Chair ตัวนี้ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกกิจกรรม Outdoor ด้วยหูหิ้วและสายรัดที่ทำให้ง่ายต่อการพกพาและจัดเก็บ





.
.
.
#5
Rei Co-Op Flexlite Air Chair
พกพาง่ายต้องตัวนี้เก้าอี้แคมป์ปิ้งจาก Rei ที่ใส่มาในถุงผ้าขนาดกะทัดรัด แต่เมื่อกางออกมาจะพบโครงอลูมิเนียม 4 ขา ที่แข็งแรงรองรับน้ำหนักได้ถึง 113 กิโลกรัม มาพร้อมเบาะนั่ง Nylon ที่เคลือบสารกันน้ำ (DWR) ป้องกันฝน เหมาะกับพกไปทะเลเพราะทำความสะอาดง่ายและแห้งไว




.
.
.

 #6
GCI Outdoor 3-Position Director's Chair With Ottoman
ความสบายที่ Custom ได้ด้วย GCI Outdoor Chair ด้วยเบาะนั่งตาข่าย Nylon ช่วยระบายอากาศและผ้า Polyester ทำให้นั่งสบาย พนักพิงสามารถปรับได้ 3 ระดับ ด้านข้างมีพลาสติกยึดกับตัวโต๊ะสำหรับวางของและแก้วน้ำ มาพร้อมที่พักเท้าแยกที่ทำจากวัสดุเดียวกัน ถึงแม้เก้าอี้จะแยกส่วนกันแต่ประกอบรวมแล้วขนย้ายง่ายด้วยเทคโนโลยี Eazy-Fold เปลืองพื้นที่เบาะหลังนิดหน่อย แต่แลกกับความสบายแล้วถือว่าคุ้ม






.
.
.

#7
Kelty Discovery Low-Love Seat
เก้าอี้เบาะคู่จาก
Kelty ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 600D เบาะนั่งใหญ่สะใจ รองรับน้ำหนักได้ถึง 180 กิโลกรัม วัสดุโครงเหล็กทนทานพร้อมฟังก์ชันปรับพนักพิงหลังได้ ที่วางแขนก็สามารถปรับได้ พร้อมช่องสำหรับวางเครื่องดื่ม จะนั่งเดี่ยวหรือเบียดกันเป็นคู่ก็เอาอยู่แน่นอนตัวนี้





.
.
.

#8
Kermit Chair Wide Oak
Kermit Chair เก้าอี้ตั้งแคมป์ดีไซน์คลาสสิคจากอเมริกา มาพร้อมวัสดุพรีเมียมตัวเฟรมเลือกใช้ไม้โอ๊คเป็นหลัก เสริมด้วยอลูมิเนียมและสแตนเลสเข้ามาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงทำให้รับน้ำหนักได้มากถึง 160 กิโลกรัม เบาะนั่งกว้าง 21 นิ้วนั่งสบายหุ้มด้วยผ้าไนลอน 1000D มีให้เลือกหลากหลายสีเข้ากันกับทุกกิจกรรม Outdoor ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ยังคงความเท่แบบคลาสสิค ผสานกับฟังก์ชันการถอดประกอบและพับเก็บก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยประเป๋าถือ ทำให้ Kermit Chair เป็นเก้าอี้แคมป์ที่พรีเมียมและน่าใช้งานสุดๆ 




.
.
.
 #9
Filson X Helinox
Tactical Sunset Chair เก้าอี้แคมป์ปิ้งทรงสูงนั่งสบาย  จากการ Collab กันของ Filson x Helinox แบรนด์ Outdoor ชื่อดังที่จัดเต็มทั้งดีไซน์มีให้เลือก 2 สี Coyote Tan และ Shrub Camo ลายพรางที่เป็นเอกลักษณ์ของ Filson และวัสดุพรีเมียมที่เอามาใช้เป็นส่วนประกอบตัวเฟรมคือ DAC Aluminium มีความแข็งแรงสูง ส่วนเบาะใช้ผ้า 600D Polyester ที่มีความยืนหยุ่นดี เป็นเก้าอี้แคมป์ที่แค่เห็นชื่อก็อยากได้ไว้เป็นของสะสมแล้ว







.
.
.
#10
Chums Folding Chair Booby Foot
สายเฟสติวัลต้องพกตัวนี้ไป จุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักเบาแค่ 1 กิโลกรัม แต่รับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม ที่สำคัญพกพาและประกอบง่ายได้ง่ายๆ รวมให้แล้วอยู่ในถุงหิ้วเล็กๆ ใบเดียว งานดีไซน์ก็ดีไม่แพ้กันให้ลายมาเยอะหลายสไตล์ไม่ว่าจะสีพื้นเรียบๆ หรือลายกราฟฟิกสนุกๆ ก็มีให้เลือกกันมากมาย
  



.
.
.
Special Thanks:
www.rei.comwww.calcarcover.comwww.amazon.co.ukcms.whiterabbitexpress.comwww.procampingthailand.comwww.tommybahama.comoutputlife.co.jpwww.kelty.comwww.yodobashi.comwww.kermitchair.comstore.oceans.tokyo.jp
 
  
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #BestOf #Camping #Outdoor #Chairs