"ADIDAS X MARIMEKKO" คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ผสมผสานศิลปะลายพิมพ์เข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยได้อย่างกลมกล่อม!

เจอกันครั้งแรกก็จะเปรี้ยวประมาณนี้!!!
02.06.2021
1307
Shares
adidas เปิดตัวคอลเลคชั่นลิมิเต็ดจากการคอลแลปส์กับ Marimekko แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฟินแลนด์ ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของทั้งคู่ออกมาได้อย่างสวยงาม ผสมผสานลวดลายพิมพ์และประโยชน์การใช้สอยตามสไตล์ของ Marimekko เข้ากับความเชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรมสินค้าสปอร์ตของ adidas เอาไว้ได้อย่างลงตัว...


การโคจรมาพบกันของสองไอคอนผู้ขับเคลื่อนวงการแฟชั่นมาเป็นระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษในครั้งนี้ เป็นการรวมตัวของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความสามารถ ในการเฟ้นหาลวดลายเหนือกาลเวลาของ Marimekko ที่เหมาะสมกับคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Spring/Summer 2021 ของ adidas โดยลายพิมพ์ได้รับเลือกคือ  Laine (ไลเน่ – wave) โดย Annika Rimala ปี 1965 และลาย Räsymatto (แรสุห์มัตโตะ-rag rug) โดย Maija Louekari ปี 2009 เมื่อถักทอสองแพทเทิร์นซิกเนเจอร์ที่สดใสมีชีวิตชีวาเข้ากับเส้นใยที่เต็มไปด้วยสมรรถนะของ adidas จึงเกิดเป็นไลน์เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความขี้เล่นสดใสที่ใส่ได้จริงในทุกๆ วัน



นอกจากนี้ adidas x Marimekko ยังเป็นคอลเลคชั่นที่ออกแบบให้เหมาะกับการทำกิจกรรมที่หลากหลายทั้งกลางแจ้งและในร่ม อัดแน่นไปด้วยความใส่ใจที่มีต่อสิ่งแวดล้อมอันเป็นพันธกิจของทั้งสองแบรนด์ วัสดุที่เลือกนำมาใช้จึงมาจากนวัตกรรมแห่งความยั่งยืนที่เป็นมิตรต่อโลก เช่น PRIMEBLUE และ PRIMEGREEN ที่มาจากการรีไซเคิล




ที่สำคัญ...ยังมาพร้อมกับแคมเปญที่จุดประกายพลังแห่งความกล้าเสี่ยง กล้าผจญภัย รวมถึงสนับสนุนความสัมพันธ์ของผู้หญิง ทั้งความสัมพันธ์ภายในครอบครัว และระหว่างกลุ่มเพื่อน เพราะเชื่อว่าเมื่อผู้หญิงรวมพลังกัน จะเกิดเป็นพลังอันแกร่งกล้าที่สามารถยืนหยัดต่ออุปสรรค และเชื่อมต่อความสุขในการออกค้นหาสิ่งใหม่ๆ อันเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เกิดการยกระดับ ทั้งในวงการกีฬา ศิลปะ และการใช้ชีวิต





พบกับ adidas x Marimekko ได้ในวันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2564 ในราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท สำหรับสินค้าออริจินอลส์ ที่ adidas Originals, Atmos, Carnival และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และ adidas Application







สำหรับสินค้าเพอร์ฟอร์แมนซ์ เจอกันในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 ในราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ที่ adidas Sport Performance, Supersports และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และ adidas Application รวมถึง  Marimekko - Flagship Store centralwOrld 




#CheezeLooker #News #adidas #Marimekko 

RECOMMENDED