"SEXY COW" ชวนสัมผัสประสบการณ์ร้านเนื้อระดับพรีเมี่ยมย่านหลังสวน

แค่เห็นชื่อก็ถูกใจ Meat Lover แล้ว!
22.04.2021
1988
Shares
ได้เวลาเช็คอิน เปิดประสบการณ์ใหม่ของการลิ้มรสสเต็กเนื้อพรีเมี่ยมและซีฟู้ดชั้นเสิศ ซึ่งเหมาะมากๆ กับช่วงเวลาแบบนี้ เพราะมีแต่อาหารดีๆ เท่านั้นที่จะเยียวยาหัวใจเราได้! 


สำหรับที่นี่ เค้าจะโดดเด่นเรื่องการใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากออสเตรเลีย ทั้ง 'Striploin' เนื้อสันนอกที่มีรสชาติเนื้อโดดเด่น, 'Tenderloin' เนื้อสันในเป็นส่วนที่มีความนุ่มที่สุด, 'Rib Eye' เนื้อส่วนที่ติดซี่โครงที่มีความนุ่ม หอมมัน ที่ผ่านการบ่มและปรุงอย่างพิถีพิถันให้กลายเป็นเมนูที่ตอบโจทย์นักชิมที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารที่ไม่จำเจ แต่ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานรสชาติระดับสูง โดยฝีมือของ "เชฟเอก - อภิชิต ปวงขจร" หัวหน้าเชฟและผู้รังสรรค์เมนูของ "Sexy Cow" ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการอาหารระดับอาชีพมานานกว่า 12 ปี 

Sexy Cow's Recommends:

Meat Platter - เมนูดาวเด่นที่รวมเนื้อสุดพรีเมี่ยม 3 ชนิด ซึ่งจะถูกบ่มไว้ 4 อาทิตย์ จนเกิดความนุ่มและได้กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ก่อนนำมากริลล์บนเตาย่างที่สั่งทำพิเศษของทางร้าน เสิร์ฟพร้อมเกลือ 5 ชนิดเป็นตัวช่วยชูรสของเนื้อได้เป็นอย่างดี รวมถึง Lamb Chops ซี่โครงแกะจากออสเตรเลียอีก 2 ชิ้น

Wagyu Tomahawk - เนื้อวากิวโทมาฮอว์คติดซี่โครงชิ้นยักษ์ ที่เราสามารถเลือกขนาดได้ตั้งแต่ 1 กิโลกรัมขึ้นไป เนื้อของทางร้านถูกคัดเลือกมาจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด ขุนด้วยธัญพืช 360 วัน เพื่อให้ได้เนื้อชั้นดีที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ จากนั้นนำมาบ่ม 45 วัน ก่อนนำไปย่างบนเตาถ่านที่ความสุกกำลังพอดีด้านนอกหอมกรอบ โดยเนื้อด้านในยังคงความชุ่มฉ่ำเคี้ยวเพลิน
 
Wagyu Short Rib (Seasonal Specials Menu) - เนื้อวากิวส่วนซี่โครงนำเข้าจากออสเตรเลีย ซูวีไฟอ่อน 24 ชั่วโมง กริลล์บนเตาถ่านและเติมกลิ่นหอมจากไม้อบรมควัน และราดด้วยซอสเทริยากิ











ส่วนใครไม่ใช่สายเนื้อ ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะที่ "Sexy Cow" ยังมีเมนูอาหารทะเลสดใหม่ ทั้งแคนาเดียนล็อบสเตอร์ กุ้งลายเสือ หอยเชลล์ไซส์ยักษ์ หอยมัสเซล และปลานำเข้าอีกหลากชนิด รวมถึงเมนูพาสต้า กับพิซซ่าหลากรูปแบบ ที่ระดมวัตถุดิบเจ๋งๆ ปรุงให้แบบไม่อั้นด้วย!

Sexy Cow's Recommends: Crab Tagliolini, Truffle Risotto, Sexy Cow Sea Food Platter 










ที่พลาดไม่ได้คือเมนูของหวานที่จัดแต่งมาอย่างสวยงาม มาพร้อมรสชาติที่หอมหวานละมุนลิ้น ไม่ว่าจะเป็น Panna Cotta, 7 Layers Black Forest และ Chocolate Glazed 


พร้อมด้วยองค์ประกอบบนโต๊ะอาหารอีกมากมายที่แสดงถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด อย่างเช่นเค้าจะให้เราเลือกมีดหั่นสเต็กที่จับถนัดมือมากที่สุด ไปจนถึงวัตถุดิบสำคัญที่ใช้ชูรสชาติของสเต็กอย่าง 'เกลือ' ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 5 ชนิด ทั้งโมเดิร์นซอลต์ สโมคซอลต์ที่ทางร้านทำเอง ฮาวายซอลต์ ฮิมาลายันซอลต์ และแบล็กซอลต์ โดยจะมีพนักงานคอยแนะนำทุกขั้นตอน เพื่อให้คนรักเนื้อทั้งมือเก่า มือใหม่ สามารถรื่นรมย์กับรสชาติเนื้อได้อย่างเต็มที่ และได้ทราบถึงสตอรี่ที่มาของจานเนื้อสวยๆ ตรงหน้า...เพิ่มอรรถรสได้อีก! 





Sexy Cow ตั้งอยู่ชั้นล่างของอาคาร The Millennia Tower ซอยหลังสวน เปิดบริการทุกวัน โดยมีบริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ติดตามอัพเดทจากทางร้านกันต่อได้ทาง Facebook: SexyCow BKK และ https://sexycowrestaurant.com/

#CheezeLooker #FoodandDrinks #sexycowbkk #primesteakandseafood #meatlover #steaklover