"ALLIE" #FUNSCREEN ไวรัสก็น่ากลัว แสงแดดควรป้องกัน แต่ความ FUN ยังต้องมี!

ถึงจะ Work from Home ก็ต้องทากันแดดทุกวัน!!!
22.03.2020
3334
Shares
ได้ใจไปเต็มๆ กับเจลกันแดดใหม่ล่าสุดจาก "ALLIE" ที่เปลี่ยนนิยามเดิมๆ สุดน่าเบื่อของไอเท็มกันแดดทั้งหลาย จาก "SUNscreen" ให้เป็น "FUNscreen" ให้เราสนุกได้เต็มที่ทุกครั้งที่ต้องออกไปเผชิญกับรังสี UV อันร้อนแรงแซงทุกโค้ง ไม่ว่าเธอจะไปทำงาน หรืออยู่บ้านในช่วง Work from Home ก็ต้องทากันแดด 'อย่างสนุกสนาน' ทุกวัน ที่สำคัญเค้าขึ้นชื่อว่าเกาะผิวแน่น ไม่หลุดง่ายให้เสียอารมณ์! 

 
สำหรับ ALLIE สูตรใหม่ ความเก๋อยู่ที่เทคโนโลยีปกป้องผิวสุดล้ำ Generation 3.0 ไม่ว่าจะเป็น... 
- เทคโนโลยี Super Friction Proof ทนต่อการเสียดสีได้ดีขึ้น ผสาน Friction Guard ที่ทำหน้าที่เสมือนฟิล์มยืดหนุ่นเคลือบผิว และ Anti-friction Force EX สารกันแดดที่เรียงตัวเกาะกันอย่างแนบสนิทยิ่งขึ้น ป้องกันการหลุดเลือนของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะ Active แค่ไหน ผิวก็ได้รับการปกป้องจากรังสี UV

- SPF 50+ PA++++ ปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างเต็มประสิทธิภาพได้ยาวนานขึ้น ด้วยเทคโนโลยี ADVAN กันแดดสุดลึกล้ำ ปกป้องถึงผิวชั้นลึก


- ผลิตภัณฑ์กันแดดกลุ่ม NUANCE CHANGE UV PROTECTOR ช่วย Tone-up ปรับผิวให้กระจ่างใสทันทีที่ทา ด้วย Multilayer-coated Pearl เทคโนโลยีประกายมุกละเอียดกระจายแสง พร้อมช่วยปรับผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เนียนเรียบขึ้น

- Super Waterproof ทนน้ำ ทนเหงื่อได้นานถึง 80 นาที!!!

- บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid อันนี้รู้นะว่าสาวๆ ชอบ! 

แต่ถ้าถามว่ามีตัวไหนให้เลือกไปเล่นบ้าง ก็ตามนี้... 


  • ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL WT (Bright White) เจลกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เนื้อผลิตภัณฑ์ UV Gel สี Nuanced Green ช่วยปรับผิวให้สว่างใสขึ้นทันทีที่ทา พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆสุดผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นจัสมินและไวท์พีช (60 g. - 690 THB)
  • ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL RS (Rose Chaire) เจลกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เนื้อผลิตภัณฑ์ UV Gel สี Nuanced Pink ช่วยปรับผิวให้สว่างใส เปล่งปลั่งอมชมพูระเรื่อ ดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด ปลุกชีวิตชีวาด้วยกลิ่นหอมสดใสของกุหลาบและเจอเรเนียม (60 g. - 690 THB) 
  • ALLIE NUANCE CHANGE UV PROTECTOR GEL PK (Sakura Pink - Limited Edition) เจลกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เนื้อผลิตภัณฑ์ UV Gel สี Sakura Pink ช่วยปรับผิวให้สว่างใส อมชมพูระเรื่อน่รักๆ แบบกลีบซากุระ (60 g. - 690 THB)
  • ALLIE EXTRA UV PROTECTOR GEL N เจลกันแดดประสิทธิภาพสูงสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลนุ่ม ลื่นสบายผิว ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ยาวนาน มีให้เลือก 2 ขนาดในราคาใหม่ (90 g. - 780 THB, 40 g. -  450 THB)
  • ALLIE EXTRA UV PROTECTOR FACIAL GEL N เจลกันแดดประสิทธิภาพสูงสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลนุ่ม ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ยาวนาน สามารถใช้เป็น Makeup Base ได้ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น ล้างออกง่ายด้วย makeup Remover มีให้เลือก 2 ขนาดในราคาใหม่ (60 g. -  780 THB, 25 g. - 450 THB)
  • ALLIE EXTRA UV PROTECTOR PERFECT N กันแดดเนื้อน้ำนมสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ยาวนาน ใช้เป็น Makeup Base ได้ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ล้างออกง่ายด้วย Makeup Remover มีให้เลือก 2 ขนาดในราคาใหม่ (60 Ml. - 780 THB, 25 Ml. 450 THB)


เจอกับ ALLIE ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง KATE TOKYO ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป แต่ช่วง Social Distancing แบบนี้ อาจต้องตามไปที่ร้านค้าทางการ Online บน Lazada (Kanebo Thailand) และ Shopee (kanebo_official_th) ไปก่อน หรือสามารถอัพเดทไอเท็มใหม่ๆ กันต่อได้ที่ Facebook & Instagram: ALLIE Thailand 

#CheezeLooker #News #Beauty #ALLIETH #กันแดดกอดไม่หลุด #FUNscreen