“G-SHOCK MR-G B5000” เสริมทัพขุมพลังความแข็งแกร่งด้วยวัสดุ COBARIAN

ผสานความสง่างามอย่างดุดันได้ในทุกสไตล์
25.05.2022
2470
Shares


G-SHOCK เป็นหนึ่งในนาฬิกาที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน จึงมักได้รับการทดสอบและใช้งานจริงโดยกองทัพ และคนที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งจากทั่วโลก โดย MR-G B5000 เรือนนี้มาพร้อมฟังก์ชั่นดิจิตอลที่รองรับโมดูลสุดพิเศษที่มีการชุบทองกับแผ่นยึดแผงวงจร เพื่อช่วยลดความต้านทานไฟฟ้า รวมถึงยังมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมอย่าง การบอกเวลาโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์และ Bluetooth
 

นาฬิกาเรือนนี้ยังมีไฟที่ให้ความสว่างสูง LED Backlight ของ G-Shock ที่เรียกว่า Super Illuminator ที่จะช่วยให้คุณสามารถดูเวลาได้อย่างชัดเจนแม้จะอยู่ในที่มืด และเพื่อให้สมกับชื่อที่ว่านี่คือนาฬิกาสำหรับสายผจญภัยตัวจริง ยังมีฟังก์ชั่นสุดพิเศษที่จะช่วยบันทึกวันเวลาและสถานที่ปัจจุบันลงบนแผนที่ให้อีกด้วย โดยทั้งหมดจะสามารถดูไดจากแอพ CASIO Watch รวมถึงรุ่นนี้ยังเสริมพลังความทนทานแข็งแรงให้โมดูลมีการดูดซับแรงกระแทกที่เหนือกว่าครั้งก่อน ด้วยโครงสร้างวัสดุกว่า 25 ชิ้นที่ใช้วัสดุขั้นสูง
 



 
กรอบและตัวเรือนทำจาก Ti64 Titanium Alloy ส่วน Top Bezel ทำจาก COBARIAN ซึ่งเป็นโลหะผสมโคบอลต์และโครเมียมที่มีความแข็งแรงกว่าไททาเนียมถึง 4 เท่า รวมถึงตัวสายนาฬิกายังทำจาก DAT55G ที่แข็งแรงกว่าไททาเนียมถึง 3 เท่า และนอกจากนี้ยังมีระบบกันสะเทือนแบบสี่มุมในรูปแบบบาร์ตัว T ด้วย เรือนนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์ความแข็งแกร่งทนทานที่สายผจญภัยตัวจริงต้องมี!
 
Special Thanks:
www.gearpatrol.com
 
 
#CheezeLooker #MRG #casio #gshock #watch #B5000