#แว่นของญาญ่า ตามมาดูสไตล์ที่ใช่กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก “BOLON EYEWEAR”

ใครที่ไม่อยากเอาท์ ลองมาตามรอยญาญ่าไปพร้อมๆ กัน
16.01.2021
7724
Shares
ใครที่ติดตาม "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" อย่างใกล้ชิด ก็จะรู้กันดีว่าเธอคนนี้หยิบจับอะไรก็พาให้ไอเท็มนั้นขายดีไปหมด ล่าสุดกับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง "BOLON" เธอก็ทำหน้าที่นี้ได้ดีเหมือนเคย เพราะใครที่ได้เห็น #แว่นของญาญ่า เมื่อไหร่ ก็รู้สึกเหมือนถูกจุดประกาย อยากมีแว่นตาคู่ใจอันใหม่อีกสักอันสองอัน!!!


ล่าสุด "BOLON Fall/Winter 2020 Collection" ได้นำเสนอดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยรูปทรงกรอบแว่นที่หลากหลายตามสไตล์การแต่งตัวและบุคลิกภาพที่แตกต่าง ที่สำคัญคือ...รับกับใบหน้าของชาวเอเชียสุดๆ เพื่อรับประกันว่าแฟนๆ ของ "BOLON" ทุกคน จะค้นพบสไตล์กรอบแว่นที่ใช่สำหรับตัวเอง และจะไม่รู้สึกเบื่อหน่ายกับการใส่แว่นสายตาอีกต่อไป ความพิเศษอีกอย่างคือ แว่นทุกชิ้นผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียมน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทาน ออกแบบและประกอบอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนด้วยช่างฝีมือระดับสูง มอบโทนสีที่สวยงามสไตล์ลักซ์ชัวรี่เพื่อความโดดเด่นในทุกมุมมอง


"แว่นตาสวยๆ ถือเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่ช่วยเสริมความมั่นใจในทุกสไตล์การแต่งตัวของญ่าค่ะ ซึ่ง 'BOLON' ก็เข้ากับลุคในชีวิตประจำวันของญ่าได้ทุกแบบจริง ๆ และไม่ว่าคุณจะแต่งตัวสไตล์ไหน 'BOLON' ก็มีกรอบแว่นที่เหมาะกับสไตล์ของคุณเสมอ ญ่าคิดว่าแว่นตา 'BOLON Fall/Winter 2020 Collection'คือนิยามของความสวยงามและทันสมัยที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ที่สวมใส่ได้จริงๆ ดังนั้น การเลือกแว่นตาคู่ใหม่สักคู่ในซีซั่นนี้จึงเป็นสิ่งที่ญ่าไม่พลาดแน่ ๆ  ญ่าเชื่อว่าแว่น 'BOLON'จะช่วยให้คุณเผยตัวตนได้อย่างโดดเด่นด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวคุณเอง สมกับแคมเปญของโบลอนที่ต้องการส่งเสริมให้เราทุกคนเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด 'Best of You' ในทุก ๆ วัน”  


คอลเลคชั่นนี้จะมอบภาพลักษณ์ที่โดดเด่นทันสมัยและท้าทายทุกสายตา ด้วยดีไซน์แว่นกันแดดและแว่นสายตาแนวร่วมสมัยที่สื่อถึงการยกย่องในบุคลิกภาพที่แตกต่างของแต่ละบุคคล ผ่านความหลากหลายของสไตล์กรอบแว่นที่ทุกคนสามารถเลือกเฟ้นให้เหมาะกับตนเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด นำเสนอคอลเลคชั่นกรอบแว่นสายตา 7 คอลเลคชั่น เริ่มจาก... 

"The Crown" งดงามล้ำค่าโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ "Mini Trend" เรียบง่าย เบาสบาย น้อยแต่มาก "Retro Cat" หรูหราแนวย้อนยุคในลุคสาวเปรี้ยว "Vintage Glam" วินเทจระดับไฮคลาสแบบฉบับที่ไม่ซ้ำใคร "Colorful Days" สดใสสะกดทุกสายตาในวันพักผ่อน "Gilt Fantasy" โดดเด่นด้วยรายละเอียดและสีสันที่ชวนมอง และสุดท้าย "Bohemian Rhapsody" สบายๆ สไตล์เรโทรในแบบฉบับเสรีชนคนกล้า คอลเลคชั่นกรอบแว่นสายตาจะเน้นงานดีไซน์ที่นำรูปทรงคลาสสิกและเรโทรมาออกแบบใหม่ เพิ่มความโปร่งสบายและใช้กรอบบางใสเหมือนคริสตัล เพื่อให้แว่นสายตาธรรมดาๆ กลายเป็นไอเท็มแฟชั่นชิ้นโปรดที่สวมใส่ได้ทุกวัน


2 รุ่นไฮไลท์สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ รุ่น LOGAN (BT6001) นำรูปทรงแว่นเรโทรมาออกแบบใหม่ให้สวยงามร่วมสมัย นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่พลาดไม่ได้ในซีซั่นนี้ กรอบผลิตด้วยวัสดุไทเทเนียมคุณภาพสูงแบบชิ้นเดียวเพื่อมอบคุณภาพชั้นเลิศทั้งในแง่ความทนทานและความเก๋ไก๋ที่มีสไตล์โดดเด่นรุ่น JADEN  (BJ7158) มีแรงบันดาลใจจากแฟชั่นแว่นโบฮีเมียนยุค 70 ที่มีขนาดใหญ่แบบ Oversize และ Mini Size แสดงถึงความเรียบง่าย มอบความสบายยิ่งกว่าแก่ผู้สวมใส่ พร้อมความสวยงามทันสมัยในโทนสีตัดกันแบบ Color Block ออกแบบให้เป็นแนว Unisex ที่สวมใส่ได้ทั้งชายหญิงเพื่อสื่อถึงความทันสมัยไม่ยึดติดกับกรอบเดิมๆ ใช้วัสดุน้ำหนักเบา ผสานกับเลนส์แบบไล่ระดับสีเพื่อสร้างลุคที่ดูลักซ์ชัวรี่มากขึ้น
About "BOLON Eyewear"

อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส ที่ในฝั่งบ้านเรามี Superstar คนสวยอย่าง "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนล่าสุด ความโดดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประกอบกับวัสดุที่ใช้ในการผลิตแว่นตาอยู่ในระดับพรีเมี่ยมในราคาที่จับต้องได้ มาครบทั้งฟังก์ชั่นและสไตล์ มีแบบให้เลือกเยอะมากจนตอบโจทย์ได้ทุกลุค ทุกคาแรคเตอร์ โดยนำแรงบันดาลใจมาจากบรรดาแฟชั่นไอค่อนยุคใหม่...

นับตั้งแต่ที่แฟนๆ ชาวไทย รู้จัก "BOLON" เป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2559 ก็กลายเป็นแบรนด์แว่นตาขวัญใจคนรุ่นใหม่และเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จนสามารถครองตำแหน่งผู้นำเทรนด์แฟชั่นแว่นตาที่ไม่เคยหยุดนิ่งในบ้านเรา!
สามารถตามไปดูคอลเลคชั่นนี้เต็มๆ ได้ที่ https://bolon.co.th/ หรือ Facebook: Bolon eyewear Thailand และ Instagram: Boloneyewearth
 
#CheezeLooker #News #Eyewear #BOLON
#MyStyleMyBolon #แว่นของญาญ่า
#boloneyewearth #boloneyewearthailand