ความคลาสสิคที่ทันสมัยกับ "RIMOWA" สีดำด้านล่าสุด!

#RIMOWA #CLASSIC #MATTEBLACK
26.05.2021
1532
Shares
RIMOWA กระเป๋าเดินทางที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลคชั่น Classic กับวัสดุเนื้ออลูมิเนียมสีดำด้าน (Matte Black) ซึ่ง RIMOWA รุ่น Classic ใหม่ได้ผสมผสานงานฝีมือแบบดั้งเดิมเข้ากับเฉดสีเดี่ยว สร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับกระเป๋าทรงยอดนิยมที่ทั้งทันสมัยสามารถใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น สีดำจึงเป็นสีที่ใช้ได้ทุกโอกาส เข้ากันได้ทุกฤดูกาล สามารถปรับใช้ให้เข้ากับการเดินทางทุกรูปแบบ พร้อมกับความละเอียดประณีต ช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนให้กับคอลเล็คชั่น RIMOWA Classic นั้นชัดเจนและทันสมัยขึ้น


กระเป๋าเดินทาง RIMOWA รุ่น Classic ได้รับการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้ทันสมัย ด้วยการเลือกใช้เฉดสีดำล้วน สรรสร้างอย่างตั้งใจด้วยงานทำมือตั้งแต่ด้ามจับไปจนถึงหมุดยึดมุมกระเป๋า เพื่อความลงตัวอย่างเชี่ยวชาญ จากผลการปรับปรุงด้านวิศวกรรมการผลิตระดับสูง จึงทำให้กระเป๋า RIMOWA รุ่น Classic Cabin ในเฉดสีดำด้าน มีคันชักที่สามารถปรับระดับได้ตามความสูงที่ต้องการ เพื่อความสบายและความคล่องตัวในการหยิบจับให้มากที่สุด พร้อมด้วยวัสดุอลูมิเนียมระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์  รวมถึงนวัตกรรมจากกระบวนการทำเคมีอโนไดซ์ เม็ดสีที่ได้จึงถูกฝังเข้าไปโดยตรงสู่ผิวอลูมิเนียมของกระเป๋า ทำให้เกิดผิวสัมผัสที่มีมิติความคมลึกของโทนสีและพื้นผิวที่เรียบเนียนอย่างกลมกลืน โดยตัวล็อคที่ผสมสีเงินมันเงาช่วยให้เกิดสีสันที่แตกต่างเข้ากับเฉดสีดำด้านของตัวกระเป๋าอย่างลงตัว



กระเป๋าเดินทางคอลเล็คชั่น
RIMOWA Classic ในเฉดสีดำด้าน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน RIMOWA ทุกสาขา มาในสามขนาดคือ Cabin, Check-In L และ Trunk


#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Rimowa #Classic #Matteblack