เปิดตัวแบบหวานๆ "OPPO RENO5 PRO 5G" สมาร์ทโฟน 5G ดีไซน์พรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ PORTRAIT ได้สวยจัด!

ถูกใจคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ยุคนี้แน่นอน...
15.02.2021
1998
Shares
OPPO Thailand ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยงาน "OPPO Reno5 Pro 5G presents The Journey of Love" เปิดตัว "OPPO Reno5 Pro 5G" สมาร์ทโฟน 5G ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด หลังจากเปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนในซีรีส์เดียวกันเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา...


ครั้งนี้ OPPO พาทุกคนมารู้จักเรื่องราวความรักอันน่าประทับใจและแพสชั่นในการเดินทางของคู่รักนักเดินทางเจ้าของเพจ Go Went Go: เที่ยว เว้น เที่ยว นั่นคือ "บาส-ภาณุภัทร์" และ "เบลล์-ภัสราภรณ์" ที่ไม่ได้มาแชร์แค่เรื่องความรักของเขาทั้งสองคนเท่านั้น แต่วันนี้เขาทั้งคู่จะมาเล่าถึงเรื่องราวความรักในสิ่งที่ทำ นั่นคือการเดินทาง นอกจากนี้ ยังได้แชร์ฟีเจอร์ที่ชื่นชอบบน OPPO Reno5 Pro 5G ด้วย โดยบาสนั้นบอกว่า "ผมชอบฟีเจอร์ Dual-view Video ฟีเจอร์นี้ทำให้สามารถถ่ายทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน สามารถทำ Vlog ได้ง่ายมากๆ ไม่ต้องตัดต่ออะไรเลย เพราะในขณะที่บันทึกวิดีโอระหว่างเดินทางด้วยกล้องหลังแล้ว  กล้องหน้าก็บันทึกความรู้สึกและรีแอคชั่นของเราแบบเรียลไทม์ได้เลย พอย้อนกลับมาดูวิดีโออีกครั้งทำให้เราจำความรู้สึกตอนนั้นได้ชัดเจนเหมือนเดิม" ในขณะที่เบลล์พูดเสริมว่า "ส่วนตัวเบลล์ชอบดีไซน์ เรียกได้ว่าสวยและพรีเมี่ยมมากๆ โดยเฉพาะหน้าจอโค้งมนแบบ 3D Borderless Sense Screen ที่ทำให้จอดูกว้างเต็มตามากขึ้นและโค้งรับกับมือ นอกจากนี้ ฝาหลังก็ยังสวยเปล่งประกายสะท้อนเฉดสีได้นับพันเฉดสี สวยจนไม่อยากใส่เคส"


นอกจากนี้ ภายในงานยังอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักกับบทเพลงรักสุดประทับใจให้ทุกคนได้ร่วม Picture Love Together ไปด้วยกันกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มสุดโรแมนติก "ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ" ในเพลย์ลิสต์อินเลิฟสุดฮิตต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์อีกด้วย! 


สำหรับ OPPO Reno5 Pro 5G นอกจากฟีเจอร์สุดล้ำให้บันทึกทุกความทรงจำสุดประทับใจ ยังมีฟีเจอร์ AI Highlight Video ทำให้ได้วิดีโอที่สว่างสวยคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อยหรือย้อนแสง และยังสามารถอัปโหลด ดาวน์โหลด ได้อย่างรวดเร็วด้วย 5G และขุมพลัง MediaTek Dimensity 1000+ ชิปเซ็ตคุณภาพระดับเรือธง มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จไวขั้นสุดเพียง 30 นาที สามารถชาร์จได้ 100% และมอบประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหลบนความจุ RAM 12GB และ ROM 256GB


OPPO Reno5 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด ในราคา 19,990 บาท มี 2 สี คือ สีเงิน Galactic Silver และสีดำ Starry Black พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno5 Pro 5G ในระหว่างวันที่ 12-21 กุมภาพันธ์ รับฟรี E-VIP Card มูลค่า 9,000 บาท และหูฟัง OPPO Enco Free มูลค่า 3,999 บาท หรือมูลค่ารวมถึง 12,999 บาท (จำนวนจำกัด) และเป็นเจ้าของ OPPO Reno5 Pro 5G ในราคาที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจรายเดือนที่กำหนด ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 - 28 กุมภาพันธ์ นี้



ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ OPPO สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno5 Pro 5G ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: oppothai

#CheezeLooker #News #OPPOReno5Pro5G #PictureLoveTogether