BEST OF 2019 10 SNEAKERS WE LOVE

เท้าก็มีอยู่แค่สองข้าง แต่รองเท้าล้นบ้านไปแล้ว!!!
25.12.2019
4754
Shares



ไม่รู้ว่าจะจัดไว้ในหมวดไหนกันดีสำหรับคนที่รักสนีกเกอร์สุดหัวใจ ถ้าแต่งงานกับรองเท้าได้ก็คงทำไปแล้ว!
มาดูกันว่าตลอดปี 2019 ที่ผ่านมามีรองเท้าคู่ไหนบ้างที่ได้ค่าสินสอดเราไปและมีไว้ที่บ้าน และมีคู่ไหนบ้างที่แต้มบุญมันไม่ถึงจริงจริ๊งงงง มีเงินท่วมฟ้าก็ยังซื้อพี่เขามาไม่ได้!



PEACEMINUSONE X NIKE AIR FORCE 1 "PARA-NOISE"
ยกให้เป็นรองเท้าของคนที่มีแต้มบุญสูงที่สุดในโลกนี้ เพราะรองเท้ารุ่นนี้มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้!
PEACEMINUSONE X NIKE AIR FORCE 1 "PARA-NOISE" รองเท้าที่ถูกเปิดตัวออกมาหลังจากราชา K-POP อย่าง G-DRAGON 
ออกจากกรมได้ไม่นาน คงไม่ต้องพูดถึงกระแสให้เสียเวลา เอาเป็นว่าขอยกให้เป็นรองเท้าที่ทั่วโลกจะต้องจดจำ เพราะต่อให้เงินหนา ถ้าแต้มบุญไม่นำพาก็นก!



TRAVIS SCOTT X JORDAN 1 "CACTUS JACK"
มาแรงแซงปี 2019 สุดสำหรับ Travis Scott x Jordan 1 "Cactus Jack" รองเท้าหนัง Nubuck ผสมกับหนังธรรมดา แต่ลงตัวสุดๆ ด้วย 3 สีที่เข้ากั๊นเข้ากันอย่างสีน้ำตาลขาวและดำพร้อมดีเทลเก๋แต่ก็แอบเท่อย่างกระเป๋าลับตรงข้อเท้า จุดเด่นยังไม่จบแค่นี้เพราะสาวก NIKE ต้องตื่นตาตื่นใจกับ Swoosh ที่ถูกออกแบบมาให้กลับด้านแบบจงใจ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมราคารีเซลถึงพุ่งปรี๊ดขนาดนี้ เพราะพี่เขาเป๊ะทุกกระเบียดนิ้วจริงๆ!


NIKE X SACAI LDV WAFFLE

ปีนี้ครอบครัว NIKE เค้าทำคะแนนได้ดีจริงๆ เพราะอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง NIKE X SACAI LDV WAFFLE
ก็ไม่ต่างจากสองคู่แรกเท่าไหร่ ออกจำหน่ายไม่ทันไรก็หมดเกลี้ยงไม่เหลือให้แม้แต่จะซื้ออัพราคา!
ถือเป็นการร่วมมือกันที่ได้รับความสำเร็จมากๆ ระหว่างแบรนด์ไฮแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง SACAI และ การรวม NIKE LDV กับ Waffle Racer เข้าด้วยกัน ออกมาเป็น NIKE X SACAI LDV WAFFLE โดดเด่นด้วยลิ้นรองเท้า เชือกรองเท้า และ Swoosh ในแบบคูณ 2 พร้อมด้วยโลโก้แบรนด์ร่วม NIKE X SACAI ที่ส้นรองเท้า แถมมีถึง 5 สี และกระแสดีทุกสี กรุบ!


CONVERSE X JW ANDERSON

ต่อกันด้วยรองเท้าที่มีอิทธิพลไม่ต่างกับเพื่อนๆ CONVERSE X JW ANDERSON การร่วมงานระหว่าง Converse และ JW ANDERSON แบรนด์เสื้อผ้าระดับไฮเอนด์ที่หยิบเอาโมเดล Chuck Taylor มาดัดแปลงโดยได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าเดินป่า ปีนเขาอะไรทำนองนั้น
ซึ่งนอกจากรูปทรงที่แปลกตา ในส่วนของวัสดุเค้าก็ใส่ใจด้วยการใช้ผ้า Canvas เป็นวัสดุหลักพร้อมปัก 1917 ที่เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงปีที่กำเนิด All Star
ปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าที่หนาขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย อีกช่องทางที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ขายดี น่าจะเป็นเพราะสาว Jennie BLACKPINK หยิบมาใส่ จึงเป็นกระแสให้รองเท้ารุ่นนี้ Sold Out โดยไวไม่ต่างกับรุ่นอื่นที่พูดมาเลย!

