“FREITAG F716 BOGGS” กระเป๋ารีไซเคิลรุ่นใหม่ล่าสุดที่คุณสามารถคัสต้อมดีไซน์ได้ด้วยตัวเอง

Sweat Yourself In Bangkok
25.03.2022
7873
Shares


ถึงคราวของสาวก FREITAG กันแล้ว กับความสนุกสุดครีเอทที่คุณสามารถคัสต้อมกระเป๋า F716 BOGGS ทั้งใบได้ง่ายๆ โดยใช้หลักการเดียวกันกับ Sweat-Yourself Shop Grüngasse ในซูริก ให้คุณสามารถดีไซน์ได้ตั้งแต่การเลือกสีของชิ้นส่วนกระเป๋า ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ก้นกระเป๋า ไปจนถึงหูหิ้ว โดยจะเป็นการใช้ผ้าใบที่เหลือมาจากการผลิตกระเป๋าจากโรงงานในเขต Oerlikon มาดีไซน์ตัวกระเป๋าได้ตามใจชอบว่าส่วนไหนจะใช้สีอะไร ลายอะไร โดยจะมีทีมงานคอยรับช่วงต่อในด้านการเย็บประกอบ เพื่อให้คุณได้กระเป่าที่คงทนและได้คุณภาพที่คุ้นเคย





 


 
F716 BOGGS กระเป๋ารีไซเคิลรุ่นล่าสุดนี้จะมาในดีไซน์ Shopper Bag รูปทรงสั้น ที่มาพร้อมช่องใส่ของด้านนอก พวงกุญแจ รวมถึงการปั๊มหมายเลขด้วยมือ
 



 ความสนุกสุดลิมมิเต็ดที่คุณสามารถคัสต้อมสีได้ตามใจ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ FREITAG Store Bangkok Silom by Pronto ในราคา 6,200 บาทเท่านั้น และเมื่อประกอบกระเป๋าใบพิเศษของคุณเสร็จ ยังสามารถเลือกได้อีกด้วยว่าจะมารับกระเป๋าเองที่ร้าน หรือให้ทางร้านจัดส่งไปให้ถึงหน้าบ้าน (เฉพาะในไทย) ย้ำกันอีกทีว่าต้องรีบ เพราะว่าของมีจำนวนจำกัด หมดแล้ว หมดเลย!

และนอกจากนี้ภายในร้าน FREITAG Store Bangkok Silom by Pronto ยังมีไอเท็มจาก FREITAG ให้เลือกอีกมากมาย ใครผ่านมาแถวซอยสีลม 8 ก็อย่าแวะเข้ามาชมกันได้ โดยทางร้านจะเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00. น.












  
#Cheezelooker #FREITAG #F716BOGGS #shopperbag #bag #pronto