"LOFT" เอาใจแฟนคลับวง "BTS" ผ่านไอเท็ม "BT21" แบบ LIMITED EDITION น่าสะสมมากมาย!

อาร์มี่ของบังทัน...ต้องมาให้ทันแล้วนะ!!!
25.05.2021
1877
Shares
"LOFT" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Everyday Surprise" เอาใจแฟนคลับวง "BTS" ให้ได้กรี๊ดกับตัวการ์ตูน "BT21" ที่ทั้ง 7 หนุ่มได้ออกแบบขึ้นมา ปรากฎลวดลายลงบนสินค้าให้จับจองเป็นของขวัญและของสะสมมากมาย!


บอกเลยว่าแฟนตัวจริงไม่ควรพลาดกับ "ELAGO X BT21 AIRPOD 1/2 CASE" เคสแอร์พอดใหม่ของ ELAGO ปกป้องรอยขีดข่วนความมันจากรอยนิ้วมือ และโชว์ความเป็น "BT21" บนเคสอย่างชัดเจน ผลิตจากวัสดุทีพียู ทนทานไม่แตกหัก และทำความสะอาดง่าย มีคาราไบเนอร์ติดไว้ที่ AirPod Case ไว้ติดกระเป๋าหรือติดไว้ที่กางเกงได้ ส่วนตัวเคสก็รองรับการชาร์จแบบ Wireless ด้วย




สำหรับสายแอนดรอยด์ ก็มี "ELAGO X BT21 GALAXY BUDS PRO & LIVE CASE" ให้ได้จับจอง


นอกจากนี้ยังมีเคสโทรศัพท์ "ELAGO X BT21" สำหรับ iPhone 12 Pro Max ผลิตจากวัสดุทีพียู ช่วยปกป้องจากการตกหล่น ตัวเคสคลุมเต็มเครื่อง ด้านล่างและปุ่มยกขอบช่วยปกป้องหน้าจอและกล้องจากรอยขีดข่วน เป็นเคสใสทำให้เห็นลายการ์ตูน "BT21" อย่างชัดเจน

ความ "Apple Watch" ก็ต้องมี!

อีกไอเท็มที่น่าสะสม นั่นคือ "รองเท้าแตะ TinyTAN" ลายลิขสิทธิ์เมมเบอร์ BTS มี 7 สี 7 ลายจากชุดสเตจเพลง IDOL ผลิตจาก Ethylene Vinyly Acetate มีคุณสมบัติกันน้ำและทนต่อแสงยูวี พื้นยางมีคุณสมบัติเกาะพื้น ทำให้ไม่ลื่นล้ม แต่ถ้าให้กันเรื่องตกหลุมรัก บอกเลยว่าอันนี้ช่วยไม่ได้...


หรือจะให้หนุ่มๆ ช่วยกันแดดกันฝนด้วย "BTS CHARACTER AUTO UMBRELLA" ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์แท้ 100% มีคุณสมบัติเหนียวทนทานต่อแสงแดดและกันน้ำได้ ตัวร่มด้านนอกสกรีนโลโก้ของวง ส่วนตัวร่มด้านในสกรีนคาแรคเตอร์เมมเบอร์แต่ละคน ด้ามจับเป็นลายคาแรคเตอร์เมมเบอร์ ขนาด 160 ซม.


ส่วนเซ็ทนี้ก็ต้องมีพกไว้กับตัวแล้วมะ! "TinyTAN MIC DROP Plush Toy, Doll" เป็น Limited Edition ผ้านิ่มน่าสะสม ขนาด 130 x 110 x 230 มม.


รีบมาจับจองเป็นเจ้าของกับลายการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ได้ที่ LOFT โดยสามารถช้อปปิ้งผ่าน www.loftbangkok.com หรือแชทมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Inbox Facebook: Loftbangkok ได้ทุกวัน รวมถึงให้ SIAM DISCOVERY CHAT-CLICK-CALL ช่วยช้อป เพียง Add Line มาที่ @siamdiscovery พร้อมกับสั่งซื้อได้โดยตรงจากพนักงานขายที่เบอร์ 061-404-8331

รวมถึงสามารถแวะเข้ามาดูทุกไอเท็มได้ที่ LOFT - 2nd Fl. Siam Discovery, 3rd Fl. ICONSIAM, 1st Fl. MEGABANGNA และ 2nd Fl. Paradise Park  




Special Thanks: 

loftbangkok.com, Facebook: bangtan.official



#CheezeLooker #News #BTS #BT21 #LOFT #LOFTBANGKOK