ต้านแรงโน้มถ่วง พุ่งทะยานสู่จักรวาลไปกับ SWATCH 'SPACE COLLECTION'

เพราะแรงบันดาลใจมันห้ามกันไม่ได้!
15.06.2021
1567
Shares

Swatch ผู้ผลิตนาฬิกาพลาสติกสีสันสดใสอันมีเอกลักษณ์ แบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ปล่อยคอลเลคชั่นล่าสุด 'Swatch Space Collection' เป็นการร่วมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ให้กับองค์กร NASA



โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากประโยคที่ว่า “The Sky’s Not The Limit; Dreams Are” ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งไม่ให้คนไขว่คว้าฝันหรือทำสิ่งใดให้สำเร็จลงได้ ก็เปรียบเสมือนท้องฟ้าที่ไม่เคยมีจุดสิ้นสุด บวกกับแนวคิดของ SWATCH ที่ว่า “Time Is What You Make Of It” เวลาเป็นสิ่งที่คุณกำหนดได้ ทั้งหมดนี้จึงทำให้เกิด 'Swatch Space Collection'
Swatch Space Collection ใช้นวัตกรรมวัสดุ Bioceramic สุดล้ำที่ผลิตมาจากเซรามิก 2/3 ส่วน และพลาสติกชีวภาพอีก 1/3 ส่วน ให้สัมผัสที่นุ่มลื่น และให้ความรู้สึกเบาสบายเมื่อสวมใส่
มีให้เลือกถึง 6 รุ่น ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละรุ่นก็มีความเป็นมาที่น่าทึ่ง และมีเสน่ห์ในการดีไซน์ที่ต่างกันออกไป
.
#1
BIG BOLD JUMPSUIT (4,300 บาท)
นาฬิกาสีน้ำเงินกาแล็กซี่ที่สะท้อนให้เห็นถึงชุดจั๊มสูทสีน้ำเงินของนักบินอวกาศ NASA หน้าปัดขนาด 47 มม. มาพร้อมดีไซน์หน้าปัดโชว์กลไกกับโลโก้ Swatch เรืองแสง และลูกเล่นกระจกหน้าปัด Mirror effect สะท้อนแสง

#2
BIG BOLD CHRONO EXTRAVEHICULAR (5,450 บาท)
ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดอวกาศสีขาวที่ทุกคนคุ้นตากันเป็นอย่างดี ขอบหน้าปัดเรืองแสง และถือเป็นรุ่นเดียวใน Space Collection ที่มีหน้าต่างวันที่ อยู่ที่ตำแหน่ง 4 นาฬิกา หน้าปัดขนาด 47 มม.

#3
BIG BOLD CHRONO LAUNCH (5,600 บาท)
สีส้มสุดจี๊ดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดนักบินอวกาศ The Orange Advanced Crew Escape Suitหน้าปัดขนาด 47 มม. สีเงินที่ให้ความสว่างและง่ายต่อการบอกเวลา เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดสลับกับสีแดงสด


#4
SPACE RACE (3,150 บาท)
เอาใจสายมินิมอล หน้าปัด 41 มม.ดีไซน์สุดคลาสสิคที่จับคู่สีขาว-ดำ เพิ่มลูกเล่นกระจกหน้าปัด Mirror effect สีเงินสะท้อนแสง สื่อถึง NASA ในยุคแรกที่เป็นอดีตคู่แข่งทางอวกาศในยุคสงครามเย็นกับสหภาพโซเวียต

#5
TAKE ME TO THE MOON (2,800 บาท)
นาฬิกาเรือนสุดท้ายที่ดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากยาน Apollo 11 ที่พานีล อาร์มสตรอง ขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์ได้สำเร็จเป็นคนแรกของโลก หน้าปัด 34 มม.
 
สุดท้ายสำหรับน้องๆ นักบินรุ่นเยาว์!

3-2-1 LIFT OFF (1,200 บาท)
นาฬิกาสำหรับเด็กจาก Flik Flak จะพาเด็กๆ ท่องไปในอวกาศ ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งหมด มาพร้อมกับดีไซน์พิเศษพิมพ์โลโก้ NASA บนสายสีขาวตัดด้วยลายเส้นสีแดงและสีน้ำเงิน
.
.
.

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้!!! ยังมี 'Swatch Space Collection Exclusive Set' จำนวนจำกัด ที่มีเพียง 800 เซตทั่วโลก! ประกอบไปด้วยนาฬิกา Space Collection ทั้งหมด 6 เรือน บรรจุในกล่องอะลูมิเนียมดีไซน์พิเศษทรงแคปซูลอวกาศ ใครเป็นสาวก NASA ห้ามพลาดเชียว!!! สเปเชียลเซ็ตนี้ ราคา 33,000 บาท


Swatch Space Collection พร้อมที่จะพาคุณพุ่งทะยานสู่วงโคจรระดับสูงแล้ววันนี้ที่
SWATCH Store และ shop.swatch.com 



#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Swatch_TH #SwatchInSpace
#TimeIsWhatYouMakeOfIt