NEW BALANCE 993

ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะถึงแม้จะวางจำหน่ายมาแล้วหลายปี แต่ในปี 2019 นี้ NEW BALANCE 993 ได้ถูกพูดถึง และถูกหยิบมาใส่มากขึ้น
รองเท้ารุ่นนี้จุดเด่นอยู่ที่การรวมรองเท้ารุ่น 991 และ 992 เข้าด้วยกัน และถึงแม้จะเป็นรองเท้าที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อการเทรนนิ่ง หรือเพื่อการวิ่งก็ตาม แต่ด้วยรูปลักษณ์และสีสันนั้นทำให้กลายเป็นรองเท้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ แถมสวมใส่สบาย ด้วยราคาที่เอื้อมถึงง่ายอีกเช่นกัน


VANS X VIVIENNE WESTWOOD

ราชาแห่งการ Collab ประจำปี คงหนีไม่พ้น VANS ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่แทบทุกวัน แต่วันนี้จะขอพูดถึง Anglomania (การคลั่งไคล้วัฒนธรรมอังกฤษ) คอลเลคชั่นสุดมันส์อย่าง จาก VANS X VIVIENNE WESTWOOD อย่างที่ทราบกันดีว่า VIVIENNE WESTWOOD ถือว่าเป็นดีไซเนอร์ที่โนสน โนแคร์ และเป็นผู้นำสไตล์พังก์มาปรับให้โมเดิร์นฉีกกฎผู้ดีอังกฤษสุดฤทธิ์ รองเท้าจากคอลเลคชั่น Anglomania ทั้ง 6 คู่ จึงแจ้งเกิดมาได้ตามความหมายเป๊ะ ด้วยความบ้า ความพังก์ ความไม่แคร์ แต่ยังคงมีสไตล์ของตัวเองในแบบของ Vivienne นั่นเอง


ADIDAS X KANYE WEST YEEZY BOOST 350 V2 ‘BLACK’

ขอยกให้เป็นรองเท้าแห่งการแคมป์ ออกใหม่ทีไร หรือรีเซลเมื่อไหร่ก็ได้รับความสนใจ จนเกิดเป็นการแคมป์อยู่แทบทุกครั้งอย่าง ADIDAS X KANYE WEST YEEZY BOOST 350 V2 ‘BLACK’ เรียกว่าเป็นรองเท้าที่ชาว Sneakers Lover ไม่มีไม่ได้จริงๆ การกลับมาอีกครั้งพร้อมสีดำสุดดุดัน ราคาแรงเพราะวัสดุที่เค้าเลือกใช้มันดีมาก แถมรูปทรงก็ดูแพง ระดับพรีเมี่ยมไปเลยคุณแม่!


A$AP NAST x CONVERSE JACK PURCELL MID 

ถือว่าออกมาดับความหนาวของประเทศไทยกันเลยทีเดียวสำหรับ A$AP NAST x CONVERSE JACK PURCELL MID ที่มาในคอลเลคชั่น "Flames" 
รองเท้าที่มีจุดเด่นอยู่ที่เปลวไฟปล่อยออกมาสยบความหนาวกันทั้งหมดสองสี "Cherry Tomato" และ "Black/Silver" โดยความโดดเด่นจะอยู่ตรงที่แต่ละคู่จะถูกจัดวางเปลวไฟไว้ในจุดที่ต่างกัน "Cherry Tomato" ตัวรองเท้าจะมาในสีส้มแดงจัดด้วยเปลวไฟสีแดงกลิตเตอร์สดใส ในทางกลับกัน "Black/Silver" เพิ่มความโดดเด่นด้วยการใช้เปลวไฟสีเงินแบน ๆ ที่ทำจากวัสดุสะท้อนแสง Hi-vis รีเฟลกซ์กันให้ตาบอดไปเลยจ้ะ!


PRADA X ADIDAS SUPERSTAR

มาถึงงานคอลแลปแห่งปีสำหรับสุดยอดแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง PRADA และ รองเท้ารุ่นคลาสสิคอย่าง adidas Superstar ที่วางขายเพียงแค่ 700 คู่เท่านั้น!
ถือว่าเป็นของขวัญปลายปีที่เรียบหรูได้ลุคคุณหนูสุดๆ รองเท้าสีขาวล้วนเพิ่มความน่ารักด้วยการประดับโลโก้ PRADA และ adidas ร่วมกันทั้งด้านข้างของรองเท้าลิ้นรองเท้าและพื้นด้านในของรองเท้าในโทนสีดำ โดยแต่ละคู่จะมีประทับหมายเลขการผลิตไว้ด้วย แต่ที่น่าเสียดายคือขายแค่ 700 คู่ทั่วโลก...ใครได้ใส่คงให้ฟีลลูกคุณสุดๆ!


SHAWN STUSSY X DIOR B23

ตื่นเต้นเป็นการส่วนตัวสำหรับ SHAWN STUSSY X DIOR B23 ถึงแม้ว่าจะยังไม่วางขาย แต่หัวข้อมัน We Love อ่ะเนาะ! ทันทีที่เห็นข่าวว่าจะมีการเปิดตัวมันก็หลงรักไปแล้ว มั่นใจว่าแฟน STUSSY ต้องอดใจรอแทบจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา มันดูเข้าที่เข้าทาง เข้าท่าไปหมด ก็ได้แต่รอว่าจะเปิดตัววันไหนด้วยราคาเท่าไหร่ ตอนนี้คงทำได้แค่รักรูปจูบหน้าจอไปก่อน เศร้า...


ไม่รู้ว่าใครมีคู่ไหนไปแล้วบ้าง แต่ก็อยากให้ทุกคนตั้งใจทำงานเก็บเงิน ไว้ซื้อตัวหนุ่มๆ สาวๆ ที่เตรียมออกมาพรากเงินไปจากพวกเราในปี 2020 เดาว่าปีหน้าจะต้องเป็นยุคของการเสพติดสนีกเกอร์อย่างแน่นอน! 

#CheezeLooker #CHZUPDATE #BESTOF2019 #SNEAKERWELOVE