MADE BY LEGACY FLEA MARKET: NUMBER TWELVE

ส่งท้ายปลายปีกับงานตลาดนัดสไตล์อเมริกันที่หลายคนรอคอย!
16.12.2020
2476
Shares
สำหรับใครที่กำลังมองหาจุดเช็คอินในช่วงส่งท้ายปลายปี 2020 ในบรรยากาศดีๆ ที่ไม่เหมือนใคร งานนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรอยู่ในลิสต์! 


ครั้งนี้ "Made By Legacy Flea Market: Number Twelve" งานตลาดนัดสไตล์อเมริกัน ได้รวบรวมพันธมิตรทั้งหมดกว่า 200 ร้านค้า เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรักของสไตล์วินเทจ, กลุ่มงาน Art & Craft, กลุ่มสินค้าดีไซน์, กลุ่มร้านค้าคนญี่ปุ่น, กลุ่มคนรักแผ่นเสียง ที่จะมารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน สินค้าก็จะมีหลากหลาย ตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องประดับสไตล์วินเทจ ของทํามือและงานดีไซน์จากคนรุ่นใหม่ไฟแรง แบรนด์เนมวินเทจ เช่น กระเป๋า รองเท้า และนาฬิกา

























นอกจากนี้ยังมีคนขายหนังสือเก่า ของแต่งบ้านหายาก เฟอร์นิเจอร์นําเข้าจากต่างประเทศ และอีกมากมายที่แห่กันมาเป็นขบวน รวมทั้งภายในงาน ยังมีการเล่นเพลงจากแผ่นเสียง ตั้งแต่เพลงคลาสสิค ไปจนถึงเพลงร่วมสมัยสากล เป็นการสร้างบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนกับว่าเดินอยู่ในตลาดนัดในต่างประเทศแถบอเมริกาหรือยุโรป ส่วนเรื่องอาหารการกิน ก็เต็มอิ่มด้วยอาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มมากมายที่ทางทีมงาน Made By Legacy คัดสรรเป็นพิเศษ

ตามไปเจอกันได้ในวันที่ 25 – 27 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลาบ่ายสามถึงเที่ยงคืน ที่โกดังเสริมสุข (โกดังติดแม่น้ําเจ้าพระยาตรงท่าเรือเป๊ปซี่ ถนนเจริญนครซอย 15)

#CheezeLooker #News #Events #madebylegacy #fleamarket #MBL12 #newoldcommunity