PALM ANGELS X VILEBREQUIN

โปรเจ็กต์คอลแลบสุดพิเศษ กับคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยลวดลายและดีไซน์สุดลิมิเต็ด!
05.06.2021
1118
Shares



Palm Angels ไฮสตรีทจากลอสแองเจิลลิส เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษร่วมกับแบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Vilebrequin เป็นครั้งแรก ด้วยการนำเสนอดีไซน์กางเกงว่ายน้ำสุดลิมิเต็ด ในโปรเจ็กต์คอลแลบล่าสุด ภายใต้คอลเลคชั่น Palm Angels X Vilebrequin ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ นอกจากการจับมือกันครั้งแรกระหว่าง 2 แบรนด์นี้แล้ว คอลเลคชั่นนี้ยังถือได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ Vilebrequin อีกด้วย




Palm Angels X Vilebrequin คอลเลคชั่นนี้ ทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมกันออกแบบ กางเกงว่ายน้ำออกมาให้เลือกหลากหลายลาย ไม่ว่าจะเป็น ลายโมโนแกรมปาล์ม แองเจิลส์ ลายป่าต้นปาล์ม ลายทหาร ลายทางและลายหมี ที่ถือเป็นลายไอคอนิคของ Palm Angels ผสมผสานเข้ากับซิลลูเอทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของ Vilebrequin โดยเฉพาะจุดเด่นสำคัญอย่างโลโก้ที่อยู่บริเวณขอบกางเกงด้านหลังที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร
.
.
.
พบกับคอลเลคชั่น Palm Angels X Vilebrequin ได้แล้ววันนี้ ที่ Palm Angels ป๊อปอัพ สโตร์ ที่ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 1 และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Line: @palmangelsbkk, Instagram: @ppgroupthailand @palmangels_people, Facebook: ppgroupthailand



#Cheezelooker #ChzRecommended #PalmAngels X #Vilebrequin #Beachwear #Swimwear #Special #Collection