พาไปเบิ่งกับ “SLINGBACK SHOES” ไอเท็มที่สาวๆ ต้องมีไว้ใส่ออกไปสับในซีซั่นนี้

ตู้รองเท้าใครไม่มี ถือว่า Out!
16.11.2021
3234
Shares


นอกจากเสื้อผ้า กับ กระเป๋าแล้ว ก็เห็นจะเป็นรองเท้านี่แหละ ที่ผู้หญิงขาดไม่ได้และชอบเปลี่ยนอยู่บ่อยๆ ก็แหม่ จะเรียกว่าเป็นอาวุธเสริมความแซ่บ เพิ่มความมั่นใจ ให้คุณผู้หญิงได้ใส่ไปเดินทอดน่องสวยๆ ก็คงไม่ผิด
แถมยังมีให้เลือกหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์กันเลยทีเดียว แต่ที่เห็นมาแรงแซงโค้งช่วงนี้ ก็คงจะเป็นเจ้ารองเท้าปลายแหลมมนหุ้มนิ้ว ที่มาพร้อมกับสายเชื่อมคล้องไปพันส่วนข้อเท้าให้ปรับได้ และพื้นรองเท้าบางที่โค้งขึ้นไปตามความสูงของส้นรองเท้าที่เหล่าดีไซเนอร์ออกแบบมาให้แตกต่างกันออกไป  
ใช่แล้ว!!!! เรากำลังพูดถึงรองเท้าที่มีชื่อว่า “Slingback” นั่นเอง
ถ้าจะพูดตามความจริงแล้วรองเท้าทรงนี้ก็มีให้พวกเราสาวแฟ(ชั่น)เห็นมาตั้งแต่จำความได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าแบรนด์ตัวซีไคว้อย่าง CHANEL ในสมัยของพ่อมดแห่งวงการแฟชั่น “Karl Lagerfeld” ที่ถึงแม้ว่าทุกวันนี้จะเหลือไว้เพียงชื่อเสียงและเรื่องราวของเขาแล้ว กลับเป็นผู้ที่ทำให้รองเท้า Slingback ได้หวนคืนมาเป็นที่สนใจและป๊อปมากยิ่งขึ้น โดยได้มีการเปิดตัวครั้งแรกไปในคอลเลคชั่น RTW Fall/Winter 2016-17
และยังต้องปรบมือให้กับความเก่งของดีไซเนอร์ระดับตำนานคนนี้ที่ได้ทำให้รองเท้า Slingback ยังคงโด่งดัง เป็น Must – Have Item จนถึงปัจจุบัน และต่างพาให้อีกหลายๆ แบรนด์ได้หันกลับมาตีความรองเท้าทรงหุ้มนิ้วรัดข้อเสียใหม่
วันนี้ #CheezeLooker จึงได้รวบรวมรองเท้า Slingback จากหลากแบรนด์ดังส่งตรงจากรันเวย์(ออนไลน์)ในซีซั่นนี้ มาให้ทุกท่านได้รับชม เผื่อชอบคู่ไหน จะได้เตรียมตัวเตรียมตังช้อปกันถูกกกกกกกกก มาลุ้นกันว่าในซีซั่นนี้ รองเท้า Slingback ของแต่ละแบรนด์จะมีหน้าตาออกมาเป็นแบบไหนกันบ้าง
พร้อมแล้ว เลื่อนลงไปดูเล้ยยยย!!!
.
.
.
#1
เริ่มกันที่แบรนด์ดับเบิ้ลซีหรือ CHANEL ที่หยิบ Slingback กลับมาปัดฝุ่นให้ดูมีความคลาสสิคที่ทันสมัย!




.
.
.
#2
แบรนด์ที่มาแรงไม่แพ้กันกับ PRADA ที่หยิบความสปอร์ทมาผสมผสานกับความ Ugly Fashion และ Luxury ได้อย่างลงตัว




.
.
.

#3 สาวเปรี้ยว สาวgrunge สาวsexy ก็คงจะชื่นชอบ SAINT LAURENT เป็นพิเศษ ที่มักจะมาพร้อมกับการออกแบบที่ดูยั่วๆ พร้อม materials อย่าง หนัง หนังแก้ว หรือ ลูกไม้ ที่เพิ่มดีกรีความเร่าร้อนให้กับรองเท้าคุณได้เป็นอย่างดี




.
.
.
#4
เรามาดูแบรนด์ขวัญใจชาวสตรีทกันบ้าง กับแบรนด์ที่เป็น Talk of the Town กันสุดๆ นั้นคือ BALENCIAGA ที่ใช้ดีไซน์ที่แปลกแตกต่างปรับโฉมรองเท้าให้น่าสนใจ บวกกับสีและลายที่สดใหม่ เห็นละอยากใส่จริงๆ!!




.
.
.
#5
แบรนด์สุดท้ายที่หยิบยกกันมาให้ดูกับ MIU MIU แบรนด์หลานของ PRADA ที่มีมู้ดแบบสาวหวานแต่ไม่แหวว มีความเจ้าหญิงนิดๆ ผสมความแก่นหน่อยๆ ใช้วัสดุเป็นจุดขายให้กับ Slingback ในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าสนใจ





เต็มอิ่มกันเลยทีเดียว กับการรวมแบรนด์รองเท้าดัง Slingback Shoes ที่วันนี้ #CheezeLooker ได้นำมาฝากกัน เรียกได้ว่าจะใส่ไปทำงานแบบสาว Business ใส่ไปเดินเล่นให้ฟีลสาว Casual หรือจะใส่ไปดินเนอร์ไม่ก็แฮงก์เอ้าแบบสาว Party ก็สามารถสวมเจ้ารองเท้า Slingback ได้ทั้งนั้น และหวังว่าคงจะมีหลายๆ คู่ ที่ไปสะกิดโดนต่อมความอยากของใครหลายๆ คน
พร้อมทำให้อยากแมทช์ลุคสุดปัง แล้วอย่าลืมออกมาสร้างคอนเท้นท์แบบฟาดๆ
ต้อนรับซีซั่นนี้ไปพร้อมๆ กันนะ
 
Special Thank:
www.marieclaire.comglowsly.comstylecaster.com

 
Story by Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #Slingback #Shoes #5 #Chanel #KarlLagerfeld #Prada
#SaintLaurent #YSL #Dior #Gucci #Balenciaga #SalvatoreFerragamo #MiuMiu
#Street #Style #Mix&Match #Summer #Casual #Fashion