"CONVERSE" จับมือแบรนด์สร้างสรรค์แห่งกรุงโซล "ADER ERROR" กับ "GENDERFREE" แคปซูลคอลเลคชั่นใหม่

วางจําหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 12 มกราคมนี้!!!
11.01.2023
1664
Shares
ใครที่ติดตาม "ADER ERROR" กันอยู่ ก็จะรู้ว่านี่คือแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสร้างสรรค์สายสตรีทแห่งเกาหลีใต้ ล่าสุดทางแบรนด์ร่วมมือกับ Converse จัดแคปซูลคอลเลคชั่นแบบคอมพลีทลุคมาฝากแฟนๆ กัน! 






หัวใจของคอลเลคชั่นนี้คือเสื้อผ้าตามแบบฉบับคอลเลคชั่น SHAPES ของ Converse โดยมีการจับจีบ และตะเข็บที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้เคลื่อนไหวได้สะดวก มุ่งให้ขนาดเสื้อผ้ากลายเป็นจุดอ้างอิงของสไตล์ที่ชอบ ไม่ใช่รูปร่างหรือตัวตนสิ่งที่เป็น เช่นเดียวกับ ADER ERROR เป็นที่ทราบกันดีว่าแนวทางการออกแบบของแบรนด์ไม่ได้มาจากมุมมองที่คํานึงถึงเพศเป็นอันดับแรก แต่ควรคํานึงถึงความรู้สึกแบบไม่จํากัดเพศ โดยลดข้อจํากัดของการออกแบบแบบดั้งเดิมให้เหลือน้อยที่สุด และเปิดช่องทางเพิ่มเติมสําหรับการแสดงออก การผนึกกําลังทางปรัชญานี้เป็นเหตุผลหนึ่งที่ Converse เข้าหา ADER ERROR พร้อมโอกาสที่จะเป็นพันธมิตรที่ร่วมมือกันครั้งแรกในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าแบบใหม่โดยใช้หลักการออกแบบของคอลเลคชั่น SHAPES


ในฐานะแบรนด์ที่มีเป้าหมายในการเผยแพร่ศิลปะและวัฒนธรรมผ่านแฟชั่น แรงบันดาลใจของแคปซูลนี้ ได้มาจากสโลแกนของ ADER ERROR – "The new is not new" ซึ่งกระตุ้นให้ทีมออกแบบมองไปยังอดีตเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่...เกือบสิบปีนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์มา ADER ERROR ยังคงยึดมั่นในตัวตน และไม่ได้ยึดตามแบบแบรนด์เกาหลีอื่นๆ โดยช่วยกระจายแนวคิดเรื่องบรรทัดฐานทางเพศ ผ่านแนวคิดที่สร้างสรรค์และการเล่าเรื่องที่มีความหมาย ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ครีเอทีฟรุ่นใหม่ทั่วประเทศได้แสดงออกอย่างอิสระ ผ่านสไตล์แคปซูลเสื้อผ้า 4 ชิ้นใหม่ ประกอบด้วย Varsity Jacket, Pullover Hoodie, Tee และ Pants






แคปซูล Converse x ADER ERROR นี้ ยังนําเสนอรูปลักษณ์ของ Chuck 70 ดีไซน์จากการมองดูอดีต เพื่อสร้างสรรค์อนาคต ในแบบฝึกหัดการทดลองและความไม่สมบูรณ์แบบ อัปเปอร์ทําจากหนังกลับของ Chuck 70 โดดเด่นด้วยส่วนหุ้มข้อชั้นนอกแบบเลื่อนปรับได้ ขอบรองเท้าฟอกแบบขัดเงา พร้อมลงรายละเอียดเล็กน้อย เพื่อดึงจิตวิญญาณสุนทรียะแห่งกาลเวลาออกมา ข้อความสโลแกนของ ADER ERROR "The new is not new" เป็นงานกราฟิกบนขอบยางและด้านข้างรองเท้า สัญลักษณ์แห่งการ Collab. ร่วมกันที่ลิ้นรองเท้า คลิปล็อกเชือกแบบกําหนดเอง ป้ายแบรนด์ ADER ERROR และพื้นรองเท้าชั้นนอกแบบโปร่งใส ที่มองมุมไหนก็ลงตัว! 





Converse x ADER ERROR จะวางจําหน่ายวันที่ 12 มกราคมนี้ ที่ Converse ชั้น M สาขา SIAM CENTER และ ร้าน CARNIVAL ติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ https://www.converse.co.th/ 

#CheezeLooker #News #Fashion #Converse #ConverseTH #ADERERROR