“10 MUST-HAVE THAI ACCESSORIES BRANDS” มาด้วยดีเทลที่ห้ามมองข้าม

เติมลุคให้คอมพลีตแบบไม่รู้จบ
29.02.2024
409
Shares


เมื่อรู้สึกว่าลุคในวันนั้นต้องการเพิ่มหรือขาดอะไรไป อยากให้กลับมาดูดีเทลที่สำคัญมากๆ อย่างหนึ่งเลยก็คือ เครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ไปจนถึงแหวน บอกเลยว่าไอเท็มเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มลุคของวันนั้นให้คอมพลีตยิ่งขึ้น ครั้งนี้ #CheezeLooker ขอพาทุกคนไปรู้จักกับ 10 แบรนด์เครื่องประดับของคนไทยที่วัสดุและดีไซน์ควรค่าแก่การครอบครอง
.
.
.
#1
@thammada_studio
แบรนด์เครื่องประดับที่หยิบเอาไอเดียของความเป็นไทย เช่น ผ้าลูกไม้ พวงมาลัย หรือดอกไม้ไทยพันธุ์ต่างๆ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบที่ดูเรียบง่ายแต่ใส่ได้ทุกวันและยังมีความเป็นไทยอยู่ร่วมด้วย



.
.
.
#2
@gemster_thailand
แบรนด์เครื่องประดับงานแฮนด์คราฟ ซึ่งมีดีไซน์โดดเด่น มีเอกลักษณ์และมีสีสันสดใสที่ดึงดูดทุกสายตาพร้อมทั้งวัสดุที่ใช้มีคุณภาพและทนทาน
 


.
.
.
#3
@moontreig
แบรนด์ไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจินตนาการและเชื่อมกับความลึกลับโ ดยไม่มีการจำกัดเพศหรืออายุ พร้อมทั้งผสมผสานอัญมณี กาแล็กซี สัญลักษณ์ทางประวัติศาสตร์มาทำให้เครื่องประดับสนุกและสวยงามไปในทุกรูปแบบในการสวมใส่



.
.
.
 #4
@_pattaraphan_
แบรนด์เครื่องประดับภัทรพรรณที่มีความหมายว่า Beautiful Skin มาสร้างสรรค์เครื่องประดับเมื่อสวมใส่แล้วสวยงาม ที่มีกระบวนการผลิตแบบแฮนด์คราฟท์พร้อมด้วยดีไซน์เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา ที่ใครอาจจะเห็นผ่านๆ จากการสวมใส่ของ Gigi Hadid เพราะเป็นแบรนด์ที่ดังไกลในระดับโลกโดยเฉพาะเซเลบและแฟชั่นนิสต้า
 


.
.
.
#5
@hickeybay
แบรนด์ฝีมือคนไทยที่เลือกใช้วัสดุอย่างมุกธรรมชาติในรูปแบบรูปทรงต่างๆ มาผสมผสานกับลูกปัดหิน ลูกปัดเงินพร้อมด้วยการจับคู่สีที่มีความแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ออกมามีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและทันสมัย
 


.
.
.
#6
@ravipajewelry
แบรนด์เครื่องประดับที่เต็มไปด้วยความหมายและดีไซน์เรียบง่ายที่สามารถใส่ได้ทุกวัน และโด่งดังมากๆ ในเวลานี้โดยเฉพาะสายมูต้องรู้จัก ด้วยเอกลักษณ์จี้องค์เทพเจ้าต่างๆ ที่คนไทยนับถือ พร้อมทั้งเลือกบูชาตามเรื่องที่ต้องการเสริมได้ เช่น การงาน การค้าขาย และเป็นหนึ่งไอเท็มที่ลิซ่า ลลิษาได้หยิบมาใส่อีกด้วย



.
.
.
#7
@bbo.boundbyoath
แบรนด์เครื่องประดับยูนิเซ็กซ์ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านแหวนตรา Signet Ring ที่สามารถสลักชื่อหรือตราประจำตระกูลได้ และยังมีสร้อยข้อมือโซ่ทองคำแบบคลาสสิค พร้อมสนุกไปกับดีไซน์อย่าง Paper Clip Bracelet อีกด้วย



.
.
.
 #8
@hausofjewelry
เป็นการผสมผสานอดีตและปรับตัวให้เข้ากับปัจจุบัน พร้อมกับการเปิดรีบความเป็นเอกลักษณ์ของทุกแฟชั่นและการรักตัวเองเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อแสดงออกแบบจริงใจที่ถ่ายทอดความเป็นสไตส์ ตัวตน และความเชื่อออกมา
 


.
.
.

#9
@pacharee
อีกแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จไปไกลถึงต่างประเทศ เพราะด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์คือ สร้อยมุก ตั้งแต่ขนาดเล็ก กลาง และจี้โลหะประดับมุกมาผสมผสานสร้อยแบบโซ่ ที่ผสมผสานทั้งคลาสสิคและร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมจุดเด่นในลายแกะพื้นผิวที่อิงมาจากรูปทรงตามธรรมชาติ



.
.
.

#10
@othongthai
แบรนด์ที่มากับการผสมผสานความเป็นไทยลงในอัญมณีที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เหมาะกับทุกลุคทุกสไตส์และยังมามอบความยูนิคไม่เหมือนใคร ซึ่งมีการสวมใส่โดยไอคอนนิคที่ทุกคนต้องรู้จักอย่าง ASAP Rocky และ MIA  ทำให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ควรมีไว้ครอบครอง


 

 
Special Thanks
salehere.co.th, hisopartyofficial.com, positioningmag.com,
hausofjewelry.comwww.gqthailand.comvogue.sg,
@gemster_thailand, @thammada_studio, @moontreig
.
.
.
Story by Pinpiya
 
 
#Cheezelooker #Fashion #Lifestyle #CheezeLookerRecommended #Accessories #Thaibrands