“DIGITAL DELICIOUS” เมื่อเรื่องกิน เรื่องเล่น เรื่องล้ำ เป็นเรื่องเดียวกัน!

เต็ม/ครบ/จบ เข้าถึงทุกประสาทสัมผัส!!!
เมื่อเราอยู่ในยุคที่ผู้คน 'ธรรมดาไม่เป็น' เราจึงได้เห็นอะไรใหม่ๆ ล้ำๆ ในโลกนี้เกิดขึ้นแทบตลอดเวลา แม้กระทั่งไลฟ์สไตล์ในการกินก็เช่นกัน มันจะมาแบบปกติไม่ได้!
เหมือนอย่างที่เราได้ไปลองเปิดประสบการณ์ดิจิทัลอาร์ตประกอบมื้ออาหารสุดล้ำมาแล้ว และอยากเรคคอมเมนด์ให้ทุกคนได้ไปลิ้มลองเช่นกัน!

โปรเจกต์แรกนี้ เกิดขึ้นจากไอเดียของ "Doozy Digilab" ที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างว่าเป็น "A Leader in Creating New Digital Experiences" โดยเค้าได้ชวนทีมศิลปินดิจิทัลรุ่นใหม่ มาจับมือกับศิลปินไทยชั้นนำในสายงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักวาดภาพประกอบ คีตกวี มิกโซโลจิสต์ นักออกแบบกลิ่น และเซเลบริตี้เชฟมือรางวัลระดับโลก พร้อมทุ่มทุนเสกประสบการณ์ Interactive Dining Experiences เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งพวกเขาจะมาสร้างสรรค์งานสุนทรียศิลป์ในมื้ออาหารสุดล้ำ ที่ผสานศาสตร์แห่งการปรุงอาหารระดับ Fine Dining เข้ากับศิลป์แห่งเทคโนโลยีดิจิทัลเหนือจินตนาการ...







สำหรับใครที่ตามไม่ทัน เข้ามาตรงนี้ก่อน…


Read more! >> “DIGITAL DELICIOUS” ครั้งแรกในเมืองไทยกับการเสิร์ฟมื้ออาหารสุดล้ำในรูปแบบ DIGITAL ART!!! 

ล้ำเบอร์ไหน ขอให้ภาพเคลื่อนไหวเล่าเรื่อง! 



สำหรับใครที่เป็นสายกินที่อินกับงานล้ำๆ เราแนะนำให้รีบมา เพราะ "Digital Delicious" จะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2562 ถึง 12 ม.ค. 2563 ที่ "ORIENTAL RESIDENCE BANGKOK" ถนนวิทยุ สำหรับประสบการณ์สุด Exclusive จะถูกแบ่งเป็น 4 รอบมื้ออาหาร...

▪ มื้อกลางวัน (LUNCH) ราคา 3,290++ บาท
▪ ชุดน้ำชายามบ่าย (AFTERNOON TEA) ราคา 1,690++ บาท
▪ มื้อเย็น (DINNER) ราคา 3,590++ บาท
▪ ปาร์ตี้ (PARTY) ราคา 3,590++ บาท

แต่เราขอบอกไว้ก่อนว่า ความพิเศษนี้ จะถูกจำกัดเพียงรอบละ 20 ท่าน! (สงวนสิทธิ์สำหรับการซื้อบัตรและสำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น!!!) สามารถซื้อบัตร สำรองที่นั่ง เช็ครอบวันและเวลาที่มีการเปิดขาย หรือต้องการสอบถามรายละเอียดคอร์สอาหารเพิ่มเติม ได้ที่ >> www.digitaldelicious.net รวมถึงช่องทาง Social Media ที่ FB: DigitalDelicious IG: Digital_Deliciousth

#CheezeLooker #WheretoGo #doozydigital #doozynumber1digital #doozyxorientalresidence #digitaldelicious