"ALBA" THE REFLECTION OF JAPAN

ตัวตน/ ภาพสะท้อน/ เวลาที่ไม่หยุดนิ่ง และการกลับมาใช้ชีวิต...อีกครั้ง!
มุมมองที่เรามีต่อสิ่งต่างๆ รอบตัว, ผู้คนที่อยู่รายล้อม, Hidden Place ที่ชอบแอบไปตามลำพัง, อาหารจานโปรดที่กินซ้ำได้ทุกวัน, บทเพลงที่ฟังวนเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเบื่อ แม้กระทั่งเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน ต่างก็เป็นเหมือน "ภาพสะท้อน" ความเป็นตัวตนของเราทั้งสิ้น...

พบกับการตีความคีย์ไอเท็มชิ้นพิเศษจาก "ALBA" คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น และคาแรคเตอร์ของคอนเซ็ปต์ "The Reflection of Japan" ที่ชัดเจนมากกว่าเดิม ผ่านรูปแบบแฟชั่นเซ็ตโดยทีม #CheezeLooker ไปพร้อมๆ กันได้ที่นี่...ที่เดียว!

.
.
.















.
.
.

#CheezeLooker Recommended!


การกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติใหม่ในครั้งนี้ เห็นทีจะต้องมีของขวัญให้(ข้อมือ)ตัวเอง เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่กันหน่อย...

เรากำลังพูดถึง "ALBA" แบรนด์นาฬิการุ่นน้อง ที่อยู่เคียงข้างแบรนด์รุ่นพี่อย่าง "SEIKO" มาเป็นเวลานาน ครั้งนี้กลับมาพร้อมเสน่ห์ของความเป็นญี่ปุ่นแบบชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังก์ชั่น งานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไปจนถึงการลงดีเทล ทั้งในแบบที่เห็นได้ด้วยตาเปล่า และที่ต้องใช้หัวใจสัมผัส อย่างเรื่องของคุณภาพตามมาตรฐานของ "SEIKO" ที่มาเต็มไม่เคยแผ่ว!

และในปี 2021 ทางแบรนด์ต้องการขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มผู้ชายและคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น โดยเน้นไปที่ความเป็น Sport Style โฟกัสเน้นๆ ไปที่ความคล่องตัว สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Reflection of Japan" หรือ "ภาพสะท้อนจากญี่ปุ่น" เพื่อสะท้อนถึงสไตล์และคุณภาพของความเป็น Japan Product มาพร้อมกันทั้งหมด 4 สีให้เลือก เริ่มจากสีเหลือง ขอบตัวเรือนสีดำ, สีทูโทนยอดฮิตอย่างแดง น้ำเงิน เขียว และสีน้ำตาลเปลือกไม้ ทั้งหมดทำงานด้วยกลไกควอทซ์เพิ่มความชัดเจนในการอ่านค่าด้วยลูมิไบร์ทที่ชุดเข็มและ Index พร้อมแสดงหน้าต่างวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ตัวเรือนและสายผลิตจากสแตนเลสสตีล (3,300 THB) 
ที่พิเศษไปกว่านั้น..."ALBA" ยังขอยกทั้งกรุงโตเกียวมาไว้บนหน้าปัดนาฬิการุ่น 'AT3H51X' กับลวดลายใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Tokyo Camo Map ผนวกกับการดีไซน์พื้นผิวให้มีมิติเว้านูนตามขอบเส้นตัดเขตเมือง มาในธีมลายพรางเท่ๆ ให้แฟนตัวจริงได้สะสมกันด้วย (5,100 THB)

ตามไปพบกับ "ALBA Sporty Watch Outfit" ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือ "ALBA Flagship Store" ที่ Lazada และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อที่ช่องทางต่างๆ ได้ตามนี้...
Website: https://albathailand.com/ Facebook: ALBAThailand Instagram: Alba_Thailand หรือ Add Line @albathailand  Twitter: AlbaThailand_Tel: 02-255-1245 ต่อ 888
 
#CheezeLooker #Recommended #ALBAThailand #TheReflectionOfJapan