CHINESE NEW YEAR 2021 ทั้งที FUTURE PARK & ZPELL จัดหนัก จัดเต็มลดกระหน่ำสูงสุดถึง 70% ทั้งศูนย์ฯ พร้อมรับทรัพย์กลับบ้านเต็มกระเป๋า!

ยิ่งช้อป ยิ่งเฮง เพราะงานนี้มีแต่คุ้ม ลุ้นรับอั่งเปา และทองคำทุกวัน!
02.02.2021
2563
Shares
เตรียมตัวพร้อมหรือยัง! สำหรับเทศกาลแห่งความสุขอิ่มทรัพย์รับโชคอย่าง “ตรุษจีน” ซึ่งในปีนี้ FUTURE PARK & ZPELL ขอต้อนรับเทศกาลปีใหม่ “YEAR OF THE OX” ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคากันแบบจัดหนัก จัดเต็มทั้งศูนย์การค้า สูงสุดถึง 70% พร้อม “ฉลองตรุษสุดลัคกี้รับปีฉลู” อีกต่อด้วยการลุ้นรับอั่งเปา และทองคำได้ทุกวัน งานนี้บอกเลยว่า ยิ่งช้อป ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับความเฮง!
 
และเพื่อให้ไม่เป็นการล่าช้า #CheezeLooker  ขอพาไปทัวร์ "10 ร้านโปรโมชั่นจัดหนัก ฉลองตรุษจีนรับปีฉลู" ใน FUTURE PARK & ZPELL แหล่งรวมแบรนด์ชั้นนำ พร้อมรับ Chinese New Year 2021 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ด้วยการเอาใจคนที่กำลังตามหาของขวัญสุดพิเศษให้ให้ตัวเอง และคนพิเศษ เรียกว่ามาที่นี่เพียงที่เดียว ได้ครบ จบทุกหมวดหมู่! เพราะที่นี่นั้นมีไอเทมให้เลือกสรรครบครัน ตั้งแต่ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า แว่นตา เครื่องสำอาง ไปจนถึงไลฟ์สไตล์ไอเทมจากแบรนด์ชื่อดังมากมาย
.
.
.

#1
CPS





.
.
.

#2
Royal Ivy Regatta





.
.
.
#3
CC Double O





.
.
.
#4
Mango





.
.
.

#5
Charles & Keith






.
.
.

#6
Sephora






.
.
.

#7
Smileyhound





.
.
.

#8
The Next 





.
.
.

#9
Giordano 





.
.
.

#10
Anello





 
บอกเลยว่านี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของ FUTURE PARK & ZPELL เท่านั้น! ยังมีแบรนด์อีกมากมายที่มาพร้อมโปรโมชั่น และอั่งเปาส่วนลดให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม แล้วพบกับโปรโมชั่นต้อนรับปีวัว ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ย้ำกันอีกครั้งว่า ลดกระหน่ำ พร้อมรับทรัพย์เต็มกระเป๋ากลับบ้านแบบนี้ มีแค่ปีละครั้งเท่านั้น!
  ติดตามโปรโมชั่นฉลองตรุษสุดลัคกี้รับปีฉลูเพิ่มเติม >>>Click Here 
เอาเป็นว่าใครยังไม่มีแพลนในการเลือกของขวัญรับปีวัว ก็สามารถไปเดินเล่น ช้อปแบบชิลล์ๆ ได้ที่  FUTURE PARK & ZPELL เพราะ “ยิ่งช้อป ยิ่งเฮง” สามารถติดตามอัปเดตโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้กันต่อได้ที่ www.futurepark.co.th และ Facebook: zpellatfuturepark
 
#CheezeLooker #ShopVisit #Recommended #FuturePark #Zpell