"โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ" กับการเติบโตทีละขั้น เพื่อก้าวข้ามอุปสรรคครั้งใหม่

#Watchlist กลับมาสร้างความประทับใจ และอิ่มเอมไปกับความอบอุ่นอีกครั้ง
18.11.2020
154255
Shares



หลังจากที่โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนไดโนเสาร์ของโนบิตะในปี 2006 ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และเรียกน้ำตาจากบรรดาแฟนๆ ทั่วโลกมาแล้ว ครั้งนี้จึงกลับมาพร้อมกับภาคต่อในชื่อตอนที่ว่า โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอนไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ (Doraemon: Nobita’s New Dinosaur) ที่จะพาทุกคนไปพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพอีกครั้ง    
 
.
.
.

ความรู้สึกหลังดูจบ

- อย่างแรกที่ประทับใจคือเรื่องความสวยงามของภาพ  ที่ในแต่ละครั้งนั้นมีความโดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ในครั้งนี้จะแตกต่างไปจากเดิมด้วยการผสมผสานระหว่างภาพ 2 มิติ และ 3 มิติ รวมไว้ด้วยกันในรูปแบบที่ต้องเรียกว่ามีความน่าสนใจกว่าครั้งก่อนๆ มาก
 
.
.
.
- ต้องขอบอกก่อนเลยว่า เราเป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นแฟนการ์ตูนอย่างโดราเอมอนมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนตอนนี้ก็ยังถือว่าเป็นหนึ่งในการ์ตูนเรื่องโปรดที่ไม่เคยพลาดเลย! และเราเชื่อว่าโดราเอมอนเป็นการ์ตูนสุดคลาสสิคที่เด็กๆ จะต้องหลังรักในทุกทุกสมัย รวมไปถึงผู้ใหญ่หลายๆ คนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็ก และเติบโตมาพร้อมกับแมวอ้วนตัวสีฟ้า ซึ่งจากเมื่อก่อนจนถึงตอนนี้ที่เราได้เฝ้าดูการเติบโตของหนึ่งในการ์ตูนเรื่องโปรดตลอดกาล ที่ต้องบอกเลยว่า โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ล่าสุดได้กลายเป็นการ์ตูนที่ให้ข้อคิดในรูปแบบที่ผู้ใหญ่จะต้องอินมากๆ กับการพยายามเอาชนะใจตัวเอง และก้าวผ่านอุปสรรคที่กลัว

.
.
.
 - ค่อนข้างประทับใจกับเพลง Birthday ของ Mr. Children ที่เพราะมากๆ แถมเนื้อหายังดีงามไม่แพ้กันอีกด้วยเนื้อหา ความหมายการเปรียบเทียบในเพลงนี้มากๆ ที่บอกเล่าการเติบโตในช่วงวัยเด็กว่าต้องเผชิญปัญหาต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เหมือนช่วงเวลาของวันเกิดที่วนมาทุกปี ที่ไม่ว่าจะเรื่องดี หรือร้ายที่ผ่านเข้ามา จงลงมือทำให้เต็มที่ และสนุกไปกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เพราะอุปสรรคที่ต้องเจอมันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ทำให้เราโตขึ้นกว่าเมื่อวาน


.
.
.
- สำหรับคนที่ไม่เคยดูภาคแรกก็สามารถดูภาคสองต่อได้ แต่อาจจะมีแค่ซีนเล็กๆ ที่ย้อนไปที่ภาคแรกประมาณไม่เกิน 10 วินาที ที่ความเชื่อมโยงกับภาคแรก แต่แอบบอกไว้ก่อนว่ามันเป็น 10 วินาทีสั้นที่ทำให้เราน้ำตาซึม! ขอสรุปสั้นๆ ง่ายๆ ว่าถ้าหากคุณเป็นแฟนของแมวอ้วนสีฟ้านั้น ไม่ควรพลาดเดอะมูฟวี่ล่าสุดนี้ เพราะมันจะทำให้คุณอิ่มเอม และอบอุ่นใจไม่แพ้ครั้งก่อนอย่างแน่นอน!
 
.
.
.
Special Thanks:
www.otaquest.comasianmoviepulse.comwww.imdb.com
 
 
#Watchlist #CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #MPicture #movie #doraemon