เปรี้ยวจี๊ด เท่จัด! NIKE AIR MAX SPRING 2021 COLLECTION อีกก้าวของการต่อยอดนวัตกรรม ‘AIR’ ในตำนานของ NIKE!!!

3 รุ่นใหม่ยั่วๆ...
15.02.2021
2578
Shares
อย่างที่รู้กันๆ อยู่ว่า Nike Air เป็นนวัตกรรมที่ Nike ได้พัฒนาอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะในรูปแบบถุงอัดอากาศ หรือรูปแบบที่ประกอบเป็นพื้นรองเท้า ซึ่งครั้งนี้ Nike ก็ได้นำเสนอจิตวิญญาณของพัฒนาการนี้ใน Air Max 3 รุ่นใหม่ สำหรับ Spring 2021 Collection นำทีมโดย Air Max 2090 EOI, Air Max Viva และ VaporMax Evo

.
.
.

Air Max 2090 EOI (ย่อมาจาก Evolution of Icons) ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากลูกเล่นที่อยู่ในรองเท้าระดับตำนานของตระกูล Air Max ทั้งรุ่น Air Max 90 รุ่น Air Max 180 และรุ่น Air Max BW


การผสมผสานหลากหลายองค์ประกอบเข้าด้วยกันในรองเท้า Air Max 2090 EOI ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของรองเท้า EOI Pack ประจำซีซั่นนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย Air Max 2090 EOI และรองเท้ารุ่นอื่นๆ เช่น Air Max 270 React EOI และ Air Max Zephyr EOI ซึ่ง Nike ยังมีแผนจะวางจำหน่ายรองเท้า EOI Pack อีกหนึ่งชุดในอนาคต ซึ่งประกอบไปด้วยรองเท้ารุ่น Air Max 90 SE EOI, Air Max 95 EOI, Air Max Plus SE EOI และอื่นๆ อีกมากมาย  




ในส่วนของ Air Max Viva มีรากฐานจากการพัฒนารองเท้าตระกูล Air Max สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ รองเท้ารุ่นนี้มีโฟม Cushlon เป็นวัสดุของพื้นกลางรองเท้า และมีการเสริมโครงสร้างถุงอัดอากาศ Air Max ที่บริเวณส้นเท้าเป็นพิเศษ รองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมเชือกผูก 2 แบบที่เข้ากันดีกับหน้าผ้ารองเท้าที่ผสมผสานกันระหว่างหนัง, ผ้าตาข่ายแบบปิด และหนังนูบัค ส่วนกลางพื้นรองเท้ายังมีลวดลายจุดและพื้นรองเท้ายังผลิตจากยางที่พ่นสีแบบทูโทนอีกด้วย





ปิดท้ายด้วย Nike VaporMax Evo เป็นการยกระดับสไตล์ของรองเท้าตระกูล VaporMax ไปอีกขั้น โดยรักษาสไตล์ของรองเท้า Air Max 90, Air Max 93 และ Air Max Plus ที่เป็นรองเท้าตระกูล Air Max รุ่นคลาสสิคไว้ ที่แน่ๆ ทาง Nike จะใส่แผ่นพับรายละเอียดของตัวโปรดักต์ไว้ในกล่องเพื่ออธิบายถึงรองเท้าแต่ละรุ่นที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับสีสันของ Nike VaporMax Evo, วิวัฒนาการของตราสัญลักษณ์ Air Max และอื่นๆ ที่น่าสนใจให้แฟนตัวจริงได้เก็บสะสมด้วย







รองเท้า
Air Max 2090 EOI, Air Max Viva และ VaporMax Evo จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ในราคา 5,800 บาท, 5,200 บาท และ 7,200 บาท ตามลำดับ ทั้งทางเว็บไซต์ Nike.com และที่ร้าน Nike บางสาขา เอาเป็นว่า ปีใหม่ทั้งที จัดสักคู่มาใส่เดินสวยๆ กันหน่อยดีกว่า!!!  


#CheezeLooker #News #Nike #Airmax