NEW BRANCH ALERT! "JD THE MALL NGAMWONGWAN"

แรงดี ไม่มีแผ่ว เอาใจสายสตรีทถึงสาขาที่ 6 แล้ว!!!
18.06.2021
8618
Shares
ปักหมุดโลเคชั่นใหม่แบบไม่ต้องพัก เพราะถ้าใจมันรักเรื่องช้อปแล้ว การได้ออกจากบ้านไปหยิบไอเท็มที่เล็งไว้ มาลองแมทช์ ลองใส่ มันได้ฟีลกว่ากันเยอะ!


วันนี้ทีม #CheezeLooker นึกสนุก นัดเจอเพื่อนๆ สายสตรีทออกมารวมตัวกัน(อย่างมีระยะห่าง) อยู่ที่ "JD THE MALL NGAMWONGWAN" ซึ่งเป็นสาขาที่ 6 ของ "JD Sports" ซึ่งเราขอบอกเลยว่า สาขานี้เค้าก็ไม่ธรรมดา มาเต็มทุก Category ให้ได้เลือกสรรตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ไม่ว่าจะเป็นสนีกเกอร์ตัวเด็ด ตัวแรร์ เสื้อผ้ากีฬา สตรีทแวร์ แอคเซสเซอรีส์ ที่จัดเต็มสำหรับทุกเพศทุกวัย สมแล้วกับที่เป็นร้านสปอร์ตแฟชั่นสัญชาติอังกฤษ ซึ่งยืนหนึ่งมาตั้งแต่ปี 1981

.
.
.




 









.
.
.

#CheezeLooker Recommend!

แฟนตัวจริงของ "JD Sports" ที่ติดตามกันมาตั้งแต่วันเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกที่เมืองไทยเมื่อปี 2018 รับรองว่าต้องถูกใจกับสาขาล่าสุดแห่งนี้ เพราะเขามีไอเท็มเด็ดๆ "Only at JD Sports" รวมถึงของใหม่ที่ใครๆ ต้องมี คัดมาอย่างดีจากแบรนด์ชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็น adidas Originals, Nike, Puma, Vans, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Champion ไปจนถึงแบรนด์เก่าแก่อย่าง Supply & Demand, Pink Soda, Mckenzie, STATUS รวมถึงยังเป็นผู้แทนจำหน่ายรองเท้ากีฬารุ่น Exclusive อีกด้วย...ให้รู้ๆ กันไปว่าสมญานาม "King of Trainers" ไม่ได้มาเล่นๆ!


นอกจากนี้ "JD" ยังมีไอเท็มแบบ Limited Edition และ Exclusive ครอบคลุมจากแบรนด์ชั้นนำของโลก มาครบสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ ในที่เดียว ใครที่ชื่นชอบอะไรที่ไม่เหมือนใคร เราแนะนำให้มองหาป้าย "Only at JD" เอาไว้ เพราะแสดงว่าไอเท็มรุ่นนี้มีดีไซน์ที่แตกต่างจากที่อื่น ทั้งในด้านประเภทสินค้า สีสัน ลวดลาย ไปจนถึงวัสดุ ซึ่งจะหาได้ที่ "JD Sports" เท่านั้น เรียกได้ว่าเอาใจครบทั้งสายสปอร์ต สายแฟชั่น สายแคชช่วล ตัวจริงเสียงจริง...



สามารถติดตามอัพเดทจาก "JD Sports" กันต่อได้ที่ www.jdsports.co.th Facebook: jdsportsthailand Instagram: jdsportsth และเจอกันที่ "JD Sports" ได้ทั้ง 6 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ICONSIAM, MEGABANGNA, SIAM CENTER, TERMINAL 21 รวมถึง 2 สาขาใหม่ล่าสุด FASHION ISLAND และ THE MALL NGAMWONGWAN

#CheezeLooker #Recommended #JDSportsTH