10 พิกัดแบรนด์ชุดว่ายน้ำไทย พร้อมอวดหุ่นแซ่บรับซัมเมอร์จาก INSTAGRAM

มาสร้างหน้าร้อนให้ฮ้อตยิ่งกว่าเดิม!
16.03.2022
30206
Shares


หน้าร้อนใกล้เข้ามาแล้ว อากาศแบบนี้ใครๆ ก็คิดถึงทะเลสินะ! สำหรับสาวๆ ที่ฟิตหุ่นมาอย่างดีพร้อมมาอวดหุ่นแซ่บต้อนรับซัมเมอร์กันแล้ว แต่ยังขาดไอเท็มเด็ดที่จะเปลี่ยนชายหาดให้ลุกเป็นไฟในพริบตา!
 เพราะล่าสุดตอนนี้บรรดาแบรนด์ชุดว่ายน้ำและบิกินีทั้งหลายก็พากันปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ออกมาให้สาวๆ ได้ช้อปปิ้งเลือกใส่กันแบบไม่หวาดไม่ไหวและครั้งนี้ #Cheezelooker รวบมาให้แล้วกับ "10 พิกัดแบรนด์ชุดว่ายน้ำไทย พร้อมอวดหุ่นแซ่บรับซัมเมอร์จาก Instagram" ที่อยากจะบอกว่าแบรนด์ชุดว่ายน้ำที่ในไทยก็เริ่ดไม่ใช่ย่อย
ถ้าพร้อมแล้วรีบไปจับจองกันก่อนออกทริป ส่วนจะมีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกันเล้ยย!!!

.
.
.

#1

Water And Others
Instagram: @waterandothers

Water And Other แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่มาในสไตล์ Feminine Colourful เน้นสีสันที่ดูเป็นผู้หญิงน่ารักๆ ละมุนปนเซ็กซี่เล็กๆ มีแพทเทิร์นแบบคลาสสิค เก็บสรีระให้ดูสวยเป๊ะใส่แล้วดูผอม ไม่ว่าจะใส่ว่ายน้ำ หรือใส่ไปเดินเล่นสวยๆ นอนอาบแดดริมชายหาด ก็รับรองว่าไม่มีเบื่อแน่นอน






.
.
.

#2

Gigi Swimwear
Instagram: @gigibeachbabes

Gigi Swimwear แบรนด์ชุดว่าน้ำของคนไทยที่มาพร้อมความเผ็ชแบบฉุดไม่อยู่ ดีเทลเนื้อผ้ากลิตเตอร์วิ้งๆ  ยิ่งใส่ออกแดดยิ่งเปล่งประกายคือดีย์มากก ทางร้านยังย้อมสีกันเองด้วยนะ คัดมาเน้นๆ กับโทนสีจัดจ้านให้สาวๆ เลือกใส่กันแบบพกความมั่นใจมาเต็มสิบไปเลย






.
.
.

#3

Côte d'Soleil
Instagram: @cotedsoleil

Côte d'Soleil แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่มาในรูปแบบเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น สีสันไม่ฉูดฉาด เหมาะกับสาวแนวมินิมอลอย่างแท้ทรู ลายผ้าที่เป็นธรรมชาติมาพร้อมฟองน้ำอย่างดี ใส่ลงเล่นน้ำได้สบายเก็บทรงสวยเป๊ะ ดีขนาดนี้ต้องมีติดตู้แล้วแหละ






.
.
.

#4

Stantall
Instagram: @stantallswimwear

Stantall ชุดว่ายน้ำที่มีสีสันโดดเด่นในสไตล์ Modern Nostalgia ต้องยกให้แบรนด์นี้จริงๆ มีดีไซน์การออกแบบที่ถูกใจสาวๆ ทำให้เวลาใส่แล้วดูมีเสน่ห์สุดๆ ยิ่งสีมัดย้อมนะบอกเลยทั้งหาดต้องตะลึง แถมล่าสุดยังเอาใจสาวๆ สายเรโทรด้วยคอลเลคชั่น "Peggy" ในสไตล์ 60s อีกด้วย!




.
.
.

#5

Bullet by Army Of Interns
Instagram: @bulletbyaoi

Bullet by Army Of Interns แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์เท่ ดูโดดเด่นไม่เบสิค เพิ่มความเป็นตัวเองในสีสันลวดลายที่สามารถเลือกได้ ในลุคมินิมอลแต่แอบเซ็กซี่เบาๆ แค่นี้ก็พร้อมออกไปโชว์หุ่นแซ่บท้าแดดแล้ว





.
.
.

#6
Sandaa Official
Instagram: @sandaa_official
Sandaa Official แบรนด์นี้ต้องถูกใจสายฝอชัวร์ร้านนี้แซ่บแบบไม่ต้องแอบกันเลย ใส่แล้วดูมีทรวดทรงและขายาวม๊ากก เผ็ชไฟลุกทั้งหาดแน่นอน ซัมเมอร์นี้ลองจัดเซ็ทไหมพรมถัก ไว้ใส่คู่กับบิกินี่ตัวโปรดก็น่ารักไม่แพ้กัน






.
.
.

#7

Exotic Tropical Wear

Instagram: @wildblueyonder.bkk

Exotic Tropical Wear ร้านนี้สาวๆ สไตล์  Exotic ต้องหลงรักแน่นนอนกับชุดว่ายน้ำที่มาพร้อมกับแพทเทิร์นและคัตติ้งสวยเสริมสรีระ มีดีไซต์กระชับสัดส่วนให้ดูรูปร่างเพรียว ลวดลายที่ให้ฟิลน่ารักสดใสสะกดสายตาทั้งชายหาด







.
.
.

#8

Kuku

Instagram: @kukuofficial__

Kuku อีกแบรนด์ชุดว่ายน้ำที่พกความมั่นใจมาเต็มเหนี่ยว สีสันสดใสสามารถใส่ได้แบบไม่เคอะเขินเนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นใส่สบายเหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งของสายบีช พร้อมฟาดให้สยบทุกสายตา





.
.
.

#9

Thalia
Instagram: @thalia.swimwear

Thalia แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่มีลายเซ็นสไตล์ Luxury ด้วยเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายทุกผิวสัมผัส และ Texture ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครในโทนสีที่สวมใส่ได้ง่าย แค่นี้ก็พร้อมโชว์หุ่นแซ่บออกไปท้าแดดแล้ว งานนี้บอกเลยว่าได้ผู้กลับบ้านแน่นอน!!
 




.
.
.

#10

Swimsaic
Instagram: @swimsaic

Swimsaic ปิดท้ายด้วยแบรนด์ชุดว่ายน้ำสุดหรู ทั้งดีไซน์ คัตติ้งเนี๊ยบ ลวดลายของชุดก็ดูดีมีระดับไม่ซ้ำใคร ที่เน้นแพทเทิร์นพิมพ์ลายจากศิลปะสไตล์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และสีโทนพาสเทลเข้มๆ สำหรับไอเท็มต้อนรับซัมเมอร์นี้





 
เป็นยังไงกันบ้างสำหรับแบรนด์ชุดว่ายน้ำฝีมือคนไทย ยกแบรนด์ท็อปๆมาให้ดูล่อตาล่อใจกันแล้ว แบรนด์ไหนถูกใจตรงสไตล์กับตัวคุณ ก็เข้าไปจับจองไว้สำหรับซัมเมอร์ ทริปนี้ต้องมีชุดว่ายน้ำติดกระเป๋าแล้วแหละ!
 
Story By Suangsuda T.
 
#Cheezelooker #Swimwear #Bikini #Fashion #Womens #Beach