จะเป็นยังไง เมื่อแฟชั่นถูกผสมผสานกับไลฟ์สไตล์แห่งยานยนต์ ผ่านแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของ “FERRARI”

มาขับเคลื่อนแฟชั่นสู่โลกอนาคตพร้อมๆ กัน
16.06.2021
1761
Shares
เมื่อแบรนด์แฟชั่นมากมายต่างเปิดไลน์การจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายและตอบสนองความต้องการโดยอิงจากไลฟ์สไตล์ของคุณลูกค้ามากขึ้น แบรนด์เสื้อผ้าจึงไม่จำเป็นที่จะต้องขายแค่เสื้อผ้าเสมอไปอีกแล้ว ทั้งกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้อื่นๆ ก็ไม่ต่างอะไรกับแบรนด์ยานยนต์ชื่อดัง โลโก้รูปม้าสีดำอย่าง “FERRARI”  เพราะล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดไลน์สินค้าแฟชั่นที่มีการจัด Fashion Show เปิดตัวในชื่อ “FERRARI Spring Summer 2022” อย่างสมฐานะไปเมื่อวานซืนแบบหมาดๆ

“เพื่อแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้า และการถูกประกอบขึ้นของยานยนต์รวมถึงการผสมผสานไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และการออกแบบที่ถูกตีความให้ออกมาเป็นสมัยใหม่”

นี่คือคำนิยามเดบิ้วต์โชว์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าครั้งแรกของแบรนด์ที่ได้ ROCCO IANNONE ดีไซเนอร์มากความสามารถที่ (เคย) อยู่รวมทีมเบื้องหลังความสำเร็จของ GIORGIO ARMANI, DOLCE & GABBANA

และ Pal Zileri ได้ตีความเสื้อผ้าของ FERRARI ออกมาในรูปแบบของความโมเดิร์นที่มีการใช้วัสดุคุณภาพสูง เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์การใช้งานแบบ Multi – Function และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการใช้สีอย่าง สีแดง สีเหลือง และสีเขียว ที่ชวนให้นึกถึงแบรนด์รถยนต์ตราสัญลักษณ์รูปม้า พร้อมซิลูเอทแนว Sport ปนกลิ่นอายของความ Biker นิดๆ และถูกตอบย้ำความล้ำยุคด้วย Materials อย่างผ้าสังเคราะห์เป็นหลัก เช่น Polyester, Spandex, Nylon ,Polyamide พร้อมหนังและ PVC ที่ชวนนึกถึงเครื่องแต่งกายของนักซิ่งยิ่งขึ้นไปอีก
.
โดยในคอลเลคชั่นนี้ถูกประกอบไปด้วยเสื้อผ้ากว่า 50 ชิ้น ที่มีทั้งเสื้อผ้าผู้ชาย และผู้หญิง พร้อมทั้ง Accessories อย่างหมวก แว่นกันแดด โดยราคาเริ่มต้นที่ 200 ยูโร สำหรับเสื้อเชิ้ต และ 3,000 ยูโร สำหรับไอเท็มอย่างเสื้อโค้ท เชื่อเลยว่าหลายๆ คนคงคิดหนักทีเดียวว่าจะซื้อรถไว้ขับ หรือจะซื้อเสื้อไว้ใส่ดี เอาเป็นว่าไปดูบางลุคสุดปังที่ #CheezLooker หยิบมานำเสนอให้ดูดีกว่า เผื่อจะช่วยให้ทุกท่านประกอบการตัดสินใจง่ายขึ้น:)









  
Special Thank:
www.motorauthority.comwww.prestigeonline.com

 
Story by Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #Ferrari #Car #FashionShow #Sport #Modern #RoccoIannone
#GiorgioArmani #DolceandGabbana #Biker #Fashion #Street #SS22