"TIMEX X STRANGER THINGS" เปิดตัวตามซีซั่น 4 มาติดๆ กับคอลเลคชั่นนาฬิกาสุดพิเศษ "UPSIDE DOWN"

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ แฟนๆ ตัวจริงต้องมีอย่างน้อย 1 เรือน!
31.05.2022
5743
Shares

หลังจาก STRANGER THINGS เปิดตัวซีซั่น 4 ให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว ก็ถึงคราวของ TIMEX จับมือกับ STRANGER THINGS ปล่อยคอลเลคชั่นนาฬิกาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Upside Down" ที่มีให้เลือกถึง 3 เรือน 3 ดีไซน์ในสไตล์ Cult-Loved จากยุค 1980s อาทิ TIMEX ATLANTIS X STRANGER THINGS, TIMEX CAMPER X STRANGER THINGS และ TIMEX T80 X STRANGER THINGS บอกเล่าเรื่องราวเข้มข้นที่เกิดขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 1980 ผสมผสานเข้ากับแฟชั่นแนว Retro ยุค 80's ที่เป็น Theme หลักของเรื่องนั่นเอง...

จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ อยู่ตรงกราฟิกแสนลึกลับจาก STRANGER THINGS ที่ซ่อนตัวอยู่บนหน้าปัดของนาฬิกาทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมแสงไฟ INDIGLO® ช่วยให้เห็นดีไซน์ที่แตกต่างไปจากเดิม ซึ่งทั้งสามเรือนนี้มาพร้อมดีไซน์สุดเท่ที่เหล่าแฟนๆ เห็นแล้วจะต้องหลงรัก และนึกถึงซีรีส์เรื่องโปรดนี้ทุกครั้งเวลาดูเวลาบนข้อมือ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงนาฬิกาปลุกให้เป็นทำนองเพลง STRANGER THINGS ได้อีกด้วย!











 
แฟนๆ ชาวไทย สามารถ Pre-order นาฬิกา TIMEX X STRANGER THINGS เพื่อเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ www.tdccorp.co.th พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 20% หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line@ : @timedecowatchclub
  
Special Thanks:
hypebae.com, TIMEXTH 
 
#CheezeLooker #News #Fashion #Watches #TIMEXXSTRANGERTHINGS #STRANGERTHINGS4 #TIMEX #TIMEXTH #Netflix #UpsideDown