GUCCI VAULT "CONTINUUM" การร่วมมือสุดขบถเพื่อสร้างดีไซน์ที่ทรงพลัง

การพัฒนาร่วมกันที่สร้างสรรค์เอกลักษณ์ใหม่
18.03.2023
771
Shares


Gucci กลายเป็นศูนย์การทำงานร่วมกัน ในตอนนี้มีเป้าหมายที่จะสนับสนุน การออกแบบและความสามารถทางศิลปะชั้นยอด ในกลุ่ม Gucci Vault ที่มีชื่อว่า Continuum มีกลุ่มแบรนด์มากมาย ได้แก่ Rave Review, EGONlab, Alice Pons, Hodakova, Collina Strada, Alpha Industries x Slam Jam และ Vans ต่างใช้วัสดุคุณภาพพรีเมียมในการสร้างสรรค์ผลงานของแบรนด์นั้น ซึ่ง Vans ได้ปิดท้ายด้วยผลงาน Old Skool, Slip-On และ OG Mule

 .
ในคอลเลคชั่นร่วมกับ Vans ใช้วัสดุจากคอลเลคชั่นของ Alessandro Michele สำหรับ Italian House ดีไซน์แต่ละชิ้นเป็นไปตามไลน์ผลิตภัณฑ์ “Customade for You” ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของ Vans นำเสื้อผ้าเก่าของแบรนด์มาเปลี่ยนเป็นรองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vans ได้
 
OG Old Skool โดดเด่นด้วยหนังสีดำประดับโลหะที่ปลายเท้าและส้น ผ้าใบลายดอกไม้สำหรับแผงกลางร้องเท้า ดีไซน์ดอกไม้อีกรูปแบบที่ด้านข้างตรงกลาง





.
.
.
Slip-On ดีไซน์ด้วยหนังเย็บลายตารางสีเหลืองและผ้าใบลายดอกไม้ในรองเท้าแบบสวม ในขณะที่รองเท้าแบบอื่นๆ เลือกใช้หนังสีชมพูและสีแดง หรือดีไซน์สีดำและสีทอง-ขาว













.
.
.
OG Mule แบบสุดท้ายกับการนำผ้าจากคอลเลคชั่น Gucci Pre-Fall 2017 มาปรับใช้ใหม่ โดยเน้นการตกแต่งด้วยการเย็บปะต่อกันของลายดอกไม้ ตัดแต่งกำมะหยี่สีเขียวหรูหรา และรองเท้าผ้าใบทั้งห้าคู่พิมพ์ลายแบรนด์ Gucci Vault และ Vans ที่พื้นรองเท้าด้านใน




สำหรับรายละเอียดของราคามีตั้งแต่ประมาณ 10,000 ถึง 13,000 บาท และสามารถซื้อผ่านเว็บไซต์ของทาง Gucci Vault ได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้
 
Story by Athit T.


Special Thanks:
hypebeast.comwww.gucci.com
 
#CheezeLooker #Fashion #Shoes #Gucci #Vans #GucciVault #Continuum

RECOMMENDED