บอกลาปีนี้ ด้วยชาเลนจ์สุดเดือดแห่งปี 2020

เพราะ # นี้สุดปัง
29.12.2020
2233
Shares
สำหรับปี 2020 นี้ บอกได้เลยว่าเวลาส่วนใหญ่ถูกใช้ไปกับการกักตัวช่วง COVID-19 หรือ Quarantine จนหลากหลายคนที่กักตัวอยู่บ้านก็เลยผุดไอเดีย Challenges ต่างๆ ออกมาเเบบรายวันให้ได้เล่นผ่อนคลายกันในช่วงกักตัวจนกลายเป็นไวรัล เเละเเน่นอนสายเเฟชั่นอย่างเราๆ ก็คงทนไม่ไหว อยากจะหยิบเสื้อผ้าออกมาเเต่งให้คลายเหงากันสุดฤทธิ์
 
เพราะฉะนั้นวันนี้ #CheezeLooker เลยรวบรวม 5 Best Social Media Challenges of 2020 ที่จะปลุกความเป็นเเฟชั่นนิสต้าได้ที่หน้าจอของคุณ
 พร้อมเเล้ว ไป!!!!
.
.
.

 #guccimodelchallenge

เริ่มเเคมเปญเเรกกับ Challenge ที่จะเป็นลุคธรรมดาของคุณให้กลายเป็นเเฟชั่นนิสต้าระดับ Gucci ทันที เพียงเเค่หยิบจับเอาเสื้อผ้ามา Mix & Match ตามสไตล์ของกุชชี่พร้อมกับอินเนอร์ความเป็นนางเเบบนางเเบบ บอกได้เลยว่าปัง!




.
.
.

 #wecanbalanceeverything 

งานบิดต้องมา งานบาลานซ์ต้องมี กับ #wecanbalanceeverything ที่จะมาโชว์สมรรถภาพร่างกายกันเเบบสุดฤทธิ์ ที่นำไอเท็มต่างๆมีวางไว้บนร่างกาย ที่ดูเเปลกตา พร้อมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกันได้เเบบเก๋ๆ เลยทีเดียว







.
.
.

  #pillowchallenge

 หลังจากงานบิดไปเเล้วที่มันต้องปิด คราวนี้มากับ Challenge ที่ใช้ไอเท็มน้อยมากก มีเเค่ใบหมอนกับเข็มขัด ที่เอามาปิดเรือนร่างกันเเบบเซ็กซี่เป็นที่สุด
 





.
.
.

 #museumchallenge

หากใครคิดถึงการไปหอศิลป์ เสพงานอาร์ต บอกเลยว่า Challenge นี้ห้ามพลาด กับการเเต่งตัว เมคอัพเป็นภาพในหอศิลป์ต่างๆ ให้ได้หายคิดถึงกัน เเม้เเต่ศิลปินชื่อดังอย่าง Van gohn บอกเลยว่า มี!!!







.
.
.

  #homecouture 

เพิ่มความเป็นโอกูตูร์ให้ตู้เสื้อผ้าของคุณด้วย #homecouture ที่เราสามารถหยิบข้าวของมาครีเอทลุคสุดปังได้ตั้งเเต่ เสื้อผ้า จนไปถึง ผ้านวม หมอน หรือ ข้าวของเครื่องใช้ เรียกได้ว่า ขนทั้งบ้านมาคอมพลีทลุคก็ยังได้ เพราะว่าเเน่นมากเเม่!
 






.
.
.
Story by Kraiwitch T.



#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #BestOf #BESTOF2020 #Challenge #QUARANTINE #Style #Fashion