“THE ENDLESS SUMMER” WITH “G-MS THE CLASSY SUMMER COLLECTIONS”

ในฤดูนี้...เราไม่จำเป็นต้องมองหาความสดใส เพราะสิ่งนี้มีอยู่ทุกที่ โดยเฉพาะ A ‘Must-Have’ Item ใหม่ล่าสุด อย่างนาฬิกา “G–MS” (จีมิส) THE CLASSY SUMMER COLLECTIONS!!!
ในที่สุด บ้านเราก็เข้าสู่ ‘Summer’ อย่างเป็นทางการ!
ถ้าตัดเรื่องอากาศออกไป ฤดูนี้ก็ถือเป็นหนึ่งฤดูที่มีสีสัน และมีหน้าที่เติมเต็มรอยยิ้มให้ทุกคนได้เสมอ หลายคนเริ่มวางแผนออกทริปใกล้ๆ  ให้สายลมและแสงแดดช่วยเยียวยาใจ



แต่ใครที่ยังไม่ได้คิดจะไปไหนช่วงนี้...ไม่มีปัญหา!
ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องมองหาความสดใสให้ไกลตัว เพราะสิ่งนี้มีอยู่ทุกพื้นที่ โดยเฉพาะ A ‘Must-Have’ Item อย่างนาฬิกา “G–MS” (จีมิส) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด The Classy Summer ‘MSG-S500’ มาพร้อมคาแรคเตอร์ ‘สวย-เฉียบ-มีแพสชั่น’ Be You Be G-MS ตัวเรือนมาแบบเรียบหรู บางเบา เหมาะกับข้อมือสาวๆ  พร้อมทั้งปุ่มปรับเวลาเพียงปุ่มเดียว จึงสามารถปรับเวลาได้อย่างง่ายดายได้หลากหลายดีไซน์ เน้นสีโทนคลาสสิค ขาว ดำ ครีม พร้อมแอคเซนท์สีเงิน ทอง และพิงค์โกลด์ ด้วยดีไซน์คงคอนเซ็ปต์ทันสมัย หรูหรา และคล่องตัว ทำให้การแต่งตัวในหน้าร้อนที่สีสันสดใสนี้ ง่ายดาย และสนุกสนานอย่างเต็มที่ ให้เราได้ปรับจังหวะการใช้ชีวิตด้วยแสงแดดอุ่นๆ เป็นไอเท็มที่หยิบมาใส่ได้ทุกวัน ไม่ใช่แค่วันหยุดยาว...

...........................................................








GIRL JUST WANNA HAVE SUN

พอพูดคำว่า ‘Summer’ ปุ๊บ ก็นึกถึง Vitamin D ปั๊บ! โดยเฉพาะการพาตัวเองออกไปรับแสงแดดยามเช้า อย่างน้อยๆ แค่วันละ 10 นาที ก็จะช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงพอที่จะเริ่มต้นเช้าวันใหม่ได้อย่างสดใสแล้ว!

We recommend! >> G-MS MSG-S500-7ADR

.

.








SHINE ALL DAY

พร้อมรับสีสันของมวลดอกไม้บานสะพรั่ง ด้วยนาฬิกาโทนสีขาวละมุน ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่โดดเด่นเป็นประกายด้วยหน้าปัดสีทอง และตัวเรือนเพรียวบางที่ดูดีในทุกโอกาส ที่ถึงแม้อยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ก็ยังคงมีเสน่ห์น่าหลงใหลจนไม่อาจละสายตา

We recommend! >> G-MS MSG-S500G-7ADR

.

.







LET THE SUN SHINE ON YOUR SOUL

ห้วงเวลาของการตกหลุมรัก จนรู้สึกได้ถึงบรรยากาศอบอุ่นรอบๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็นความเขียวชะอุ่มของธรรมชาติ แสงแดด ไปจนถึงการอาบแดด เพื่อเผยผิวสีแทนสวยๆ ที่แมทช์กันได้ดีกับนาฬิกาโทนสี Rose Gold จาก G-MS เรือนนี้

We recommend! >> G-MS MSG-S500CG-1ADR       

.
.







SUNRAY OF LOVE

เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในสไตล์ Summer Time! โดยเฉพาะการแมทช์โทนสีพาสเทลคู่กับนาฬิกาสายเลสสีขาว เพราะนี่แหละคือความสนุกอีกอย่างของซีซั่นนี้ ที่ไม่ได้มีแค่สีสันจัดจ้านเท่านั้น!

We recommend! >> G-MS MSG-S500CD-7ADR       

.

.





BREATHE, REFRESH & RESTART

แค่เพียงได้เห็นต้นไม้ใบหญ้าในโทนสีเขียวๆ ก็รู้สึกเหมือนได้รีเฟรชชีวิตให้กลับมามีความสุขอีกครั้งแล้ว แต่ถ้าจะให้โดดเด่นแปลกตากว่า Summer แบบทั่วๆ ไป ลองแมทช์ไอเท็มในโทนสีดำอย่าง Floral Top และนาฬิกาสีดำ หน้าปัด Pink Gold  ที่เย้ายวนชวนให้คิดถึงความทรงจำครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น…

We recommend! >> G-MS MSG-S500G-1ADR

.

.

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากทำความรู้จักกับ “G-MS” (จีมิส)  ให้มากกว่านี้  ก็สามารถติดตามอัพเดทความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้กันต่อได้ที่ >> www.CASIO-CMG.com  และ Facebook: CASIO.THAILAND

 

#CheezeLooker #Recommended #BeYouBeGMS #GMS #จีมิส #MSGS500  #CASIOCMG