รวม 5 แบรนด์ดัง รองเท้า SANDALS สำหรับหน้าฝนนี้ที่คุณต้องมี

สวมใส่ผจญภัยไม่กลัวเปียก พร้อมลุยไปด้วยทุกที่
11.05.2023
28050
Shares


ช่วงนี้พายุเข้าฝนตกทุกวันจะใส่รองเท้าผ้าใบคู่โปรดไปทำงานก็กลัวเลอะ ช่วงนี้จึงเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการสวมใส่รองเท้า Sandals รองเท้ารัดส้นที่ให้ความคล่องตัวสูงและสวมใส่สบาย โดยแต่ละแบรนด์ต่างมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องของการดีไซน์และนวัตกรรมต่างๆ อีกทั้งยังหยิบมาสวมใส่ให้แมทช์เข้ากับทุกชุดในแต่ละวันได้แบบชิคๆ วันนี้ CheezeLooker จะมาแนะนำ 5 แบรนด์ ที่คุณควรมี
.
.
.

#1

Keen

รองเท้าแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ก่อตั้งจากการตั้งคำถามง่ายๆ ว่า “ทำไมรองเท้าแตะจะป้องกันนิ้วเท้าไม่ได้” จึงใส่ใจเป็นพิเศษในการป้องกันนิ้วเท้า โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่กระชับ ผสมผสานคุณสมบัติระหว่างรองเท้า Sneakers และ Sandals เข้าไว้ด้วยกัน จนกลายเป็นความ Hybrid ที่ลงตัวสุดๆ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงรองรับน้ำหนักและแรงกระแทก แถมเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวของคุณโดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นแค่สายลุยเท่านั้น







.
.
.

#2

Chaco

หนึ่งในรองเท้า Sandals ที่ดีที่สุดสำหรับสายกิจกรรม Outdoor โดยถือกำเนิดขึ้นจากริมฝั่งแม่น้ำ Colorado ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเนื่องจากขึ้นชื่อว่าเป็นรองเท้าที่สวมใส่สบายและทนทานสำหรับการใช้งานหนัก เอกลักษณ์พิเศษของแบรนด์คือใช้สายรัดเพียงเส้นเดียวร้อยตลอดใต้พื้น สามารถปรับกระชับให้เข้ากับรูปเท้า นอกจากจะเอาไว้ใส่ทำกิจกรรม Outdoor แล้ว ยังเป็นที่นิยมเอามาแมทช์เข้ากับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันให้ลุคเท่ๆ ได้อีกด้วย







.
.
.

#3

Teva

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้ารัดส้นที่ใครก็ต่างคุนเคยกันเป็นอย่างดี เพราะชื่อเสียงที่ยาวนานกว่า 30 ปี ผสมกับการเป็นรองเท้ารัดส้นรุ่นแรกที่เห็นถึงความสำคัญของกิจกรรมทางน้ำ จึงทำให้ Teva ได้รับความนิยมมาถึงทุกวันนี้ เอกลักษณ์สำคัญประกอบด้วย พื้นรองเท้า และสายรัดที่รองรับเข้ากับรูปเท้า พร้อมด้วยลวดลายและสีสันสุดเก๋บนสายรัดที่เมื่อหยิบมาใส่เข้ากับชุดไหนก็สนุก ใครเห็นต่างเป็นต้องเหลียวมองแน่นอน








.
.
.

#4

HOKA ONE ONE HOPARA

แบรนด์ยอดนิยมสำหรับนักวิ่งที่หันมาทำรองเท้ารัดส้นเพื่อตอบโจทย์สาย Outdoor กับ Upper ของรองเท้าทำมาจาก Neoprene ช่วยให้ความยืดหยุ่นและสวมใส่สบาย พื้นโฟม EVA เพิ่มวัสดุยางลงไปใต้พื้นช่วยในการยึดเกาะ ดีไซน์สวยงามคงเอกลักษณ์ความเป็น HOKA ที่ไม่ว่าจะสวมใส่ไปเดินป่า ตั้งแคมป์ หรือหยิบมาแมทช์เข้ากับลุคสตรีทก็เข้ากันได้อย่างลงตัว








.
.
.

#5

Montbell

มินิมอลสุดๆ กับรองเท้ารัดส้นแบรนด์ Outdoor จากประเทศญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนคือความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยปรัชญาผ่านขั้นตอนกระบวนการคิดที่ว่า “ตัดส่วนที่ไม่จำเป็นในการซัพพอร์ทหน้าเท้าออกไป คงเหลือไว้แค่เพียงส่วนสำคัญเท่านั้น” จึงทำให้สวมใส่ง่าย ใช้วัสดุน้อยชิ้นเพื่อน้ำหนักเบาที่สุด สามารถเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัวด้วยการสวมถุงเท้าโทนสีให้แมทช์กับแต่ละชุดก็จะช่วยให้คุณดูมินิมอลในแบบสไตล์ญี่ปุ่น








Special Thanks:
www.keenfootwear.com, www.chacos.com, www.teva.com, www.hokaoneone.com, en.montbell.jp
www.outsidepursuits.com
  
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Sandals #Keen #Chaco #Teva #Hoka #Montbell #Outdoor #Camping #Trekking