GARMIN X CARNIVAL® COLLECTION

Smart Watch ที่มาพร้อม DNA ของ Street Fashion แบบเต็มๆ!
15.05.2021
3344
Shares
เมื่อเรากำลังอยู่ในยุคที่อะไรๆ ก็ล้ำไปหมด... "Smart Watch" เท่านั้น ที่ควรคู่อยู่บนข้อมือ!



ถ้าให้พูดถึงไอเท็มที่อยู่กับเราในทุกซีซั่น ไม่ว่าคุณจะเป็นสายแฟชั่น สายสปอร์ต สายลุย ไปจนถึงสายไลฟ์สไตล์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "นาฬิกา" เป็นชิ้น Must-Have
ที่ขาดไม่ได้แน่นอน เพราะนอกจากจะหยิบมาใช้งานตามหน้าที่แล้ว มันยังช่วยเติมเต็มสไตล์ให้เราได้อีก โดยเฉพาะในวันที่กระแสของ Streetwear ซึ่งไม่มีวันจางหายไปง่ายๆ
















#CheezeLooker Recommended!

GARMIN X CARNIVAL® Collection งาน Collaboration ระหว่าง GARMIN ตัวจริงด้านเทคโนโลยี Smart Watch และ CARNIVAL ผู้นำด้าน Street Fashion แถวหน้าของบ้านเรา ความพิเศษของการร่วมงานในครั้งนี้ คือการผสมผสาน DNA ของทั้งคู่ลงไปในงานดีไซน์ผ่าน Smart Watch ในโมเดล Instinct Solar กับการสกรีนโลโก้ที่เป็นดีไซน์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ CARNIVAL พร้อมกับ ID เฉพาะสำหรับผู้ได้ไปครอบครองลงบนตัวเรือน มาพร้อมเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีดำที่ออกแบบลวดลายโดย CARNIVAL ช่วยเสริมลุคสตรีทให้คอมพลีทแบบสุดๆ โดยผลิตมาเพียง 20 เซ็ตเท่านั้น และถูกมอบเป็นของขวัญให้แก่ สื่อมวลชน และอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ




ในส่วนของความล้ำ โมเดล Instinct Solar คือ GPS Smart Watch ฉีกกฏเดิมๆ ของทุกดีไซน์แฟชั่น เอาชนะทุกสภาพอากาศ และทนทานกว่าเดิม มอบประสบการณ์ใหม่ของการใช้แบตเตอรี่ได้อย่างยาวนานให้กับสายผจญภัยท่ามกลางแสงแดด ตัวเรือนวัสดุไฟเบอร์โพลีเมอร์เสริมใยแก้วพร้อมกระจก Corning® Gorilla® ที่มีความแข็งแกร่งทางเคมีทนต่อการขีดข่วน และแบตเตอรี่ที่ชาร์จได้จากแสงอาทิตย์ ใช้งานได้สูงสุด 54 วัน ในโหมด Smart Watch ใช้โปรไฟล์กิจกรรมที่โหลดไว้ล่วงหน้าสำหรับเล่นเซิร์ฟ ว่ายน้ำ วิ่ง ปั่นจักรยาน ปีนเขา พายเรือ ฝึกความแข็งแรง และอีกมากมาย ให้เราทำในสิ่งที่เรารักได้นานขึ้น ไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ






เรียกได้ว่า "GARMIN X CARNIVAL® Collection" เป็นคีย์ไอเท็มที่ลงตัวที่สุดในทุกๆ โมเมนต์ ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์คนยุคนี้ ทั้งเรื่องแฟชั่นและฟังก์ชั่นแบบจัดเต็มที่จะช่วยจัดการชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็น "ตัวเรา" เพื่อให้ทุกคน Do What You Love, Longer อย่างแท้จริง!

ติดตามอัพเดทดีๆ จาก GARMIN แบบเรียลไทม์กันต่อได้ที่ Facebook: TH.Garmin



#GarminXCarnival #GarminThailand #InstinctSolar #carnivalbkk
#CheezeLooker #Recommended