THE PERFECT MATCH!

#SKECHERSTH #STAMINA #FW19
ถึงแม้ว่าเทรนด์แฟชั่น จะวนกลับมาแบบเดิมอีกกี่สิบรอบ แต่ Real Style Never Lie!
บางคนอาจค้นหาสไตล์ที่แท้จริงของตัวเองเจอแล้ว แต่บางคนก็กำลังตามหาอยู่ว่าอะไรที่แมทช์กับตัวเอง...



ครั้งนี้ #CheezeLooker นึกสนุก อยากลอง Mix & Match สไตล์การแต่งตัวที่มีโจทย์ว่า "The Perfect Match" 
งานคู่…ที่ไม่จำเป็นต้องใช้ไอเท็มเหมือนกัน แต่เดินด้วยแล้วต้องแมทช์ โดยมีสนีกเกอร์ของ SKECHERS รุ่น Stamina ในคอลเลคชั่น F/W 19 เป็นคีย์ไอเท็ม ซึ่งความพิเศษของไอเท็มนี้ อยู่ตรงฟังก์ชั่นที่หลากหลาย คอยตอบโจทย์กิจกรรมในชีวิตประจำวันของเราได้หมด ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ หรือวันที่ต้องการความเนี้ยบแบบเท่ๆ ก็สามารถ Mix & Match ได้ตามความต้องการ!

………………………………..
#1 COLOR BLOCK
ในวันฟ้าหม่นๆ รบกวนทุกคนช่วยโละเสื้อผ้าสีโมโนโทนออกไปก่อนเลย! เพราะนาทีนี้ 'สีสัน' จะช่วยทำให้ทุกอย่างสดใส ด้วยความที่ 'Color Block' คือการแมทช์คู่สีที่ไม่ต้องอาศัยกฎเกณฑ์ในการจับคู่ใดๆ ขอแค่เป็นสีที่แรงที่สุด มารวมอยู่ในลุคเดียวกัน สามารถเล่นได้ตั้งแต่สีสันของเส้นผม ไปจนถึงสนีกเกอร์ ที่เหลือคือใช้อินเนอร์ล้วนๆ






#2 90s SPORTY
Street Style ที่มีความเป็น Sporty Vibes ง่ายๆ สบายๆ ดูทะมัดทะแมง แต่เท่ชะมัด เหมือนกับคำที่เค้าบอกว่า "Trends come and go, but the '90s are forever!" เพียงแค่หยิบเอากางเกงตัวโปรด มาแมทช์กับเสื้อฮู้ดดี้ ก่อนคอมพลีทลุคด้วยสนีกเกอร์ คู่เก่ง แล้วจะออกไปทำตัวแอคทีฟตรงไหนก็ได้ ในแบบที่ไม่ต้องมุ่งหน้าเข้ายิมตลอดเวลา






#3 GRUNGE LOVERS
เบรกความหวาน ด้วยความเท่ของการแต่งตัวสไตล์ Grunge ไม่ว่าจะเป็น Flannel Shirt ลายตาราง หรือแอคเซสเซอรี่ ยิ่งถ้าชิ้นไหนที่เป็น Unisex ก็สามารถหยิบมาเติมเต็มให้กับลุคของตัวเองได้ เช่นสนีกเกอร์ของ SKECHERS รุ่น Stamina ในโทนสีแบบ Neutral ที่เราเลือกมา บางอย่างไม่ต้องคิดเยอะ เพราะความเป็น Grunge ไม่ใช่การต่อต้านแฟชั่น แต่มันคือการเป็นตัวของตัวเอง โดยไม่ต้องอาศัยเทรนด์ใดๆ มาผูกมัด






#4 EASY CASUAL
ต่อให้เทรนด์มาแบบไหน เรามั่นใจว่าทุกคนจะไม่พังในลุคนี้ แค่มีคีย์ไอเท็มหลักๆ คือสนีกเกอร์โทนสีสบายตา ก่อนดึงเอาสีสันในนั้น มาแมทช์กับท่อนบน ไม่ว่าจะเป็นฮู้ดดี้หรือสเวตเชิ้ต จบด้วยกางเกงวอร์มง่ายๆ ที่มีโทนสีเข้ากับคนข้างๆ แค่นี้ก็เท่เอาเรื่องทั้งคู่แล้ว!





#5 00s CYBER STYLE
ปิดท้ายด้วยลุคสนุกๆ เราเลือกความล้ำ ความซน จากยุค 2000 เล่นกับความ Silver ที่หลายคนคิดว่ามันแมทช์ให้รอดยาก แต่ถ้าเลือกไอเท็มให้เป็น ลงดีเทลให้ถูก ไม่ว่าจะเป็นสีสันของถุงเท้า ที่ไปกันได้ดีกับสนีกเกอร์ของ SKECHERS รุ่น Stamina ในคอลเลคชั่น F/W 19 หรือแม้กระทั่งรูปทรงของกางเกง ให้เข้ากับรูปร่างของตัวเอง มันก็จะออกมาดูดีมากเชียวแหละ ที่เหลือก็แค่เติมความมั่นใจลงไป ใครจะกล้าสู้!







#CheezeLooker #SKECHERSTH #STAMINA #FW19