ไอเดียถ่ายรูป ให้ STREET สุดเวย์กับ MUST-HAVE-ITEM ชิ้นใหม่จัดๆ อย่าง "ALL NEW SCOOPY"

2021 ทั้งที มาอัพเลเวลลุคให้สนุกกว่าเดิมไปด้วยกันดีกว่า!
08.01.2021
3625
Shares
หลังจากที่แยกย้ายไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในช่วงหยุดยาว ก็ได้เวลากลับมารวมตัวโพสท่าซ่าๆ แบบไม่ซ้ำใคร กับ "All New Scoopy" รถแฟชั่น เอ.ที. โมเดลใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "Fun District มันส์…ให้สุดเวย์" ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอก ภายใน เรียกว่าเปรี้ยวเท่ถูกใจเราแบบ 360 องศากันเลยทีเดียว! ในส่วนของฟังก์ชั่นก็ล้ำไม่แพ้ใคร เพราะเค้ามีเทคโนโลยีฉลาดๆ และสมรรถนะที่พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ เพิ่มเข้ามาเพื่อให้เราขับขี่ได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 3 สไตล์ 3 อารมณ์ นั่นคือรุ่น Club12, รุ่น Prestige และรุ่น Urban




ครั้งนี้ #CheezeLooker Recommended! ไอเดียถ่ายรูป ให้ Street สุดเวย์ โดยมี A-Must-Have-Item ชิ้นใหญ่ ดีไซน์ใหม่จัด! แรงจัด! แรร์จัดๆ! อย่าง "All New Scoopy" มาเป็นผู้ช่วยที่จะอัพเลเวลลุคในแต่ละวันให้โดดเด่น พร้อม Mix & Match เข้ากันได้กับทุกสถานการณ์ความสนุกที่จะเกิดขึ้นในปี 2021 นี้!!!

ดูข้อมูลเพิ่มเติม Click here! >> https://bit.ly/3nQ9ldp
.
.
.

ขอเริ่มจาก All New Scoopy "Club12" กันก่อน...ด้วยความที่รุ่นนี้โดดเด่นด้วยการเล่นสีสันรอบคันกับคู่สีที่ไม่มีใครเหมือน และแตกต่างแบบมีสไตล์ด้วยดีไซน์ไม่สมมาตร เสื้อผ้าของเราก็ต้องมีกิมมิคแบบเดียวกันด้วย ลองหยิบแจ็คเก็ตดีไซน์แปลกตา ให้ทุกคนรู้ว่าเราซ่าไม่เหมือนใคร หรืออาจลองเพิ่มความสนุกให้ลุคนี้ ด้วยการหยิบเอาสีแดงโทนเดียวกันมาใช้ ที่เหลือคือใส่อินเนอร์ซนๆ เข้าไปในท่าโพส แค่นี้ก็รับไปเลยคะแนนเต็มสิบแบบไม่หัก!







ต่อกันด้วย All New Scoopy "Prestige" เรียบหรูแต่แฝงด้วยลูกเล่น เราขอตีความลุคนี้ให้เป็นสายไบเกอร์ที่รักความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ...ซึ่งคำว่า 'เร็ว' ในที่นี้ คือเรื่องของแฟชั่นและฟังก์ชั่น (เพราะไม่ชอบวิ่งตามใคร!) อยู่ตรงไหนก็โดดเด่น แบบที่ไม่ต้องพึ่งไฟสปอตไลท์ แต่ใครๆ ก็ต้องหันมามอง...ลองเลือกเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของความขบถแบบโก้ๆ มาคอมพลีทลุค แมทช์เข้ากับแอตติจูดเรียบเท่ ให้ความรู้สึก Modern Classy เป๊ะกว่านี้ไม่มีแล้วนะ!







ปิดท้ายด้วย All New Scoopy "Urban" จัดจ้านในสีสัน ออกแบบมาเพื่อคนเมืองอย่างแท้จริง!
ตะโกนบอกตัวตนดังๆ ให้โลกรู้ว่าเรามีอินเนอร์ที่สนุกและสตรอง ด้วยคีย์ไอเท็มหลักอย่างเสื้อผ้าโทนคัลเลอร์ฟูล โดดเด่นได้ทุกที่ไม่ว่าจะต้องเจอสถานการณ์แบบไหน ก็เอาอยู่! อย่าลืมโพสท่าด้วยรอยยิ้มที่ออกมาจากใจ แค่นี้ก็ทำให้โลกดูสดใสขึ้นทันตา :)))






.
.
.

มั่นใจว่าทั้งหมดนี้ เพื่อนๆ จะสามารถเอาไปเป็นไอเดียในการถ่ายรูปกับ "All New Scoopy" คันโปรดได้แบบสนุกๆ
ที่สำคัญ...นอกเหนือไปจากเรื่องดีไซน์แล้ว "All New Scoopy" ยังมาพร้อมสมรรถะที่เหนือชั้นกว่าเดิม จากการพัฒนาเครื่องยนต์ให้ตอบสนองการขับขี่ให้ทันใจมากขึ้น ในขณะที่เฟรมรถก็ได้รับการพัฒนาใหม่โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบเดียวกับรถยนต์ และมีความคล่องตัวในการขับขี่มากขึ้น จนกลายเป็นความลงตัวครั้งใหม่ของ "All New Scoopy" ที่เห็นกี่ที ก็ไม่มีคำว่าน่าเบื่อ!

ตามไปพบกับ "All New Scoopy" ตัวจริง เสียงจริง ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ! หรือ Click here! >> https://bit.ly/38zUu0s

#CheezeLooker #Recommended #FunDistrictมันส์ให้สุดเวย์ #AllNewScoopy