PALACE SPRING 2023 ทริปทัวร์ไอคอนิคคอลเลคชั่นรอบโลกไปกับภาพเซ็ตลุคดีไซน์สปอร์ต!

ฤดูกาลใหม่ กับสไตล์ที่พร้อมเผชิญ...
04.02.2023
744
Shares


PALACE พร้อมแล้ว! สำหรับการปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับ Spring 2023 อัดแน่นด้วยไลน์อัพใหม่ กับการดีไซน์ออกแบบในคอลเลคชั่นสุดสปอร์ต  และรวมทั้งเหล่าไอเท็มที่สะท้อนถึงอิทธิพลระดับโลกของแบรนด์








 
ในฤดูกาลนี้ PALACE ขอออกทริปทัวร์รอบโลก เริ่มจากประเทศญี่ปุ่น ผ่านไอเท็ม Olive Jacket Painted ที่แต่งแต้มด้วยงานศิลปะสีสันสดใสจากชายฝั่งภูเขาไฟฟูจิ ไปจนถึงอิตาลีด้วย Campione Knitted Zip-Up อีกทั้งยังมีดีเทลลายกราฟิก ที่สอดแทรกไอคอนิคทั่วมุมโลกในคอลเลคชั่นอย่าง แบนเนอร์ลอตเตอรี่จากอังกฤษ และป้ายโฆษณาแสงนีออนริมถนนจากจีน นำเสนอบนไอเท็ม Shirts, Trousers และ Padded Zip-Up Jackets











คอลเลคชั่นนี้ขอเสนอด้วย Varsity Style และ Motorsports Style กับดีไซน์ที่มีอิทธิพลสำคัญต่อแฟชั่นในซีซั่นนี้ เช่น Varsity Jackets “Fallen Angels” ที่มีตัวการ์ตูนนางฟ้าและปีศาจเย็บติดอยู่บนไหล่แต่ละข้าง หรือในกลุ่มไอเท็ม Panther Logo Hoodie, Champion-Style Lacrosse Jersey และ Racing Jacket
 







อีกทั้งยังร่วมมือกับ New Era 59Fifty บนหมวกโลโก้ตัว “P” มาพร้อมกับตัวการ์ตูน “Fallen Angels” ในขณะที่รองเท้าบูท UGG ทรงคลาสสิคถูกดีไซน์ด้วยลายเส้นสายฟ้าที่สั่นสะเทือน  และชุดในแบบ GORE-TEX ที่สุดจะทนทาน หรือจะไอเท็ม Printed Jeans, Black Semi-Sheer Shirts และ Mesh Basketball Shorts ก็เป็นเหล่าไอเท็มในคอลเลคชั่นที่รวมจุดเด่นจากทั่วทุกดินแดน แบบนี้ก็โดดเด่นได้จากทุกมุมโลก เพียงเลือกสวมใส่ในตลอดฤดูกาลที่พร้อมเปลี่ยนแปลง
 






PALACE Spring 2023 เตรียมเปิดตัวในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ในเวลา 11.00 น. ในช็อปร้านค้าและทางออนไลน์ ในหลายประเทศที่พร้อมบริการ


Special Thanks:
hypebeast.com
 
Story By Porramet P.
 
#Cheezelooker #PALACE #Spring2023 #Lookbook  #collection