"NO MAKEUP" MEYOU FEAT. ZIGGAVOY แค่ดู แค่ฟัง ก็หน้าใส ไม่ต้องพึ่งพาเครื่องสำอาง!

ยอดวิวทะลุล้านสวยๆ ไปอย่างรวดเร็ว...
10.05.2020
2684
Shares
ได้ยินข่าวมาสักพักว่า "MEYOU" จะปล่อยเพลงใหม่ แต่ติดตรงที่สถานการณ์ต่างๆ ยังไม่อำนวย เพราะเมื่อมีคำว่า COVID-19 เข้ามา ชีวิตก็เปลี่ยน! 

แต่วันนี้แฟนๆ ทุกคนก็โล่งใจแล้ว เพราะ "MEYOU" หรือ "มิว – ชิษณุชา ตันติเมธ" ศิลปินจากค่าย "White Music" ในเครือ "GMM Grammy" ได้กลับมาพร้อมความเฟี้ยวฟ้าวของซิงเกิลใหม่ล่าสุด "NO MAKEUP" ที่ฟีทเจอริ่งกับแร็ปเปอร์รุ่นพี่ "ZIGGAVOY" พร้อมผองเพื่อนแก๊ง "SOYBAD" ที่มาร่วมสร้างสีสัน และโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม "กวิน อินทวงษ์" ในสไตล์เพลง R&B แนว Asian Soul  

หลังจากที่ส่งเพลง "ภาวนา" ออกมาเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว จนประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น เพราะเค้าสามารถคว้าความนิยมอันดับ 1 ได้ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น YouTube, JOOX, iTunes และ Spotify รวมถึงเดินหน้าคว้ารางวัลใหญ่ทั้งในฐานะเพลงฮิตแห่งปี และศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี ด้วยตัวตนที่มีเอกลักษณ์และความสามารถที่น่าจับตามองในวัยเพียง 20 ปี 

Read More! >> "MEYOU" ชื่อนี้ที่ใครๆ ก็ต้องการ!!!

 
มิวได้เล่าถึงความพิเศษของเพลงนี้ว่า... "เพลงนี้ผมแฮปปี้มากๆ ตื่นเต้นมากๆ มีทั้ง พี่วอย ZIGGAVOY และ SOYBAD มาร่วมด้วยครับ ผมรู้จักกับพี่วอยมาสักพักแล้วในเพลง 'อาจจะ' ที่เราทำงานด้วยกัน ซึ่งสำหรับเนื้อหาเพลงนี้ ผมไปบังเอิญสะดุดกับบางมุม บางความคิดที่ว่า แต่งหน้าแล้วสวย ไม่แต่งไม่สวย  ผมว่ามันไม่ใช่ มันไม่ถูกต้อง สำหรับผมคิดว่ามันไม่เกี่ยวกับเครื่องสำอางใดๆ 'NO MAKEUP' เพลงนี้ ไม่ได้ตัดสินอะไรทั้งสิ้น จริงๆ เป็นแค่กิมมิคเล็กๆ แค่รู้สึกว่า ไม่ต้องแต่งหน้าตลอดก็ได้ สวยด้วยตัวเองอยู่แล้ว…"





ในพาร์ทของ MV ได้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง "หลุยส์-ธชา คงคาเขตร" แห่ง Rap is Now มาสรรค์สร้างภาพในแนวมินิมอลวัยรุ่นสนุกๆ โดยได้นางเอก, นางแบบ และเจ้าของเพจ "พลอยจบแล้วทำไรต่อ?" ที่ #CheezeLooker ปลื้มมานาน อย่าง "พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร" มาร่วมงานกับ "MEYOU" เป็นครั้งแรกได้อย่างน่ารักและลงตัว 



คลีนหน้าเสร็จแล้วใช่มั้ย? เรามานั่งดู MV เพลง "NO MAKEUP ไปพร้อมๆ กันเลย...



ดูจบแล้วอาการเพื่อนๆ เป็นยังไงบ้าง...ไหนเช็คซิ! 



ติดตามอัพเดทจาก "MEYOU" กันต่อได้ที่ Instagram: @mew, Youtube: OfficialWhiteMusic และ Facebook: White Music 

#CheezeLooker #News #Entertainment #MEYOU #NoMMakeup #คนจะงามงามที่ใจใช่ใบหน้า #WhiteMusicRecord