ไม่มีไม่ได้แล้ว!! กับ 10 BEST WESTERN BOOTS หญิงใส่ได้ชายใส่ก็ยิ่งดี!!

ใส่เพิ่มความสวย+เพิ่มความสูง!!
05.07.2021
2322
Shares


ต้องบอกเลยว่านี่เป็นยุคทองแห่งการกลับมาของ Western Boots อย่างแท้จริง!! ช่วงนี้เราก็คงจะเห็นคนนำ Western Boots หรือ Cowboy Boots มาแมทช์กันอย่างไม่หวั่นไม่ไหว เพราะนอกจากจะใส่แล้วสวยแล้ว ยังทำให้หลายๆ คนดูขายาวขึ้นด้วย!! และวันนี้ #CheezeLooker จะพาคุณไปส่อง Western Boots ทั้งหมด 10 คู่ด้วยกัน ที่รวบดีไซน์สุดปังกว่าใครๆ!!
.
.
.
#1
Bottega Veneta Lean Cowboy Leather Boots
เริ่มกันด้วยแบรนด์เครื่องหนังชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก!! มาด้วยสีที่ดูเรียบและคูล ส่วนดีไซน์นั้นเพิ่มความ Urban ด้วยตัวหนังอันเงางามและพื้นรองเท้าที่สูงถึง 5.5 cm. ไม่ว่าจะแมทช์กับลุคไหนรับรองว่าปังทุกลุค!!






.
.
.
#2
“FOR WALKING” Cowboy Boots
เอาใจสายสตรีทไฮเอนด์กับ Off-White Cowboy Boots ที่มาพร้อม Quote ข้างๆ ตัวรองเท้าอย่าง “FOR WALKING” เห็นแล้วบอกเลยว่าสายสตรีทต้องมีใจสั่นกันเป็นแถว!!




.
.
.
#3
Natasha Zinko Extended Sole Cowboy Boots
พบกับ Cowboy Boots ดีไซน์ล้ำๆ ที่ได้ออกแบบพื้นรองเท้าให้ Oversized โดยดีไซน์กวนๆ นี้เค้ามีคอนเซ็ปต์มาจาก “Having All Eyes Firmly Planted On You.” ซึ่งบอกเลยว่าใครๆ เห็นก็ต้องเหลียวมองกันบ้างแหละ และหากใครที่คิดว่าพื้นรองเท้าคงจะหนักน่าดู บอกเลยว่าคิดผิด เพราะเค้าทำจาก Rubber 100%!!



.
.
.
#4
Eytys The Impala Boots
อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าที่น่าจับตามองกับพื้นรองเท้า Chunky Rubber Sole ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ นำมาผสมกับความเป็น Western ได้เข้ากันเป็นอย่างดี ด้วยหนัง Premium Leather กับตัว Tonal Western Embroidery เหมาะกับใครที่ต้องการความสบายเวลาสวมใส่ เพราะตัวรองเท้าซัพพอร์ทได้เป็นอย่างดี!!




.
.
.
#5
Rich Cast Of Characters The Black Eagle
แบรนด์รองเท้าไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!! กับแบรนด์ที่มีกลิ่นอายความเป็น Western อย่างเต็มเปี่ยม โดยได้ Inspiration มาจากหนังดังอย่างอินทรีย์แดงมาสร้างสรรค์และตกแต่งบนตัวรองเท้าได้อย่างลงตัว หากใครชอบก็อย่าลืมไปตำ!!






.
.
.
#6
Lucchese Harvey GY1033 Rattlesnake
Cowboy Boots กับ Snakeskin เป็นของคู่กัน!! หากพูดถึงความประณีตและบรรจงในการ
ครีเอทรองเท้าหนึ่งคู่ ต้องห้ามพลาดแบรนด์สัญชาติอเมริกาอย่าง Lucchese โดยตัวรองเท้าประกอบด้วย Iconic Black And White Python และตกแต่งด้วยลวดลาย Traditional ถือได้ว่าเป็น Basic Item ที่ใครๆ ต้องมี!!


.
.
.
#7
Philipp Plein Cowboy Boots
สำหรับสาย Western ที่เบื่อกับ Cowboy Boots สีเดิมๆ บอกเลยว่าคู่นี้ตอบโจทย์สุดๆ!!
กับสีสุดจี๊ดอย่าง Neon Yellow ที่ถูกตกแต่งให้เป็นลวดลายของนกอินทรีและรูปดาว ตัดกับหนังวัวสีดำ ใครเป็นสายปาร์ตี้ต้องจัด!!






.
.
.
#8
Toga Pulla Knee Length Cowboy Boots
Cowboy Boots คู่นี้บอกเลยว่าเหมาะกับสายแฟที่ชอบความ Modern เพราะได้มีการเพิ่มและตกแต่งด้วยดีเทลที่เกิดการผสมผสานความวินเทจและทันสมัยอย่างลงตัว เพราะมีทั้ง Silver Buckle Fastenings ที่ประดับอยู่ข้างรองเท้า พร้อมด้วย Silver-Tone Strap ที่ประดับอยู่บนรองเท้า และดีเทลที่เป็น Metallic ตรงส้นเท้าอีกด้วย บอกเลยว่าครบเครื่อง!!






.
.
.
#9
Off-White Cut-Out Cowboy Boots
อีกหนึ่งคู่จากแบรนด์ Off-White ที่บอกได้เลยว่าสวยไม่แพ้คู่แรก เพราะดีเทลไม่ซ้ำกับคู่ไหนที่ได้นำเสนอมาอย่างแน่นอน!! ด้วยดีเทลการ Cut-Out สุดแปลกตาบนตัวรองเท้า พร้อมทั้งตัว Silver Hardware ตรงปลายเท้า และไม่ลืมที่จะใส่คำว่า “FOR WALKING” ลงไป แค่เท่านี้แมทช์กับชุดไหนก็ไม่มีเบื่อ!!




.
.
.
#10
Louis Vuitton Cowboy Boot Sneakers
ตบท้ายกันด้วยแบรนด์ลัคชู(รี่)สุดมาแรงอย่าง Louis Vuitton!! โดยคู่นี้ถือได้ว่าทำให้เปิดโลก Cowboy Boots กันสุดๆ เพราะทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์ให้ Cowboy Boots สามารถเป็น Sneakers ก็ได้ โดยออกมาด้วยกันทั้งหมดสองสีด้วยกันทั้ง สีขาว-ดำ และสีเหลือง-เขียว-แดง-ดำ นอกจากนี้ยังมีดีเทลที่เป็น Flame Motif อยู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวรองเท้า พร้อมทั้ง Silver Buckle ที่รัดอยู่ตรงตัวรองเท้า ปิดท้ายด้วยโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์อยู่ตรงส้นเท้าอีกด้วย






เห็นทั้ง 10 คู่นี้ไปแล้ว บอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงอยากจะลอง Mix And Match กับ Cowboy Boots ที่เคยมี หรือคงจะอยากจับจองคู่ใหม่กันแทบไม่ไหว!! เพราะตอนนี้ดีไซน์และดีเทลของ Cowboy Boots ได้วางขายกันอย่างหลากหลาย ใครชอบแบบไหนก็ลองเลือกได้อย่างตามใจกันไปเลย!!
.
.
.
Special Thanks:
www.farfetch.com, www.hypebeast.com, www.richcastofcharacters.com, www.gq.com, www.lucchese.com
.
.
.
Story By Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Westernboots #Cowboyboots #Fashion #Streetstyle